Race Arena cho Android 1.21 Game đua xe sinh tồn trong đấu trường lục giác

Tải về

3 (1) Sifo-Dyas Miễn phí 06

Đua xe, tham gia đấu trường lục giác độc đáo và thực hiện những cú drift ngoạn mục để sống sót. Đó là nhiệm vụ của bạn trong game Race Arena!

Race Arena là game lái xe sinh tồn hấp dẫn

Race Arena là một trò chơi hành động kỹ năng gây nghiện, trong đó, bạn có thể thách thức những tay quái xế đáng sợ nhất trong tất cả các loại bản đồ, với độ nguy hiểm và phức tạp tăng dần. Lần này, nhiệm vụ của bạn là trở thành tài xế cuối cùng còn trụ vững trong đấu trường bằng cách đánh bật tất cả các đối thủ, đồng thời tránh tất cả vết nứt đang dần mở rộng ra dưới bánh xe của mình.

Mặc dù gameplay của game Race Arena có phần hơi khó đối với người mới, nhưng chỉ cần thực hành một chút, bạn sẽ sớm học được cách điều khiển chiếc xe của mình. Để di chuyển xe từ bên này sang bên kia, gamer chỉ cần vuốt ngón tay theo hướng muốn đi, nhưng lưu ý đừng trượt quá xa. Mỗi xe di chuyển qua một khu vực, nó sẽ làm vỡ các viên gạch màu sắc bên dưới và tạo ra những vết nứt lớn trên bản đồ. Bạn cần tránh những khoảng trống này nếu không muốn rơi xuống.

Tránh đi vào các khu vực màu đỏ hoặc khoảng trống

Trong Race Arena for Android, nhiệm vụ duy nhất của bạn là tránh đi vào những khoảng trống mà đối thủ của mình tạo ra. Trong mỗi màn chơi, bạn sẽ cạnh tranh với 4 đối thủ khác để giành vị trí đầu tiên, thực hiện cú drift tốt nhất để cắt đuôi đối thủ và khiến họ rơi vào bẫy của mìn. Hãy điều khiển chính xác và di chuyển xe qua những khu vực tốt nhất của đường đua để sống sót lâu nhất.

Tải game Race Arena cho Android

Đạp vào bàn đạp kim loại và thoát ra bất cứ khi nào nhìn thấy ai đó để lại một vệt màu sắc phía sau họ, đồng thời quan sát các khối màu đỏ để có thể tránh trước khi chúng rơi xuống. Các khối mới sẽ xuất hiện lại sau vài giây. Để giành chiến thắng trong Race Arena, bạn cần lên kế hoạch cho một chiến lược tuyệt vời, trở thành chiếc xe cuối cùng trên bản đồ trong hàng nghìn cuộc đua.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.21
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 42 MB
  • Lượt xem: 57
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Race Arena

Liên quan, thay thế