Tales of Luminaria cho iOS 1.0.5 Game MMORPG mới của Bandai Namco

Tải về

3 (1) Bandai Namco Miễn phí 08

Tales of Luminaria là một trò chơi MMORPG trực tuyến mới thuộc vũ trụ Tales đến từ Bandai Namco, nổi bật với đồ họa chất lượng cao phong cách anime lấy bối cảnh là thế giới giả tưởng hoành tráng.

Tales of Luminaria là một game nhập vai nhiều người chơi trực tuyến đồ họa anime

Game Tales of Luminaria có 21 nhân vật chính. Mỗi nhân vật trong số này đều có một mục đích khác nhau và câu chuyện riêng. Họ phải đi theo con đường mà họ tin tưởng. Bất chấp những thử thách khó khăn, họ vẫn phát triển vững vàng và đối đầu với tất cả một cách mạnh mẽ!

Chọn nhân vật mình yêu thích và khám phá thế giới Tales ngay bây giờ! Nhiệm vụ của bạn là giúp họ tồn tại trong thế giới đầy nguy hiểm, biến động này với sự tập trung cao độ. Người chơi cũng sẽ gặp nhiều nhân vật khác nhau mà mình chưa từng thấy trước đây.

Đặc trưng của game Tales of Luminaria cho iOS

Thế giới quan trong game

Trong thế giới này, sự thịnh vượng được xây dựng bởi "Mana" - được tạo ra bởi dạng sống khổng lồ bí ẩn là Primordial Beasts. Nó vượt qua tầm hiểu biết của con người. Liên bang coi Primordial Beasts là linh thiêng và coi trọng sự sống chung với tự nhiên, trong khi Đế chế lại dùng Primordial Beasts như nguồn năng lượng để để phát triển công nghệ và nền văn minh của họ.

Do đó, trận chiến giữa 2 thế lực này nổ ra.

Thu thập trang thiết bị và nâng cấp nhân vật

Hành động

Hình ảnh đồ họa có độ sâu và tuyệt đẹp, cho bạn tự do khám phá một khu vực rộng lớn đầy hấp dẫn. Trò chơi được thiết kế để đảm bảo rằng các trận chiến và sự kiện diễn ra liền mạch và với tốc độ tốt. Các đòn tấn công cơ bản, kỹ thuật, bí mật có thể được kích hoạt bằng cách chạm và vuốt. Mỗi hệ thống hành động đều có đặc điểm riêng, thể hiện cá tính riêng của các nhân vật.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,4 GB
  • Lượt xem: 87
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Tales of Luminaria

Liên quan, thay thế