Enovel cho Android 3.1.0 Ứng dụng đọc truyện và viết truyện kiếm tiền

Tải về

3 (1) Time Universal Communication Miễn phí 10 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Với ứng dụng Enovel, bạn có thể đọc truyện, viết truyện bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu mình thích, đưa tác phẩm của mình tới hàng trăm nghìn độc giả tiềm năng. Và tham gia vào cộng đồng những cây viết tiểu thuyết lớn nhất Việt Nam.

Enovel là ứng dụng đọc truyện và viết truyện

Khi bạn đăng truyện của mình lên Enovel, nội dung của tác phẩm sẽ được bảo vệ, đồng thời ký một hợp đồng với công ty có tư cách pháp nhân tại Việt Nam. Tác giả sẽ nhận được phí bản quyền hàng tháng và có thể tham gia nhiều cuộc thi hàng tuần, hàng tháng, hàng quý dành riêng cho tác giả và độc giả.

Tải ứng dụng Enovel cho Android

Mục tiêu của Enovel là phát triển nền văn học của đất nước nói chung cũng như muốn mang đến một nguồn thu nhập cho các tác giả, giúp những người đam mê viết lách được cháy với đam mê, đồng thời rèn luyện các kỹ năng viết của họ.

Tủ truyện đa dạng thể loại

Nền tảng này cung cấp những tính năng đầy đủ cho cả tác giả và người độc để đăng và đọc truyện một cách thoải mái, thuận tiện nhất. Hiện tại, ứng dụng vẫn tiếp tục được hoàn thiện mỗi ngày và mong muốn nhận được sự ủng hộ của các cây viết cũng như độc giả, đồng thời mong nhận được các gợi ý hữu ích để mang đến trải nghiệm tuyệt hơn cho tất cả mọi người.

Nếu bạn là người yêu thích viết lách hoặc mê đọc truyện, thì Enovel chắc chắn là ứng dụng không thể thiếu trên điện thoại. Enovel có một kho tàng truyện thuộc nhiều thể loại khác nhau được đóng góp bởi cộng đồng người yêu viết đa dạng, đông đảo.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 49
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Enovel

Liên quan, thay thế