Documents: File Manager & Docs cho iOS 8.7.2 Trình đọc PDF và quản lý file trên iPhone

Tải về

4,6 (21) Readdle Miễn phí 28.765 Dung lượng: 261,5 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên

Documents: File Manager & Docs cho iOS (tên cũ là Documents by Readdle) là ứng dụng trình quản lý tài liệu cá nhân chuyên nghiệp, cải tiến và hoàn toàn miễn phí trên các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch.

Documents là ứng dụng trình quản lý tài liệu cá nhân chuyên nghiệp
Documents là ứng dụng trình quản lý tài liệu cá nhân chuyên nghiệp

Download Documents cho iOS

Trải nghiệm Documents với nhiều điều mới mẻ, ứng dụng là sự kết hợp hoàn hảo của trình xem văn bản trực quan và trình phát đa phương tiện tuyệt vời, hỗ trợ nhiều dịch vụ lưu trữ đám mây khác nhau.

Với Documents by Readdle cho iOS, người dùng có thể đọc, nghe, xem, tải xuống và chú thích hầu hết những gì mình muốn trên iPhone, iPad. Mọi dữ liệu cá nhân như tệp tin, văn bản, nhạc, video, sách hay nội dung bất kỳ đều được xử lý tại chỗ với Documents by Readdle! Documents by Readdle cho iOS là ứng dụng được lựa chọn bởi biên tập viên của App Store tại hơn 70 quốc gia khác nhau trên toàn thế giới!

Theo đánh giá của người dùng, Documents: File Manager & Docs for iOS là một công cụ tuyệt vời để hỗ trợ người dùng giữ trạng thái tổ chức cuộc sống riêng tư cũng như công việc của mình.

Documents cho iOS kết hợp một trình xem tài liệu nhanh với trình phát đa phương tiện và trình quản lý văn bản tối ưu, hỗ trợ xử lý lệnh cực nhanh, giao diện đẹp mắt và nhiều tùy chọn để người dùng dễ dàng định vị cũng như sử dụng. Có thể nói, đây là một lựa chọn hoàn hảo cho cả khách hàng cũng như doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Bên cạnh đó, người dùng Documents by Readdle cho iOS còn đặc biệt ấn tượng bởi từng chi tiết trong công cụ này, tính ổn định và thiết kế hoàn toàn khác biệt của Documents với các ứng dụng cùng loại khác trên iPhone hoặc iPad. Bạn có thể sử dụng chương trình này một cách thường xuyên, tại nhà, tại văn phòng, trường học hay trên đường đi...

Documents File Manager and Docs cũng là ứng dụng có tính tương thích cao nhất trên các thiết bị iOS. Một công cụ nhỏ gọn nhưng có thể thay thế cho trình xem văn bản, trình đọc tài liệu PDF, trình quản lý tải xuống, trình phát nhạc, tính năng “Read It Later” và nhiều ứng dụng khác, tất cả trong một giao diện người dùng khoa học, trực quan và dễ sử dụng.

Dưới đây là một danh sách ngắn gọn những gì Documents by Readdle cho phép bạn thực hiện. Đây chính là công cụ giúp các thiết bị trở nên giá trị và hữu ích hơn với người dùng!

Documents nhỏ gọn nhưng có thể thay thế cho nhiều công cụ khác nhau
Documents nhỏ gọn nhưng có thể thay thế cho nhiều công cụ khác nhau

Trình xem văn bản cực nhanh

Documents cho iOS hỗ trợ mở và xem loại văn bản bất kỳ, bao gồm iWork, MS Office, nhạc và tài liệu PDF. Documents 7 cũng là lựa chọn hoàn hảo để xem các định dạng tệp tin phổ biến, chú thích PDF và tạo một văn bản mới. Người dùng có thể dễ dàng xem tệp tin Office, PDF, hình ảnh, video và nhiều loại khác.

Documents app đặc trưng bởi trải nghiệm xem tài liệu PDF nhanh và tin cậy. Ứng dụng cho phép người dùng đánh dấu, kẻ ngang chữ và gạch chân nội dung trong một văn bản PDF thông thường. Cơ chế tìm kiếm cực nhanh giúp bạn tìm chi tiết những thứ mình cần và trong khoảng thời gian ngắn nhất.

Trình quản lý tệp tin mạnh mẽ

Documents cho phép tải xuống và sao chép tệp tin từ nguồn bất kỳ. Cụ thể, người dùng có thể nhận tệp tin từ máy tính cá nhân, đồng bộ với dịch vụ lưu trữ đám mây Dropbox, iCloud hoặc nhiều nguồn khác mà bạn thường xuyên sử dụng. Ngoài ra, bạn còn có thể tải tệp tin từ web thông qua trình duyệt web tích hợp sẵn. Tổ chức tệp tin trong các thư mục một cách thuận tiện thông qua trình quản lý tệp tin hoàn toàn mới.

Trình phát nhạc đẹp mắt

Xem toàn bộ những bộ phim yêu thích và nghe nhạc trực tiếp trên Documents 7 by Readdle cho iOS. Trình phát nhạc bắt mắt tích hợp sẵn chính là phương tiện dễ dàng nhất để truy cập các tệp tin đa phương tiện. Thực hiện thao tác đơn giản là sao chép hay tải phim, nhạc và hình ảnh vào Documents 7 by Readdle sau đó thưởng thức tức thời. Quy trình này diễn ra rất nhanh và đơn giản.

Đồng bộ với iCloud, Dropbox, Google Drive và các dịch vụ lưu trữ trực tuyến khác
Đồng bộ với iCloud, Dropbox, Google Drive và các dịch vụ lưu trữ trực tuyến khác

Tính năng chính của Documents trên iPhone/iPad

Đọc

  • Xem các tài liệu Office.
  • Đọc và chú thích tệp tin PDF.
  • Tìm kiếm bên trong văn bản.
  • Chỉnh sửa tệp tin văn bản.
  • Đọc sách và bài báo.

Thưởng thức

  • Xem ảnh từ một chuyến đi.
  • Xem phim trên máy bay.
  • Nghe những bản nhạc yêu thích.

Quản lý

  • Quản lý tệp tin cá nhân.
  • Sao chép văn bản từ máy tính Mac hoặc PC.
  • Đồng bộ với iCloud, Dropbox, Google Drive và các dịch vụ lưu trữ trực tuyến khác.
  • Chia sẻ tệp tin với bạn bè.
  • Bảo vệ quyền riêng tư bằng mật khẩu an toàn.

Lưu

  • Lưu trữ các tệp tin đính kèm trong thư điện tử.
  • Tải văn bản từ web.
  • Lưu trang web để đọc sau đó.

Documents 7 by Readdle cho iOS là ứng dụng quản lý dữ liệu cần có cho iPhone và iPad của bạn.

Documents by Readdle cho iOS truyền file nhanh chóng
Documents by Readdle cho iOS truyền file nhanh chóng

Tính năng khác

Thiết kế giao diện rõ ràng, phong cách phẳng và sắc nét

Nhà phát hành đã áp dụng thiết kế phong cách phẳng của hệ điều hành iOS 7 vào Documents 7 cho iOS. Ứng dụng phù hợp và hoàn hảo cho các phiên bản iPhone, iPad mới nhất. Giao diện người dùng trông đẹp mắt, bóng bẩy và tinh tế tới từng chi tiết.

Trình quản lý tệp tin hoàn toàn mới

Documents 7 cho iOS hỗ trợ các tệp tin PDF được lưu trữ trên iPad và iPhone. Đó là lý do vì sao tính năng quản lý tệp tin trở thành một phần quan trọng, cơ bản trong Documents 7 by Readdle cho iOS.

Kéo và thả tệp tin, ở mọi nơi

Di chuyển tệp tin và thư mục với ngón tay của bạn tới điểm đích bất kỳ: tới thư mục chính, thư mục con, kết hợp với các tệp tin khác để tạo một thư mục riêng biệt. Người dùng cũng có thể kéo tệp tin trực tiếp vào Dropbox hoặc iCloud để tải chúng lên tài khoản của mình.

Yêu thích

Documents 7 by Readdle cho iOS cho phép người dùng sắp xếp các văn bản và thư mục thường xuyên sử dụng vào một thanh bên để truy cập tức thời với thao tác một chạm. Tính năng này giúp tăng khả năng truy cập những tệp tin quan trọng và sử dụng nhiều.

Thẻ tag màu sắc

Cho phép đính kèm các thẻ tag màu vào tệp tin và thư mục - tính năng vốn chỉ có trên nền tảng Mac OS X nay đã xuất hiện trên iPad và iPhone. Ưu tiên hóa hoặc đơn giản là tạo hình thức độc đáo cho tài liệu của bạn.

Tải xuống trên màn hình nền

Tải xuống văn bản từ các dịch vụ lưu trữ trực tuyến như Dropbox giờ đây hỗ trợ ở chế độ màn hình nền. Vì vậy với những người dùng cần một trình quản lý tải xuống đa chức năng, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy trong Documents cho iOS.

Hỗ trợ Windows Shares (SMB)

Tính năng Windows Shares đã được bổ sung vào phiên bản Documents 7. Người dùng có thể kết nối tới thư mục được chia sẻ trên máy tính Windows của mình và đồng bộ tệp tin giữa iPhone, iPad với PC.

Hệ thống add-on

Add-on là một tính năng mới và ứng dụng được tích hợp sâu vào Documents cho iOS để mở rộng khả năng hoạt động. Add-on cho phép người dùng ký văn bản và điền vào mẫu có sẵn, in tệp tin và chuyển đổi chúng sang định dạng PDF hay thậm chí là scan ra bản cứng.

  • Chú thích và chỉnh sửa tài liệu PDF với PDF Expert.
  • Scan văn bản và hóa đơn với Scanner Pro.
  • In văn bản và trang web với Printer Pro.
  • Chuyển đổi mọi thứ sang PDF với PDF Converter.

Những điểm mới trên Documents cho iOS

Documents cho iOS 8.0.1:

Làm quen với Documents X: ứng dụng nhanh nhất để xử lý tệp!

Nhà phát triển Readdle đã biến một trình quản lý tệp đơn giản thành một siêu ứng dụng mạnh mẽ với hàng trăm tác vụ. Mặc dù Readdle đã thực hiện hàng chục cải tiến cho ứng dụng Documents, nhưng có một số yếu tố chính trọng tâm của Documents X mới:

  • Tính năng Smart Actions để tăng tốc quy trình làm việc của bạn.
  • Truy cập nhanh hơn vào kho lưu trữ đám mây.
  • Thiết kế mới giúp mang lại trải nghiệm tuyệt vời hơn.
  • Bản sửa lỗi về độ ổn định của ứng dụng trên thiết bị M1 và cải thiện hiệu suất chung.

Với bản cập nhật này, nhà phát triển đặt nền tảng cho các phiên bản tương lai của Documents. Ứng dụng sẽ ổn định hơn, trông tuyệt đẹp và giúp bạn làm việc nhanh hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, đây mới chỉ là sự khởi đầu - bản phát hành đầu tiên trong một chuỗi các bản cập nhật sẽ mang lại nhiều tính năng hơn, nhiều cơ hội hơn và năng suất hơn cho đôi tay của bạn!

Documents cho iOS 7.6.1:

Bản cập nhật tập trung vào trình phát video, cho phép tách âm thanh từ video, thao tác đa nhiệm trên mini player, stream với Chromecast và nhiều hơn thế.

Tách âm thanh từ video

Tách file MP3 kèm âm thanh mà không ảnh hưởng đến video gốc. Đây là tính năng vô giá cho giáo viên, diễn giả để lấy audio từ video mà không cần thông qua bất cứ quá trình chuyển đổi định dạng nào.

Hỗ trợ đa nhiệm vụ trình phát video mini

Xem video trong khi duyệt file khác trình trình phát mini mới. Bạn có thể thực hiện 2 hành động cùng lúc, chẳng hạn như xem video review loại xe mới trong khi tìm kiếm thông tin về nó; xem bài giảng trong khi ghi chú vào sổ tay. Có rất nhiều cách để cải thiện hiệu suất với Documents app.

Chế độ ‘Always Landscape’

Xem phim thật thoải mái trong khi Documents phát video ở chế độ màn hình ngang. Bạn có thể giải trí trên sofa hay trên giường với trải nghiệm dễ chịu, tiện lợi hơn trước.

Hỗ trợ Chromecast

Phát video, phim và trình chiếu website từ ứng dụng Documents lên TV thông qua Google Chromecast. Ngoài ra, chúng ta có thể sử dụng Documents trên iPhone như 1 chiếc điều khiển từ xa để chuyển kênh, điều khiển TV. Đây là tính năng được rất nhiều người dùng yêu cầu.

Với những tính năng kể trên, bạn không cần cài thêm app xem video bên thứ 3. Documents cho phép xem video và giải trí thật thoải mái với những tính năng cao cấp.

Documents cho iOS 7.3 - 7.5:

  • Widget mới: Truy cập nhanh vào các mục yêu thích như Music, Video hay Browser, thậm chí là mở file và thư mục nhờ tính năng Widget trên iOS 14.
  • Picture in Picture: Cho phép xem video trong Documents song song với duyệt Safari hay dùng các app khác mà không cần chuyển qua lại thủ công như trước đây.
  • Hỗ trợ Scribble: Biến chữ viết tay thành văn bản, hỗ trợ điền form PDF hoặc ghi chú nhanh hơn (chỉ có trên iPad).
  • Tích hợp VPN trong Documents: Truy cập web và kết nối an toàn bằng cách fake IP. Xem Netflix, Disney+ và Hulu, nghe Pandora và nhiều dịch vụ khác bị giới hạn tại quốc gia của bạn.
  • Duyệt web an toàn: VPN sẽ mã hóa dữ liệu khi bạn truy cập WiFi công cộng để người dùng yên tâm gửi Email, thanh toán online...
  • Nút Plus mới: Tạo và nhập file từ các vị trí khác vào Documents cực dễ dàng.
  • Tích hợp máy scan để biến hình ảnh, tài liệu thành file mềm chuyên nghiệp, thuận tiện cho việc lưu trữ và chia sẻ với khả năng bảo mật cao hơn.

Documents 7

  • Hệ thống file mới: Documents 7 quan tâm tới hiệu suất của người dùng nên đã cải tiến đáng kể tính năng quản lý file trên iPhone/iPad, giúp bạn tổ chức dữ liệu nhanh và hiệu quả hơn trước. Ứng dụng cho phép điều hướng mượt mà giữa các file lưu trữ nội bộ và trên đám mây.
  • Chia sẻ file tiện lợi: thao tác cùng tài liệu trên iPhone/iPad hoặc chia sẻ giữa các máy cực nhanh. Tất cả những gì bạn cần làm là cài đặt Documents 7 by Readdle trên mọi thiết bị và kết nối cùng mạng để chia sẻ.
  • Picture in Picture: cho phép xem video và đọc sách đồng thời trên 1 màn hình. Tính năng này được hỗ trợ trên các loại máy tính bảng đời mới chạy iOS 9.0 trở lên (có hỗ trợ đa nhiệm).
  • Tối ưu hóa cho màn hình lớn của iPhone 6 và iPhone 6 Plus.
  • Hỗ trợ iCloud Drive: lưu trữ an toàn mọi văn bản, bài thuyết trình, bảng tính, hình ảnh và loại file bất kỳ trong thư mục mang tên Documents 7 iCloud. Truy cập trực tiếp chúng từ iCloud Drive của iPhone, iPad, iPod Touch, Mac hoặc PC.
  • Mở tệp tin từ iCloud Drive với tính năng Document Picker: bạn có thể truy cập file được lưu trữ trên tài khoản iCloud Drive mà không nằm trong Documents 7 thông qua bộ chọn văn bản. Tính năng này hoạt động thông qua mục “Open...” trên máy Mac hoặc PC. Trên thanh bên của Documents 7, nhấn “Open...” và điều hướng tới văn bản cần dùng.
  • Sử dụng các ứng dụng iOS khác để thao tác với tệp tin trong Documents 7: trong ứng dụng có hỗ trợ chức năng chọn văn bản, bạn có thể truy cập toàn bộ file Documents 7 nằm bên ngoài thư mục iCloud. Nhấn Locations trong cửa sổ Document Picker và chọn ứng dụng này từ danh sách.
  • Hỗ trợ Touch ID: sử dụng Touch ID - bộ cảm biến nhận dạng vân tay của Apple để mở khóa Documents 7 thay vì dùng mã khóa thường.
  • Nâng cấp tính ổn định và khả năng tương thích của iOS 8.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 7.

4,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 8.7.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 261,5 MB
  • Lượt xem: 64.781
  • Lượt tải: 28.765
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Documents

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm