Đấu trường sinh tử: Húng nhại phần 1 The Hunger Games: Mockingjay - Part 1

6/10 (1) Lượt xem: 199 Phát hành: Lions Gate Entertainment Năm: 2014 Đạo diễn: Francis Lawrence

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

The Hunger Games: Húng nhại phần 1 (The Hunger Games: Mockingjay part 1) là phim khoa học viễn tưởng phát hành năm 2014. Bộ phim The Hunger Games: Húng nhại gồm 2 phần dựa trên cuốn tiểu thuyết Húng nhại, cuốn sách cuối cùng trong bộ ba tiểu thuyết Đấu trường sinh tử của tác giả Suzanne Collins. Phim được đạo diễn bởi Francis Lawrence và sự tham gia của các diễn viên: Jennifer Lawrence, Josh Hutcherson, Liam Hemsworth, Woody Harrelson, Elizabeth Banks, Julianne Moore, Philip Seymour Hoffman, Jeffrey Wright, Stanley Tucci, và Donald Sutherland.

The Hunger Games: Húng nhại phần 1 sẽ tiếp tục câu chuyện của Katniss Everdeen, Katniss Everdeen đã sống sót sau 2 đấu trường và hiện đang sống ở quận 13. Dưới sự lãnh đạo của thống đốc Coin cùng những lời khuyên từ những người bạn thân cận của mình Katniss Everdeen sẽ đứng dậy chống lại Capitol và chiến đấu để giải cứu cho Peeta.

Trailer phim Đấu trường sinh tử: Húng nhại - Phần 1

Thông tin thêm phim Đấu trường sinh tử: Húng nhại phần 1

Thời lượng:122 phút
Diễn viên:Jennifer Lawrence, Josh Hutcherson, Liam Hemsworth, Woody Harrelson, Elizabeth Banks, Julianne Moore, Philip Seymour Hoffman, Jeffrey Wright, Stanley Tucci, và Donald Sutherland
Nhà sản xuất:Nina Jacobson, Jon Kilik
Đạo diễn:Francis Lawrence
Năm phát hành:Tháng 11 năm 2014

Một số Poster, hình ảnh phim The Hunger Games: Mockingjay part 1

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 777 lượt xem