Race The Sun Challenge Edition cho Android 1.27.2 Game lái phi cơ đuổi theo mặt trời bất tận

Tải về

3 (1) Flippfly Miễn phí 06 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Trong game Race The Sun, bạn điều khiển một chiếc phi cơ chạy bằng năng lượng mặt trời. Và mặt trời lặn chính là chiếc đồng hồ hẹn giờ chết của bạn. Nhiệm vụ của bạn là lao về phía mặt trời lặn với tốc độ chóng mặt trong một cuộc chạy đua với thời gian.

Bạn điều khiển một chiếc phi cơ chạy bằng năng lượng mặt trời trong game RAce The Sun
Bạn điều khiển một chiếc phi cơ chạy bằng năng lượng mặt trời trong game RAce The Sun

Không được một giây trì hoãn, bạn phải nắm bắt các cơ hội để tăng tốc nhằm đảo ngược quá trình mặt trời lặn nhằm duy trì hành trình bay của mình càng lâu càng tốt. Lấy bối cảnh trong một thế giới tối giản, trừu tượng của các đa giác lấp lánh, mượt mà, bạn cần tránh các chướng ngại vật tĩnh và di chuyển theo nhiều kiểu.

Tải game Race The Sun cho Android

Game Race The Sun: Daily Challenge Edition được lấy cảm hứng từ các trò chơi cổ điển, tập trung vào điểm số cao, các phiên trò chơi ngắn mang đến niềm vui thuần túy xen lẫn với căng thẳng thần kinh. Quy tắc trò chơi rất đơn giản: Điều khiển phi cơ của bạn bay với tốc độ cao, tránh né để không va chạm với chướng ngại vật và cố gắng bay ở khu vực có ánh sáng càng nhiều càng tốt, không giảm tốc độ.

Đuổi theo mặt trời đang lặn và tránh chướng ngại
Đuổi theo mặt trời đang lặn và tránh chướng ngại

Tất nhiên, chuyến bay nào rồi cũng sẽ kết thúc trong bóng tối và thất bại, nhưng quan trọng là bạn đã bay được bao xa và có phá vỡ được kỷ lục trước đó của mình hay không. Có rất nhiều level để bạn vượt qua, các vật phẩm để tùy chỉnh con tàu và nhiều thế giới mới cho người chơi mở khóa. Nhưng điều thú vị nhất của Race The Sun là các bản đồ được thay đổi cứ mỗi 24 giờ, nhằm tranh người chơi thuộc lòng các thế giới trong game.

Cố gắng bay được xa nhất, lâu nhất có thể
Cố gắng bay được xa nhất, lâu nhất có thể

Phiên bản mới này của trò chơi này cũng bao gồm một số tính năng mới bao gồm các phi cơ mới, đường bay mới đầy màu sắc và hệ thống “thử thách hàng ngày” mới sẽ kiểm tra kỹ năng của cả những phi công có kinh nghiệm nhất.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.27.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 18
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Race The Sun

Liên quan, thay thế