Quora Ứng dụng web hỏi đáp và blog miễn phí

Truy cập

3 (1) Quora Miễn phí 81

Quora là ứng dụng web có tính năng hỏi đáp và blog tuyệt vời. Khi sử dụng ứng dụng này, người dùng có thể nhận được sự tương tác từ phía cộng đồng, đặc biệt là nhận các đánh giá tích cực để blog của mình được nhiều người biết đến.

Giao diện chính trông gọn gàng và dễ nhìn của ứng dụng web Quora
Giao diện chính trông gọn gàng và dễ nhìn của ứng dụng web Quora

Quora là phần mềm hỏi đáp mang tính giải trí cao và dễ sử dụng. Trong vài năm trở lại đây, cộng đồng Quora đã phát triển rầm rộ. Lúc đầu, Quora chỉ là một trang web hỏi và đáp thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Sau đó, nhà phát triển Quora đã biến tính năng viết blog thành một trong những tính năng chính. Tất cả các thông tin hữu ích đều được hiển thị cho cộng đồng theo dõi. Sau khi trở thành thành viên, người dùng có thể tham gia tương tác với những blog khác bằng cách chia sẻ, bình luận hoặc trả lời các câu hỏi được đưa ra.

Sau khi đăng ký sử dụng ứng dụng blog miễn phí Quora, người dùng sẽ được hỏi là muốn theo dõi những lĩnh vực nào. Phần mềm blog này bao gồm nhiều lĩnh vực phong phú như văn học, phim ảnh, phong cách sống và nhiều lĩnh vực khác. Người dùng có thể tìm ra đúng lĩnh vực mong muốn của mình.

Cột đầu tiên của phần mềm web Quora sẽ hiển thị các tin tức nổi bật, câu hỏi và câu trả lời, các câu hỏi mở và các bài viết blog. Nếu muốn dành chút thời gian thư giãn thì người dùng nên tham khảo phần hỏi và đáp. Bên cạnh đó, phần câu hỏi mở có thể giúp người dùng thể hiện chỉ số thông minh vượt trội của mình so với những người khác.

Khi viết một bài blog, người dùng có thể thêm bài viết đó vào một chủ đề cụ thể để cộng đồng mạng dễ dàng tìm thấy bài viết đó hơn. Đây là tính năng hết sức tuyệt vời giúp người dùng mới nhanh chóng hòa nhập với cộng đồng. Sau đó, cộng đồng có thể ủng hộ hoặc phản đối bài viết của người dùng. Những bài viết nhận nhiều đánh giá tích cực sẽ xuất hiện trong danh sách hàng đầu.

Lựa chọn lĩnh vực ưa thích trong ứng dụng web Quora
Lựa chọn lĩnh vực ưa thích trong ứng dụng web Quora để học hỏi theo ý muốn

Dù Quora cho phép người dùng đăng bài viết mới khá thường xuyên nhưng thật may là các bài viết của những kẻ spam sẽ nhanh chóng bị đánh giá thấp. Thế nên, người dùng thường sẽ chỉ nhìn thấy những bài viết có chất lượng tốt khi dùng ứng dụng hỏi đáp Quora.

Các bài viết blog trong ứng dụng web Quora đều xuất hiện trong giao diện đơn giản dễ nhìn. Người dùng có thể tùy chỉnh các bức ảnh tải lên hoặc thay đổi các đường dẫn xuất hiện trong từng bài viết.

Trợ giúp và hỗ trợ là hai đặc điểm nổi bật của ứng dụng tin tức Quora. Nếu người dùng đang gặp khó khăn trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến Quora thì chỉ cần hỏi một câu và nhanh chóng nhận được câu trả lời từ phía cộng đồng. Về cơ bản, trang web này có nội dung giống như một diễn đàn, vừa có thể đọc lại vừa biết được nhiều thông tin hữu ích.

Tóm lại, tính năng hỏi và trả lời cùng với tính năng dễ dàng tìm kiếm các bài viết blog có thể giúp Quora trở thành một ứng dụng web tuyệt vời. Phần bảng tin được cập nhật liên tục của Quora sẽ khiến người dùng háo hức sử dụng Quora nhiều lần trên thiết bị của mình. Dù không thể kiếm được chút tiền nào từ blog cá nhân nhưng đây là một trong những trang web blog tuyệt vời nhất dành cho những ai muốn tham gia vào một cộng đồng bao gồm những người dùng có cùng chí hướng. Bạn có thể truy cập Quora để sử dụng tính năng hỏi đáp và blog của ứng dụng mạng xã hội này ngay bây giờ.

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 220
  • Lượt tải: 81
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm

  • PDF2Go

    🖼️ 679 Ứng dụng web chuyển đổi PDF miễn phí
  • PNotes 9.3

    🖼️ 44.516 Ứng dụng ghi chú miễn phí
  • 2 Pic 12.3

    🖼️ 58.440 Ứng dụng ghép ảnh miễn phí
  • 4Sync 1.2

    🖼️ 2.309 Ứng dụng đồng bộ dữ liệu miễn phí
  • Vectr 0.1

    🖼️ 765 Ứng dụng thiết kế đồ họa vector miễn phí
  • Wickr 2.6

    🖼️ 229 Ứng dụng chat an toàn miễn phí