Ramify Demo Game trí tuệ phá ô gạch lát cho máy tính

Tải về

3 (1) Create Something Interesting Dùng thử 09 Dung lượng: 320 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Ramify là game giải đố trong một màn hình duy nhất với hơn 100 bài chơi đặc sắc. Game này được thiết kế theo phong cách đồ họa Isometric đẹp mắt.

Khiến các ô vuông biến mất trong game trí tuệ mới Ramify cho máy tínhKhiến các ô vuông biến mất trong game trí tuệ mới Ramify cho máy tính

Trong game Ramify, người chơi sẽ cố gắng vượt qua các bài chơi giải đố khó bằng cách nhấp chuột. Game này được thiết kế theo phong cách Isometric đơn giản nhưng có thể gây ấn tượng sâu sắc (Isometric là phương pháp thiết kế tạo hiệu ứng ba chiều mô phỏng dựa theo kích cỡ thực tế).

Khiến tất cả các ô gạch lát biến mất khỏi màn hình

Ramify là một game trí tuệ mới cho Windows yêu cầu người chơi giải các câu đố trông có vẻ đơn giản nhưng thật ra lại đòi hỏi tính kiên nhẫn và trí tuệ tuyệt vời. Mục tiêu mà người chơi cần đạt được trong game này là quét sạch tất cả các ô bằng cách nhấp vào chúng nhiều lần. Đương nhiên, nhiều quy tắc chơi game mới mẻ hơn sẽ dần dần được giới thiệu trong quá trình chơi. Dù vậy, quy tắc chơi game chính sẽ không thay đổi, nghĩa là nếu có thể làm quen với quy tắc này thì người chơi sẽ càng lúc càng trở nên giỏi hơn.

Video giới thiệu game trí tuệ Ramify cho máy tính

Nói ngắn gọn thì người chơi cần nhấp vào các ô gạch lát cho đến khi chúng bắn tia ra tất cả các hướng xung quanh và những tia này cũng được coi là những lần nhấp khi va chạm với các ô gạch lát ở gần. Người chơi chỉ được phép sử dụng số lần nhấp chuột nhất định, nghĩa là phải tính toán hợp lý sao cho các tia nổ bay đến càng nhiều vị trí càng tốt. Dù nghe có vẻ tương đối đơn giản nhưng thật ra không hề dễ dàng như người chơi tưởng tượng lúc ban đầu.

Giao diện chính của game trí tuệ mới Ramify cho máy tínhGiao diện chính của game trí tuệ mới Ramify cho máy tính

Tìm cách vượt qua nhiều bài chơi giải đố thú vị

Như đã đề cập trên đây, mọi thứ trong game trí tuệ mới cho máy tính Ramify sẽ dần trở nên phức tạp hơn, phần lớn vì các yếu tố mới sẽ dần dần được bổ sung trong quá trình chơi game. Không chỉ có thế, số lượng các ô gạch lát mà người chơi phải xử lý cũng từ từ tăng lên. Như vậy, người chơi sẽ càng lúc càng cảm thấy khó khăn hơn trong việc tập trung khi mà có quá nhiều thứ cần phải giải quyết. Theo đó, thử nghiệm các phương pháp chơi game mới, mắc lỗi và rút kinh nghiệm sâu sắc sẽ là giải pháp thiết thực nhất. Đương nhiên, giải pháp này có thành công hay không hoàn toàn phụ thuộc vào mức độ kiên nhẫn của người chơi.

Đồ họa của game trí tuệ mới cho PC Ramify được thiết kế theo phong cách tối giản và thật ra đây lại là một trong những điểm mạnh của game. Lý do là vì phong cách thiết kế tối giản này khiến người chơi dễ dàng tập trung vào việc chính là giải các câu đố phức tạp. Tuy nhiên, phong cách này cũng có nhược điểm là nhanh chóng khiến các bài chơi bị trùng lặp dù nhà phát triển đã cố gắng thêm thắt yếu tố ngẫu nhiên. Đây không phải là một vấn đề lớn vì quy tắc chơi game Ramify đủ hấp dẫn để người chơi không quá quan tâm đến khía cạnh đồ họa.

Tìm cách nhấp chuột hợp lý trong game trí tuệ mới Ramify cho máy tínhTìm cách nhấp chuột hợp lý trong game trí tuệ mới Ramify cho máy tính

Game gây nghiện dành cho các fan của thể loại game trí tuệ

Tóm lại, game trí tuệ mới cho máy tính Ramify là game có giá trị chơi lại cao, nhiều yếu tố thú vị và quy tắc chơi game tuyệt vời dù trông có vẻ hơi đơn giản. Nếu yêu thích thể loại game "hại não", không cảm thấy khó chịu khi nhìn thấy phong cách đồ họa đơn giản thì game Ramify có thể dễ dàng khiến người chơi say mê khám phá trong một vài tiếng đồng hồ.

Yêu cầu cấu hình Ramify

Yêu cầu hệ thống tối thiểu cho máy tính

  • Hệ điều hành Windows 10
  • Bộ xử lý Intel Core i5-750 2.68 Ghz / AMD II x4 945 3.0 Ghz hoặc tương đương
  • Bộ nhớ 4 GB RAM
  • Card đồ họa NVIDIA GTX 560 2 GB/AMD Radeon 6870 HD 2 GB hoặc tương đương (không hỗ trợ cho card đồ họa tích hợp)
  • DirectX phiên bản 12
  • 500 MB dung lượng lưu trữ còn trống

Vượt qua các bài chơi giải đố phức tạp trong game trí tuệ mới Ramify cho máy tínhVượt qua các bài chơi giải đố phức tạp trong game trí tuệ mới Ramify cho máy tính

Lưu ý: Phiên bản Demo của game trí tuệ Ramify đã được phát hành cho hệ điều hành Windows qua Steam. Trước tiên hãy cài đặt Steam cho máy tính, sau đó tải Ramify để tìm cách vượt qua mọi thử thách cam go trong các bài chơi giải đố ngay bây giờ.

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 320 MB
  • Lượt xem: 41
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm