Raining City: Millions Recollections Demo Game nhập vai u ám Sự giàu có vô tận

Tải về

5 (1) 2P Games Dùng thử 02 Ngày: Yêu cầu: Windows

Một đêm nọ, Luxuan tỉnh dậy với một lỗ đen bí ẩn trong lòng bàn tay đang tuôn ra một nguồn của cải vô hạn. Vẫn còn bị sốc, Luxuan phải trốn tránh những con quái vật đang truy lùng cô và sự giàu có mới của cô. Hãy khám phá một câu chuyện kỳ lạ bắt đầu ở một thành phố u ám trong Raining City: Millions Recollections - game nhập vai độc đáo đến từ nhà phát hành của The Last Soldier of the Ming Dynasty.

Khám phá một câu chuyện kỳ lạ và u ám trong game Raining City
Khám phá một câu chuyện kỳ lạ và u ám trong game Raining City

Cốt truyện của game Raining City

Một cô gái trẻ tên là Luxuan thức dậy vào một đêm với ngực đầy máu và một lỗ đen bí ẩn trong lòng bàn tay. Cô hoàn toàn không biết chuyện gì đang xảy ra - và điều kỳ lạ hơn nữa là sự giàu có bắt đầu trào ra từ cái lỗ trên tay cô. Từ đó trở đi, nhiều quái vật liên tục tìm đến cô với mong muốn kiểm soát nguồn tài sản đó…

Trong game mô phỏng phong cách Anime Raining City Millions Recollections Steam, hãy khám phá một thế giới kỳ lạ phá vỡ mọi quy ước; gặp gỡ con người và những người không phải con người, đồng thời cố gắng kết bạn và giúp đỡ họ giải quyết các hoàn cảnh khó khăn để họ có thể giúp đỡ bạn và khám phá sự thật về sức mạnh mới của bạn.

Nhiều loại quái vật sẽ tìm đến  Luxuan với mong muốn kiểm soát nguồn tài sản vô tận
Nhiều loại quái vật sẽ tìm đến Luxuan với mong muốn kiểm soát nguồn tài sản vô tận

Thành phố đảo Stage hiện đại và thịnh vượng nhưng u ám và nhiều mưa - và ẩn chứa vô số bí mật dưới lớp áo xám. Bạn sẽ phải khám phá Stage, bao gồm cả những khu vực siêu nhiên ẩn sau bức màn lý trí, để tìm ra sự thật về những gì đang xảy ra với bạn.

Trong quá trình này, hãy ghé thăm các cửa hàng kỳ lạ và sử dụng của cải kiếm được từ tay bạn để mua những món đồ kỳ quái, trao đổi tất cả những đồ vật kỳ lạ mà bạn tìm thấy trong cuộc hành trình của mình. Nhưng hãy theo dõi số tiền bạn chi tiêu - số phận cuối cùng của cuộc phiêu lưu của bạn sẽ phụ thuộc vào số tiền đó.

Mức độ giàu có của bạn sẽ ảnh hưởng đến kết quả của trò chơi
Mức độ giàu có của bạn sẽ ảnh hưởng đến kết quả của trò chơi

Trong cuộc phiêu lưu của mình, bạn sẽ tìm thấy nhiều sinh vật quan tâm đến sự giàu có của bạn. Một số sẽ cố gắng nói chuyện với bạn, một số sẽ tỏ ra thù địch một cách công khai. Một trong số đó sẽ đi theo bạn như một chú chó trung thành. Đằng sau hành vi nhu mì của nó, dường như có một nguồn cơn thịnh nộ có khả năng xé nát bất cứ thứ gì đe dọa bạn. Sinh vật có vẻ gắn bó với bạn này là ai? Hãy tự mình tìm hiểu trong Raining City nhé!

Tìm hiểu sự thật và tiến sâu hơn vào câu chuyện bằng cách khám phá thành phố
Tìm hiểu sự thật và tiến sâu hơn vào câu chuyện bằng cách khám phá thành phố

Tính năng chính của game Raining City

  • Tìm hiểu sự thật và tiến sâu hơn vào câu chuyện bằng cách khám phá thành phố. Bạn sẽ quyết định nơi đi đến tiếp theo.
  • Theo dõi mục tiêu của bạn bằng điện thoại thông minh của Luxuan và kiểm tra thông tin về các nhân vật và quái vật bí ẩn của Stage.
  • Mức độ giàu có của bạn sẽ ảnh hưởng đến kết quả của trò chơi, vì vậy hãy chú ý đến tài chính của bạn.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 12
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Tìm thêm: Raining City

Liên quan, thay thế