Rally Racer Drift cho Android Game đua xe miễn phí trên Android

Tải về

5 (1) VO Digital Arts Miễn phí 294 Ngày: Yêu cầu: Android 2.3 trở lên

Rally Racer Drift cho Android là tựa game đua xe siêu tốc với lối chơi truyền thống được kết hợp với đồ họa và âm thanh siêu đỉnh của dòng game mobile hiện đại.

Khi chơi game này lần đầu tiên, bạn sẽ được yêu cầu lựa chọn một chế độ chơi. Trong đó, chế độ thứ nhất, Survival, nơi người chơi phải chạy đua với thời gian sao cho chạy càng xa càng tốt. Ngược lại, trong chế độ thứ hai, Versus, bạn sẽ thi đấu cùng bạn bè hoặc các tay đua khác từ khắp nơi trên thế giới.

Rally Racer Drift cho Android

Một điểm thú vị không thể không nhắc đến trong các cuộc đua này là Rally Racer Drift cho phép người chơi tha hồ phô diễn kỹ thuật drift - trôi xe của mình. Bạn trôi xe càng nhiều lần thì điểm số sẽ càng cao hơn. Điểm số tích lũy này có thể được sử dụng như một dạng tiền để nâng cấp xe sau này. Thêm vào đó, tham gia và chiến thắng trong các cuộc đua cũng giúp người chơi kiếm về một số tiền đáng kể. Không những nâng cấp, bạn còn có thể độ xe, làm dịch vụ cho xe hay thậm chí mua xe mới. Một mẹo nhỏ dành cho người chơi Rally Racer Drift đó là bạn sẽ được tặng quà miễn phí nếu chơi game hàng ngày. Vì thế hãy đăng nhập vào Rally Racer Drift mỗi ngày để đừng bỏ lỡ những món quà hấp dẫn này nhé.

Bên cạnh lối chơi cuốn hút, Rally Racer Drift còn được trang bị đồ họa và âm thanh đỉnh cao, giúp trò chơi đua xe này ngày càng được yêu thích hơn. Hình ảnh 3D trong game giúp người chơi như được hòa mình vào thế giới tốc độ trên các đường đua, trong khi đó, âm nhạc trong game cũng giúp cuộc đua trở nên cao trào, nóng hổi và cuồng nhiệt hơn.

Hãy tải Rally Racer Drift cho Android ngay hôm nay để có được những trải nghiệm đua xe tuyệt vời nhất.

Rally Racer Drift cho Android

Một số đặc điểm nổi bật của Rally Racer Drift cho Android:

Đồ họa đỉnh cao:

Hiệu ứng chuyển động động lực học trong Rally Racer Drift được phát triển và phát huy một cách hiệu quả, tạo ra một bầu không khí sôi động, bốc khói trên các đường đua chuyên nghiệp.

Bộ sưu tập xe đa dạng:

Rally Racer Drift tái hiện lại các mẫu xe đua nổi tiếng trên đường đua của mình. Người chơi có thể lựa chọn để cầm lái một chú xế tùy theo sở thích.

Trôi xe thả phanh:

Rally Racer Drift sử dụng hệ thống điều khiển trực quan, được tối ưu hóa cho màn hình cảm ứng. Bạn có thể thực hiện kỹ thuật trôi xe (drift) một cách mượt mà.

Rally Racer Drift cho Android

Tối ưu hóa cho nhiều thiết bị:

Game đua xe này được tối ưu hóa cho nhiều dòng thiết bị khác nhau, bao gồm các máy cấu hình thấp. Do đó, kể cả dù đang sử dụng một điện thoại Android đời cũ thì cũng đừng lo lắng nhé.

Cạnh tranh khốc liệt:

Rally Racer Drift là tựa game đua xe thời gian thực, bạn có thể cạnh tranh, cọ xát trên đường đua với người chơi khác từ khắp nơi trên thế giới.

Lưu ý:

Để cài được ứng dụng cho Android từ Download.com.vn bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

Thùy Vân

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 313
  • Lượt tải: 294
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm