Quý Công Tử The Childe - Phim chiếu rạp của Kim Seon Ho

10/10 (1) Lượt xem: 637 Phát hành: Next Entertainment World Năm: 26/01/2024 Đạo diễn: Park Hoon Jung

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Quý Công Tử (The Childe) là một bộ phim chiếu rạp Hàn Quốc thuộc thể loại hành động, tâm lý của đạo diễn Park Hoon Jung. Bộ phim này, sẽ mang đến cho người xem những cảnh hành động ấn tượng và cùng với đó là các màn đuổi bắt gay cấn. Trong phim sẽ có sự tham gia của dàn diễn viên gồm: Kim Seon Ho, Kang Tae Ju, Go Ara,... Bộ phim này, sẽ chính thức được công chiếu lại tại các rạo chiếu phim trên toàn quốc bắt đầu từ ngày 26/01/2024.

Phim Quý Công Tử sẽ kể về câu chuyện xoay quanh hành trình của một người đàn ông bí ẩn được mệnh danh là “Quý Công Tử” (Kim Seon Ho thủ vai) đang đuổi bắt cậu thanh niên Marco (Kang Tae Joo đóng) khi cậu đang trên đường sang Hàn Quốc. Marco là một “kopino”, tức người mang 2 dòng máu Hàn – Philippines. Cậu sống thiếu thốn và kiếm tiền bằng cách đánh quyền anh cá độ tại các sàn đấu bất hợp pháp. Marco được đề nghị sang Seoul để gặp lại người cha giàu có, từ đó có được số tiền khổng lồ để phẫu thuật cho mẹ. Tưởng rằng mọi chuyện sẽ thuận lợi, thế nhưng từ khi đáp chuyến bay, cậu gặp vô số nhóm người truy đuổi mình mà không hề biết lý do. Tính mạng của cậu cũng chẳng được ai đảm bảo và “Quý Công Tử” vẫn miệt mài đuổi bắt cậu một cách đáng sợ.

Dàn diễn viên phim Quý Công Tử:

  • Kang Tae Joo vào vai Nobleman, một tài năng mới xuất hiện, đã vượt qua hàng ngàn đối thủ để giành được vai diễn Marco trong tác phẩm đáng kỳ vọng này, với tỷ lệ chọn lựa lên đến 1,980:1 trong buổi thử vai.
  • Kang Tae Joo đóng Marco Han, nam diễn viên đảm nhận vai chàng trai gốc Philippines người Hàn Quốc trong phim. Anh đã xuất sắc giành chiến thắng trong buổi thử giọng với sự thu hút của 1.980 người vào ngày 19/11.
  • Go Ara thủ vai Yoon Ju, Go Ara bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2003 và cho đến thời điểm hiện tại, cô đã tích lũy một danh tiếng phim ảnh đáng ngưỡng mộ.
  • Kim Kang Woo hóa thân Hang Yi Sa, nam diễn viên người Hàn Quốc nổi tiếng, được khán giả biết đến chủ yếu qua các vai diễn xuất sắc trong các bộ phim như "The Taste of Money" và "The Missing".

Trailer phim Quý Công Tử

Thông tin thêm phim Quý Công Tử

Thời lượng:#Đang cập nhật
Diễn viên:Kim Seon Ho, Kang Tae Ju, Go Ara,...
Nhà sản xuất:Goldmoon Film
Đạo diễn, Biên kịch:Park Hoon Jung
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:16 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Quý Công Tử

Poster phim Quý Công Tử
Poster phim Quý Công Tử
  • 2.840 lượt xem
Link xem Quý Công Tử