Quỷ quyệt: Chìa khóa quỷ dữ Insidious: The Last Key

4/10 (1) Lượt xem: 205 Phát hành: Universal Pictures Năm: 2018 Đạo diễn: Adam Robitel

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Quỷ quyệt: Chìa khóa quỷ dữ (Insidious: The Last Key) là phim kinh dị phần 4 nằm trong loạt phim Quỷ quyệt rất được yêu thích của Hollywood. Phim Quỷ quyệt: Chìa khóa quỷ dữ được đạo diễn bởi Adam Robitel cùng sự tham gia diễn xuất của Lin Shaye, Angus Sampson, Leigh Whannell, Spencer Locke, Caitlin Gerard, Bruce Davison.

Phim Quỷ quyệt: Chìa khóa quỷ dữ lấy bối cảnh sau kết thúc của Quỷ quyệt 3, nội dung phim xoay quanh câu chuyện về nhà tâm linh Elise Rainier khi bà quay trở lại ngôi nhà cũ thông qua cuộc điện thoại cầu cứu của một người đàn ông đang sinh sống trong chính căn nhà cũ của bà. Dường như Elise Rainier có được sự thương cảm bởi chính tại ngôi nhà này đã xuất hiện con quỷ đã ám ảnh tuổi thơ và đây cũng là sự kiễn dẫn đến khả năng tâm linh của bà. Phim sẽ xuất hiện nhiều tính huống khiến người xem lạnh người nhưng cũng là câu chuyện vô cùng lôi cuốn, hấp dẫn.

Trailer phim Quỷ quyệt: Chìa khóa quỷ dữ

Thông tin thêm phim Quỷ quyệt: Chìa khóa quỷ dữ

Thời lượng:103 phút
Diễn viên:Lin Shaye, Leigh Whannell, Angus Sampson
Nhà sản xuất:James Wan, Jason Blum, Oren Peli
Đạo diễn:Adam Robitel
Năm phát hành:2018

Một số Poster, hình ảnh phim Insidious: The Last Key

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 413 lượt xem