Quỷ quyệt 2 Insidious: Chapter 2

10/10 (1) Lượt xem: 304 Phát hành: FilmDistrict Năm: 2013 Đạo diễn: James Wan

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Quỷ quyệt 2 (Insidious: Chapter 2) là phần thứ 2 của loạt phim kinh dị Quỷ quyệt nối tiếp câu chuyện của Quỷ quyệt phát hành năm 2011. Sau 3 năm Quỷ quyệt 2 mới lại tiếp tục được ra mắt, chắc mọi người vẫn chưa quên nỗi ám ảnh kinh hoàng về cậu bé Lambert bị quỷ ám? Đây chắc chắn sẽ là phần phím nối tiếp với những diễn biến tiếp theo đầy gay cấn, ghê rợn và ám ảnh.

Trong phim Quỷ quyệt 2 chúng ta sẽ tiếp tục những cơn ác mộng đến với cậu bé Lambert. Liệu rằng gia đình Lambert sẽ đối phó với những cơn ác mộng đó như thế nào, họ sẽ gánh chịu nó ra sao? Những linh hồn ác quỷ hiện lên hàng ngày và trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng, chắc chắn nó sẽ còn hấp dẫn hơn rất nhiều so với phần 1 của loạt phim này. Sự hồi hộp, ám ảnh là nỗi sợ không thể vứt bỏ khiến cho gia đình của cậu bé Lambert thực sự mang đến một không gian kinh dị, rơn tóc gáy đối với khán giả.

Trailer phim Quỷ quyệt 2 - Insidious: Chapter 2

Thông tin thêm phim Quỷ quyệt 2

Thời lượng:105 phút
Diễn viên:Patrick Wilson, Rose Byrne, Barbara Hershey, Lin Shaye, Leigh Whannell, Ty Simpkins, Andrew Astor, Angus Sampson
Nhà sản xuất:Jason Blum
Đạo diễn:James Wan
Năm phát hành:2013

Một số Poster, hình ảnh phim Insidious: Chapter 2

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 1.062 lượt xem