ReadEra cho Android Ứng dụng đọc và quản lý sách điện tử

Tải về

3 (1) READERA LLC Miễn phí 03

ReadEra cho Android là một ứng dụng đọc sách có thể mở tài liệu ở bất kỳ định dạng nào như EPUB, PDF, DOC, RTF, TXT, DJVU, FB2, MOBI và CHM. Về cơ bản, mọi người có thể sử dụng ReadEra để đọc bất kỳ cuốn sách hoặc tài liệu văn bản nào trên bộ nhớ thiết bị của mình.

Ứng dụng này tương thích với các tài liệu được chia thành các chương, có tính năng đánh dấu trang và có thể tự động lưu tiến trình khi người dùng đọc. Ngoài ra, nó cho phép mọi người thay đổi chế độ trang và chọn từ một số chủ đề khác nhau (đêm, ngày,...).

Giao diện trong ReadEra rất đơn giản và dễ nhìn. Trong tab chính là danh sách tất cả các tài liệu được lưu trữ trên bộ nhớ thiết bị. Mọi người có thể sắp xếp chúng theo tác giả hoặc danh mục, đánh dấu chúng là đã đọc hoặc sẽ đọc và đánh dấu chúng là mục yêu thích.

ReadEra là một ứng dụng đọc tuyệt vời dành cho Android. Với nó, mọi người có thể thưởng thức gần như bất kỳ cuốn sách nào một cách rất thuận tiện.

Điểm đặc sắc của ReadEra cho Android

Không quảng cáo - không đăng ký

ReadEra cho Android mang đến trải nghiệm đọc sách tuyệt vời khi không có quảng cáo làm phân tâm, gây khó chịu cho người dùng. Đồng thời ứng dụng cũng không yêu cầu đăng ký dịch vụ, không bắt buộc mua trong app, tạo ra một trình đọc sách nhanh, miễn phí không giới hạn.

Tương thích mọi định dạng sách

ReadEra đáp ứng hầu hết mọi định dạng sách như sách Epub, Kindle (MOBI, AZW3), Fb2, PDF, Djvu, Microsoft Word (DOC, DOCX, RTF), ODT, TXT và hơn nữa. ReadEra cũng cung cấp tính năng đọc sách, xem các tài liệu Microsoft Word và các tệp PDF từ trong tệp nén Zip.

Quản lý sách thông minh

ReadEra quản lý thư viện sách và tài liệu của người dùng một cách khoa học. Người dùng chỉ cần tải về một Ebook, Tạp chí PDF, Tài liệu Microsoft Word hoặc bài viết PDF từ internet và chúng xuất hiện ngay trong ReadEra để đọc.

Người dùng có thể dễ dàng điều hướng các thư mục, nhóm tác giả, sắp xếp danh sách đọc theo Sẽ đọc, Đã đọc, Yêu thích, xếp theo tên, định dạng tệp, lần đọc cuối,… Hơn thế nữa, bộ công cụ (giá sách) cho phép tạo bộ sưu tập theo chủ đề cá nhân.

Điều hướng dễ dàng

ReadEra tích hợp công cụ để việc đọc một cuốn sách, tài liệu điện tử dễ dàng hơn. Mục lục, dấu trang, lịch sử đọc các trang của một cuốn sách đều được cung cấp để tiến trình đọc sách của mọi người thuận tiện hơn. Điều hướng cuốn sách bằng cách sử dụng con trỏ trang hoặc dòng tiến trình, truy cập nhanh vào cài đặt đọc, mục lục, dấu trang và các tùy chọn ebook khác.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 08
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: ReadEra