Superhero Race! cho Android 1.6 Game siêu nhân chạy đua vui nhộn

Tải về

3 (1) BoomHits Miễn phí 07

Superhero Race! cho bạn tham gia vào cuộc thi chạy của các siêu anh hùng. Mỗi người có lợi thế trên một địa hình khác nhau và nhiệm vụ của bạn là biến đổi họ để về đích đầu tiên.

Chạy đua với các siêu anh hùng trong game Superhero Race

Tải game Superhero Race cho Android

Có cách chơi tương tự như các game Shoe Race, Shift Race hay Animal Transform Race, trong game hành động Superhero Race, bạn sẽ tham gia cuộc đua cùng với đối thủ khác, trên một đường đua có nhiều địa hình khác nhau xen kẽ. Lần này, đối tượng tham gia cuộc đua là các siêu anh hùng, và mỗi người đều có lợi thế tốc độ trên một địa hình khác nhau.

Chẳng hạn, Strong man được thiết kế dưới hình dạng người khổng lồ xanh Hulk bước đi với tốc độ khá chậm chạp, nặng nề nhưng lại cực kỳ mạnh mẽ, có khả năng đấm vỡ khối chặn đường và tấn công kẻ địch; Speedman khiến người chơi liên tưởng tới siêu nhân The Flash chạy cực nhanh trên đường bằng, Waterman sẽ giúp bạn bơi nhanh trong nước, trong khi Superman có khả năng bay trên không trung, vượt qua những khoảng trống trên đường...

Đánh bại các đối thủ và trở thành người giành chiến thắng

Cứ tới địa hình nào, bạn cần phải thay đổi và lựa chọn anh hùng phù hợp để vượt lên trước đối thủ. Càng chơi, bạn càng mở khóa thêm nhiều siêu anh hùng với khác khả năng độc đáo khác nhau. Ở những màn chơi sau, số lượng siêu nhân tăng lên trong khi địa hình thay đổi liên tục khiến bạn rất dễ bị rối nếu mất tập trung.

Ở cuối con đường, nhân vật của bạn sẽ huy động tất cả năng lượng mình quá, thực hiện một cú chạy (bay hoặc nhảy) cuối cùng để ghi được thành tích ấn tượng. Số tiền bạn thu về qua mỗi màn chơi sẽ dùng để nâng cấp anh hùng của bạn trở nên mạnh mẽ hơn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 87 MB
  • Lượt xem: 88
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Superhero Race

Liên quan, thay thế