Amazon Kindle cho Android 8.49.1.0(1.3.253484.0) Ứng dụng đọc sách điện tử trên Android

Tải về

Ứng dụng Kindle cho Android giúp người dùng truy cập hàng triệu cuốn sách ngay trong tầm tay. Đây là ứng dụng dành cho những người thích đọc, dù bạn là người đọc sách, đọc báo hay đọc tin tức.

Tính năng của ứng dụng Amazon Kindle trên Android Tính năng của ứng dụng Amazon Kindle trên Android Tính năng của ứng dụng Amazon Kindle trên Android

Nếu để ý một chút chúng ta sẽ nhận thấy, người đọc sách thường có thói quen đặt ngón tay ở trang đang đọc, sau đó lật nhanh để xem trước các trang sau chưa đọc và quay trở lại trang cũ một cách vô cùng đơn giản. Nắm được xu hướng này của người dùng, hãng ứng dụng Amazon Mobile đã tung ra một số cải tiến hoàn toàn mới dành cho ứng dụng đọc sách Amazon Kindle trên di động trong đó tính năng tiêu biểu nhất phải kể đến đó là chức năng Page Flip, cho phép người dùng lướt nhanh các trang sách và trở về vị trí cũ đang đọc một cách nhanh chóng dựa trên thói quen đọc sách quen thuộc của con người.

Cập nhật tính năng mới nhất của phiên bản Kindle

  • [NEW] Chức năng Page Flip: trải nghiệm đọc sách mới cho văn bản và bảng dữ liệu với tính năng chuyển hướng và cải thiện khả năng đọc.
  • [NEW] Định hướng phong cảnh cho truyện tranh
  • [NEW] Cải thiện những trải nghiệm khác và sửa một số lỗi

Bên cạnh đó, người dùng có thể sử dụng ứng dụng này mà không cần phải có thiết bị Kindle. Chọn từ hàng triệu cuốn sách trên Kindle Store hoặc đọc những thời báo phổ biến như The Economist và Reader’s Digest với độ phân giải hình ảnh cao.

Ứng dụng Kindle for Android mở ra màn hình chủ, với danh sách những cuốn sách được bán chạy nhất, sách do các biên tập viên chọn và những cuốn phổ biến nhất. Thêm vào đó, màn hình chủ còn hiển thị những cuốn sách gắn với tài khoản Amazon của người dùng, tất cả đều được sắp xếp gọn gàng trong giao diện 3D khép kín. Tại đây, bạn có thể chạm vào một cuốn sách nào đó để xem nội dung bên trong hoặc nhấn và giữ một lúc để kéo ra một loạt các lựa chọn khác, ví như vào trang đầu tiên, vào trang cuối cùng hoặc loại bỏ nó khỏi thiết bị. Nhấn một lúc vào menu cũng giúp bạn có thêm lựa chọn Book Extras được cung cấp bởi Shelfari. Book Extras được tổng hợp từ cộng đồng, như một phương pháp để giúp người đọc có thêm thông tin hữu ích khi đọc sách. Trong khi đó, tất cả các tính năng điều khiển của ứng dụng đều được dồn hết vào menu trượt ở bên trái.

Tính năng của ứng dụng Amazon Kindle trên Android Tính năng của ứng dụng Amazon Kindle trên Android

Nếu muốn mở rộng thư viện của mình, Kindle Store chỉ cách màn hình chủ một lần chạm. Trong store, người dùng sẽ thấy danh mục của Amazon về các loại sách, tạp chí và tiin tức. Thêm vào đó, ứng dụng Kindle còn quản lý các loại sách dành cho trẻ, truyện tranh và tiểu thuyết đồ họa. Nếu người dùng chưa sẵn sàng mua toàn bộ cuốn sách, Kindle cho phép bạn xem trước chương đầu tiên của bất kỳ cuốn sách nào trước khi mua.

Tính năng chính của ứng dụng Amazon Kindle trên Android

  • Đọc sách miễn phí: Chọn từ hàng ngàn cuốn sách điện tử miễn phí như Pride & Prejudice (kiêu hãnh và định kiến) hay The Adventures of Sherlock Holmes (những cuộc phiêu lưu của Sherlock Holmes).
  • Mua sách: Dễ dàng mua sách điện tử, bao gồm cả những cuốn sách mới ra mắt.
  • Sử dụng từ điển tích hợp sẵn, Google, và Wikipedia: Ứng dụng Kindle có chức năng từ điển tích hợp sẵn, cho phép người dùng tìm kiếm từ nhanh chóng khi đang đọc sách điện tử. Chỉ việc chạm và giữ một từ để xem định nghĩa của từ đó hoặc sử dụng đường link tới Google và Wikipedia để nhận thêm thông tin.
  • Đồng bộ sách điện tử: Ứng dụng này cho phép người dùng đọc cùng một cuốn sách trên nhiều thiết bị và tự đồng bộ nơi bạn đã dừng để có thể tiếp tục đọc ở thiết bị khác. Kindle cho Android đồng bộ các trang đã đọc, bookmark, ghi chú và highlight giữa các thiết bị Android, PC, Mac, iPad, iPhone, iPod touch, BlackBerry, Windows Phone 8, hay bất kỳ thiết bị Kindle nào có sử dụng công nghệ Whispersync - nhớ và sao lưu lại những gì mà người dùng đang làm trên máy Kindle để khi chuyển sang các máy Kindle khác, hoặc thiết bị khác có cài phần mềm Kindle thì nó sẽ mở lại đúng trang sách mà bạn đang đọc dở.
  • Đọc thử trước khi mua: Đọc miễn phí chương đầu tiên của một cuốn sách trước khi quyết định mua nó.
  • Tùy biến khả năng đọc: Chọn kích thước font chữ mình muốn, độ sáng màn hình, màu nền hoặc định hướng (portrait hoặc landscape) khi đọc sách.
  • Mượn ebook từ thư viện: Kiểm tra các cuốn sách điện tử ở những thư viện lân cận và chúng sẽ được gửi không dây tới ứng dụng Kindle của bạn.

Cập nhật Amazon Kindle cho Android mới nhất

Amazon Kindle cho Android 24/8/2018

  • Lọc thư viện để xem sách Kindle Unlimited và Prime. Bộ sưu tập cũng đã chuyển sang menu xem và phân loại.
  • Tải tất cả sách trong Collection bằng một chạm.

Đọc bản sao sách giáo khoa trên máy tính bảng Android. Các cuốn sách Print Replica Kindle duy trì định dạng và cấu trúc của phiên bản tương ứng đã in và cung cấp các tính năng giúp sinh viên nghiên cứu thông minh hơn, bao gồm khả năng highlight các đoạn, thêm ghi chú ngoài lề và tìm kiếm từ khóa. Công nghệ Whispersync sẽ lưu lại và đồng bộ các bookmark, ghi chú và highlight qua các thiết bị người dùng sở hữu.

3,1 (56) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 8.49.1.0(1.3.253484.0)
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 29.352
  • Lượt tải: 25.944
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: Kindle

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm