Ragdoll City Playground cho Android 1.2.8 Game vật lý sandbox tiếp nối Ragdoll Playground

Tải về

3 (1) Reggae True Love Miễn phí 22 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Ragdoll City Playground là phần tiếp theo của game tra tấn ragdoll thư giãn Ragdoll Playground. Đây là sân chơi vật lý với ragdoll, nơi bạn có thể phá hủy một thành phố bằng bom hạt nhân, tên lửa, lỗ đen, tia laze, tia sét... hoặc có thể triệu hồi quái vật.

Ragdoll City Playground cho bạn phá hủy thành phố vật lý chân thực
Ragdoll City Playground cho bạn phá hủy thành phố vật lý chân thực

Các tòa nhà trong game Ragdoll City Playground được thiết kế để có thể bị phá vỡ một cách chân thực, với logic vật lý tuyệt vời, cho phép người chơi chứng kiến sự hủy diệt do những vũ khí này tạo ra một cách thực tế.

Tuy nhiên, hủy diệt, phá hủy không phải là trọng tâm duy nhất của người chơi trong Ragdoll City Playground. Trò chơi còn khuyến khích sự sáng tạo. Hãy xây dựng kịch bản của riêng bạn, thử nghiệm các công cụ và vũ khí mới, đồng thời thử thách bản thân với nhiều nhiệm vụ và chinh phục các thành tích khác nhau.

Nhiều vũ khí, công cụ để phá hủy, bao gồm cả quái vật
Nhiều vũ khí, công cụ để phá hủy, bao gồm cả quái vật

Tải game Ragdoll City Playground cho Android

Điều làm nên sự khác biệt của trò chơi này là sự chú ý đến từng chi tiết. Các tòa nhà sụp đổ một cách chân thực và vật lý đằng sau mỗi vụ va chạm và vụ nổ đều được thiết kế tỉ mỉ. Nó không chỉ là về cảm giác hồi hộp của sự hủy diệt; đó là về trải nghiệm phong phú đi kèm.

Trò chơi kết hợp giữa hành động hủy diệt và môi trường sandbox
Trò chơi kết hợp giữa hành động hủy diệt và môi trường sandbox

Với sự kết hợp giữa cơ chế hủy diệt chi tiết và sự tự do trong môi trường sandbox, Ragdoll City Playground màn đến vô số giờ chơi lỳ kỳ sẽ khiến bạn say mê. Hãy sẵn sàng cho những giờ chơi hấp dẫn sẽ khiến bạn dán mắt vào màn hình. Đây không chỉ là một trò chơi mà còn là nơi để trí tưởng tượng của bạn được phát huy và tạo ra sự hỗn loạn theo cách thỏa mãn nhất có thể.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 27
  • Lượt tải: 22
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế