Raid Rush: Tháp phòng thủ Game chiến lược phòng thủ, xây dựng bộ bài

Tải về

5 (1) Panteon Miễn phí

Raid Rush: Tháp phòng thủ (hay Raid Rush: Tower Defense TD) là một tựa game chiến thuật, phòng thủ tháp, xây dựng bộ bài được cho ra mắt chính thức trong thời gian vừa qua trên di động. Chính vì vậy, để chơi game này, trên nền tảng PC, bạn cần phải tải, cài đặt game Raid Rush: Tháp phòng thủ về máy tính, bằng các phần mềm giả lập như: LDPlayer, BlueStacks,...

Tại mỗi màn chơi của tựa game này, chúng ta sẽ lựa chọn ba lá bài tháp ngẫu nhiên trong bộ bài để xây dựng, tăng cường sức mạnh phòng thủ của mình. Lúc này các tháp sẽ tự động tấn công khi có kẻ địch xuất hiện, từ đó giúp mình tích lũy được kinh nghiệm thăng cấp. Mỗi khi bạn thăng cấp thì sẽ được tiếp tục chọn nhận 1 trong 3 thẻ bài được hệ thống cho ngẫu nhiên mà có thể là tháp phòng thủ từ bộ bài của mình.

Đặc biệt, ở game này, người chơi còn có thể thay đổi tốc độ là một cách hiệu quả để tăng tốc màn chơi, hoàn thành nó trong thời gian ngắn hoặc đạt điểm cao hơn. Ngoài ra, thay đổi tốc độ cũng có thể giúp game thủ giải quyết một số cấp độ trò chơi khó. Ở mỗi trận đấu, mình cũng có thể xem trước đường đi giúp hợp lý hóa việc lập kế hoạch.

Tính năng nổi bật của game Raid Rush: Tháp phòng thủ

  • Lối chơi chiến thuật phòng thủ tháp đơn giản kết hợp xây dựng bộ bài và yếu tố roguelike.
  • Hơn 20 thẻ bài tháp phòng thủ và 10 thẻ bài kỹ năng cho bạn thu thập và chọn sử dụng.
  • Các tháp và kỹ năng còn được chia làm 4 class khác nhau có ảnh hưởng bởi nhân vật.
  • Có các nhân vật khác nhau với mỗi nhân vật sẽ thuộc 1 class với việc buff cho các thẻ bài cùng class.
  • Tham gia các sự kiện và giải đấu phòng thủ tháp để leo BXH, kiếm về danh hiệu và phần thưởng.

Cùng với đó, trong quá trình chơi game Raid Rush: Tháp phòng thủ bạn còn thu thập Chìa khóa để có thể để mở rương báu trong cửa hàng và rương thưởng sẽ cần thời gian để mở, bên trong rương thưởng sẽ là vàng và các bản thảo ngẫu nhiên. Game thủ có thể nâng cấp các thẻ bài tháp phòng thủ và kỹ năng mình đang sử dụng khi tích lũy đủ bản thảo và có đủ vàng.

Không chỉ vậy, tựa game này còn cung cấp chế độ nhiều người chơi, nơi mình có thể tham gia vào các trận chiến cạnh tranh với bạn bè, tranh giành điểm số cao nhất. Trò chơi này mang lại sự phấn khích và thỏa mãn cho người chơi, cho phép họ khám phá lại sức hấp dẫn của các trò chơi arcade cổ điển và dành những khoảnh khắc vui vẻ với bạn bè.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10/11
Liên kết tải về