Cross Core cho Android TW test Game chiến đấu với gái xinh mecha

Tải về

3 (1) GameBeans Miễn phí 79 Ngày: Yêu cầu: Android

Cross Coretrò chơi nhập vai có các cô gái mecha xinh đẹp. Trong game, bạn vào vai đội trưởng của dự án thám hiểm người ngoài hành tinh, chiêu mộ các cô gái mecha quyến rũ sở hữu nhiều khả năng chiến đấu khác nhau, bước vào cuộc hành trình thú vị giữa các vì sao để bảo vệ trái đất, chống lại ngôi sao bị phá hủy, đồng thời phát động cuộc chiến tranh lớn nhất.

Game Cross Core hiện đang được thử nghiệm tại Đài Loan với tên tiếng Trung là 交錯戰線, chỉ hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Trung.

Chiến đấu cùng các nữ chiến binh mecha cực gợi cảm trong game Cross Core
Chiến đấu cùng các nữ chiến binh mecha cực gợi cảm trong game Cross Core

Tính năng nổi bật của game Cross Core cho Android

Cuộc tấn công của các nữ chiến binh gợi cảm

Bạn sẽ gặp gỡ rất nhiều mỹ nhân mecha trong trò chơi. Ngoài việc giúp thỏa mãn thị giác với hình ảnh gợi cảm, các cô gái này còn mang đến cho người chơi cảm giác an toàn trong suốt trận chiến. Họ là hậu phương vững chắc nhất của bạn trên chiến trường.

Dịch chuyển các cỗ máy

Được phát triển và sản xuất bằng cách sử dụng các vũ khí di động hình người cỡ lớn do Broken Star mang về làm mẫu, mecha thường ở chế độ chờ trong kho mecha. Game có một thiết bị chuyển dịch trong không gian độc quyền, có thể dịch chuyển mecha theo tình huống và thay đổi tình hình chiến đấu bằng hỏa lực mạnh.

Game có cơ chế chuyển dịch các cỗ máy trong không gian độc quyền
Game có cơ chế chuyển dịch các cỗ máy trong không gian độc quyền

Lợi ích dồi dào

Dù là ở bãi biển mùa hè hay pháo hoa rực rỡ, game có nhiều chủ đề thời trang và minh họa sinh động của thời hiện đại. Gamer sẽ được khám phá những sở thích chưa từng biết đến và những lần xuất hiện không chiến đấu của các cô gái máy móc.

Lồng tiếng

Giọng nói của các nhân vật trong game được thể hiện sống động bởi các diễn viên lồng tiếng nổi tiếng, cho người chơi cảm nhận được niềm vui, sự tức giận, nỗi buồn, niềm vui của các cô gái mecha xinh đẹp.

Chiến đấu, phiêu lưu và nhận lợi ích dồi dào
Chiến đấu, phiêu lưu và nhận lợi ích dồi dào

Ghép đôi theo ý muốn

Mỗi cô gái có những đặc điểm và khả năng khác nhau. Dù là đến từ trái đất hay ngoài hành tinh, họ đều có thể ghép đôi theo lệnh đội trưởng để thách thức nhiều loại tấn công và phòng thủ chiến thuật.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: TW test
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 119
  • Lượt tải: 79
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: Cross Core

Liên quan, thay thế