Bubble Witch 3 Saga Game bắn bóng miễn phí cho PC & Windows Phone

Tải về

5 (3) King.com Miễn phí 1.868 Dung lượng: 67,7 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10, Windows 10 Mobile

Bubble Witch 3 Saga là một game bắn bóng kinh điển dành cho Windows 10. Trong game, người chơi sẽ cố gắng giúp phù thủy Stella giải cứu các thiên thần và đánh bại con mèo xấu xa Wilbur bằng cách vượt qua các bài chơi giải đố thú vị.

Đánh bại kẻ thù trong game bắn bóng Bubble Witch 3 Saga miễn phí cho máy tính và Windows PhoneĐánh bại kẻ thù trong game bắn bóng Bubble Witch 3 Saga miễn phí cho máy tính và Windows Phone

Được phát hành cho thiết bị di động chạy hệ điều hành Windows 10 Mobile và máy tính cá nhân chạy hệ điều hành Windows 10, Bubble Witch 3 Saga là game có đồ họa đẹp mắt và hiệu ứng sống động. Game này có thể kiểm tra kỹ năng thực hiện chiến lược và mục đích rõ ràng, cố gắng kết nối các bóng tròn lại với nhau để vượt qua bài chơi giải đố trước khi hết số lần bắn.

Game bắn bong bóng Bubble Witch 3 Saga bao gồm 19 chương với nhiều bài chơi giải đố cực kỳ hấp dẫn để người chơi giải trí mỗi khi có thời gian rảnh rỗi. Game Windows 10 này sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo trên máy tính cá nhân và thiết bị di động.

Khi lần đầu chơi game bắn bóng bay Bubble Witch 3 Saga, người chơi sẽ theo dõi câu chuyện ngắn kể về việc con mèo xấu xa Wilbur đã bắt cóc một trong những thiên thần của phù thủy Stella như thế nào. Để giải cứu thiên thần, nhân vật Stella phải vượt qua các bài chơi giải đố để đánh bại Wilbur và khôi phục trật tự cho vương quốc diệu kỳ.

Trong bài chơi đầu tiên, người chơi sẽ nhìn thấy hàng loạt các bảng hướng dẫn giới thiệu các nguyên tắc cơ bản về gameplay. Mỗi khi các tính năng mới xuất hiện là lại có thêm các bảng hướng dẫn. Mục tiêu của từng bài chơi giải đố sẽ được làm nổi bật trước khi bắt đầu chơi game và Bubble Witch 3 Saga miễn phí yêu cầu người chơi thực hiện nhiều mục tiêu khác nhau. Các mục tiêu đó có thể là: Loại bỏ tất cả các bong bóng khỏi bàn chơi, đòi lại sự tự do cho tất cả các con cú bị bong bóng bắt giữ, dẫn đường cho một hồn ma lưu lạc vượt qua mọi thử thách để gặp được gia đình... Người chơi còn tham gia vào các trận đấu với trùm, giải cứu các thiên thần khỏi các bong bóng để tấn công trùm.

Nhắm bắn chuẩn xác trong game bắn bóng Bubble Witch 3 Saga miễn phí cho máy tính và Windows PhoneNhắm bắn chuẩn xác trong game bắn bóng Bubble Witch 3 Saga miễn phí cho máy tính và Windows Phone

Trong màn hình chơi game, Stella và bộ sưu tập bong bóng sẽ xuất hiện ở phía dưới cùng màn hình, còn hàng loạt các bong bóng có màu sắc khác nhau nằm ở nửa trên màn hình. Thêm nữa, bạn đồng hành của Stella là con mèo đen sẽ đứng tại phía dưới cùng màn hình để thỉnh thoảng cung cấp power-up giúp tăng sức mạnh hủy diệt bong bóng.

Để đạt được mục tiêu trong bài chơi giải đố, nhân vật Stella phải bắn các quả bóng có màu vào bàn chơi để nối các bong bóng có màu sắc giống nhau (từ 3 trở lên). Khi làm được như vậy, các bong bóng đồng màu sẽ vỡ tan và được loại bỏ khỏi bàn chơi. Đồng thời, một số bong bóng khác có thể sẽ biến mất cùng. Để bắn bong bóng vào bàn chơi, người chơi cần bấm và giữ tay trên màn hình để thiết lập một đường mục tiêu, tính toán khả năng bắn rồi thả tay khỏi màn hình để bắn bóng. Hãy luôn nhớ kỹ rằng người chơi chỉ có số lượng bong bóng có hạn để bắn vào bàn chơi (con số này được hiển thị ở phía dưới cùng màn hình) và hoàn thành mục tiêu trong game vui này.

Game bắn bóng màu Bubble Witch 3 Saga hỗ trợ cho việc đăng nhập vào tài khoản Facebook và đồng bộ quá trình chơi game trên nhiều thiết bị khác nhau. Người chơi cũng có thể kiếm các ngôi sao dựa trên số điểm trong từng bài chơi, từ đó được sử dụng để trang trí ngôi nhà của nhân vật Stella đáng yêu. Người chơi được phép chụp ảnh màn hình ngôi nhà của Stella và chia sẻ với bạn bè để khoe khả năng chơi game tuyệt vời của mình.

Dẫn dắt hồn ma về đến nhà trong game bắn bóng Bubble Witch 3 Saga miễn phí cho máy tính và Windows PhoneDẫn dắt hồn ma về đến nhà an toàn trong game bắn bóng Bubble Witch 3 Saga miễn phí cho máy tính và Windows Phone

Game gây ấn tượng toàn diện

Dù gameplay của Bubble Witch 3 Saga không có nhiều khác biệt so với một game bắn bóng tròn thông thường nhưng vẫn nổi bật hơn một chút. Game này mang tính gây nghiện cũng giống như Candy Crush Saga. Đồ họa sáng sủa và đẹp đẽ đi kèm với hiệu ứng đơn giản và thử thách khó khăn đảm bảo sẽ khiến người chơi cảm thấy hứng thú.

Tóm lại, Bubble Witch 3 Saga là một game giải đố tuyệt vời bao gồm nhiều tính năng và chế độ chơi game đặc sắc để luôn tạo cảm giác thích thú, tránh gây nhàm chán quá nhanh. Nếu đang cần chơi game để thư giãn thì Bubble Witch 3 Saga là game đáng xem xét. Bạn có thể tải Bubble Witch 3 Saga miễn phí từ Windows Store ngay bây giờ.

Bảo Linh

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 67,7 MB
  • Lượt xem: 2.642
  • Lượt tải: 1.868
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10, Windows 10 Mobile
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm