Radiant Frontier cho Android 1.0.1 Game chiến đấu với các nữ anh hùng phi thường

Tải về

3 (1) Incekoy Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

Radiant Frontier game bắn súng nhập vai, nơi bạn tập hợp và chỉ huy một đội nữ anh hùng phi thường, mang trong mình sức mạnh độc đáo để chống lại bóng tối đang xâm chiếm và cứu thế giới.

Radiant Frontier là trò chơi bắn súng nhập vai hấp dẫn, cho bạn chiến đấu cùng các nữ anh hùng mạnh mẽ

Mục tiêu của người chơi trong game Radiant Frontier là dẫn dắt đội của mình vào các trận chiến nhịp độ nhanh, tiêu diệt hàng loạt kẻ thù trong các trận chiến bắn súng dữ dội, hoàn toàn nhập vai.

Lưu ý: Game Radiant Frontier cho Android hiện chỉ có sẵn ở một số quốc gia như Mỹ, Nhật, Hàn... (không có ở store Việt Nam). Game thủ Việt muốn chơi cần fake IP sang một trong các quốc gia trên để tải game.

Tải game Radiant Frontier cho Android

Gamer sẽ được khám phá một loạt các kết hợp chiến thuật và tận dụng tài năng đặc biệt của các nữ anh hùng để vượt qua những kẻ thù mạnh mẽ một cách chính xác. Sau trận chiến căng thẳng, hãy thư giãn với các hoạt động thông thường như tùy chỉnh trang phục, hẹn hò và khám phá vô số tính năng tương tác khác.

Tham gia lực lượng với các nữ anh hùng quyến rũ và có đặc điểm đa dạng. Trải nghiệm sự hồi hộp của trò chơi đấu súng chân thực, càng thú vị hơn với khả năng ngoạn mục của các nữ chiến binh, cho bạn dễ dàng tiêu diệt hàng loạt kẻ thù trong trải nghiệm chiến đấu đỉnh cao.

Không chỉ vậy, bạn còn thấy trang phục của các nữ anh hùng thay đổi theo thời gian thực để phù hợp với thời tiết, dù là trời nắng hay mưa bất chợt.

Vô số cô gái quyến rũ sở hữu tính cách, đặc điểm khác nhau

Để giành chiến thắng, game thủ phải biết sử dụng chiến thuật để chinh phục các chiến trường luôn thay đổi. Hãy điều chỉnh chiến lược của bạn và làm chủ sự kết hợp giữa bản đồ, kỹ năng của nữ anh hùng, trang bị để tạo ra những sự kết hợp mạnh mẽ, giúp mọi cuộc chạm trán thêm thú vị, mới mẻ.

Khám phá những nữ anh hùng được thiết kế tinh xảo, mỗi người đều có ngoại hình, câu chuyện quá khứ và kỹ năng riêng biệt. Dù bạn thích phong cách nào, sẽ luôn tìm được nữ anh hùng hoàn toàn phù hợp với mình.

Khi trận chiến trở nên căng thẳng, các hành động cũng dữ dội hơn. Hãy xem trang phục của các nữ anh hùng phản ánh mức độ của trận chiến, tạo thêm một lớp phấn khích cho mỗi cuộc chạm trán. Sát cánh cùng đội của bạn và tận hưởng cảm giác chiến thắng khi vượt qua mọi khó khăn thật phong cách.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 05
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Radiant Frontier

Liên quan, thay thế