Dinosaur Helicopter cho Android 1.0.9 trở lên Game Bé lái trực thăng giải cứu khủng long

Tải về

3 (1) Yateland - Learning Games For Kids Miễn phí 08 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0

Leo lên một chiếc trực thăng để bắt tay vào sứ mệnh giải cứu những người bạn khủng long bị mắc kẹt trên khắp thế giới, đó là nhiệm vụ của bạn trong game Dinosaur Helicopter. Trong game mô phỏng dành cho trẻ em Dinosaur Helicopter, bạn trở thành phi công cứu hộ, được chỉ định đến địa điểm xảy ra tai nạn và tiến hành chiến dịch tìm kiếm, cứu hộ những người bạn khủng long của mình.

Lái máy bay đi giải cứu những con khủng long trong game Dinosaur Helicopter
Lái máy bay đi giải cứu những con khủng long trong game Dinosaur Helicopter

Với 12 loại trực thăng thú vị để người chơi lựa chọn, bạn có thể điều khiển mọi thứ, từ UFO đến trực thăng quân sự hay trực thăng hai cánh quạt.Trong hành trình bay, bạn có thể gặp phải vô số chướng ngại vật như quái vật và mây giông… Nhưng đừng quên máy bay trực thăng của bạn được trang bị bom. Vì thế, gamer có thể loại bỏ chướng ngại vật và tiếp tục chiến dịch giải cứu mà không gặp vấn đề gì.

Mỗi tình huống sẽ mang đến một thách thức mới và người chơi cần xử lý tốt các tình huống và tai nạn bất ngờ. Bạn thậm chí có thể đối mặt với các thảm họa thiên nhiên như động đất và núi lửa phun trào cũng như các thành phố bị ngập lụt và đường sắt bị hư hại.

Nhiều tình huống giải cứu khác nhau, tạo ra các thách thức khác nhau
Nhiều tình huống giải cứu khác nhau, tạo ra các thách thức khác nhau

Cho dù cuộc giải cứu đang diễn ra trên mái nhà hay ở một địa điểm nguy hiểm, trực thăng sẽ có các công cụ như thang, móng vuốt để giúp người chơi tiếp cận những người bạn khủng long. Tuy nhiên, hãy luôn cảnh giác với những mối nguy hiểm mới.

Trong Dinosaur Helicopter, người chơi có thể khám phá bất cứ nơi nào bạn thích. Tận hưởng khung cảnh trôi qua khi điều hướng máy bay đi giúp đỡ những con khủng long ở nhiều khu vực giải cứu khác nhau, từ đảo nhiệt đới đến đô thị…

Những người bạn khủng long của bạn đang bị mắc kẹt và họ chờ đợi sự giúp đỡ của bạn. Hãy chọn một chiếc trực thăng và nhảy vào để bắt đầu cuộc phiêu lưu tìm kiếm chúng ngay bây giờ!

Điều khiển 12 máy bay trực thăng độc đáo
Điều khiển 12 máy bay trực thăng độc đáo

Tính năng nổi bật của game Dinosaur Helicopter cho Android

  • Điều khiển 12 máy bay trực thăng độc đáo và thú vị.
  • Tham gia 6 nhiệm vụ cứu hộ và thiên tai đầy thử thách.
  • Khám phá những khu vực thú vị khác nhau, từ các địa điểm đô thị đến các hòn đảo nhiệt đới.
  • Trải nghiệm cảnh bình minh tuyệt đẹp ở góc nhìn trên máy bay miễn phí.
  • Game thích hợp cho các bé từ mẫu giáo đến 5 tuổi.
  • Không có quảng cáo của bên thứ 3.
3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế