Ready Games cho iOS Game vui kiếm tiền thật

Tải về

3 (1) Ready Makers Miễn phí 26 Ngày: Yêu cầu: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x

Ready Games cho iOS là game vui tổng hợp của rất nhiều tựa game khác nhau từ phiêu lưu, hành động, mô phỏng, vv đang rất được yêu thích trên App Store. Game Ready Games cho iOS mang nhiều dấu ấn riêng, các game thủ có thể vừa chơi vừa kiếm tiền khá dễ dàng. Chính điều đó đã giúp Ready Games cho iOS nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Tải game Ready Games cho iOS để bắt đầu cuộc chiến đấu hấp dẫn của các game thủ trên toàn thế giới.

Giải thưởng game lớn bằng tiền mặtChiến đấu cùng các game thủ trên toàn thế giớiCác mini game tích hợp hấp dẫn

Hiện nay trên thị trường game có khá nhiều tựa game giống với Đấu trường 100, tức nhiều người sẽ cùng tham gia và số người bị loại càng nhiều thì những người ở lại càng có cơ hội nhận được phần thưởng lớn. Trong Ready Games cho iOS chúng ta cũng sẽ cạnh tranh 20% người lọt vào top cuối và chắc chắn nhận được 1 số tiền nhất định. Để được vào 20% người chơi còn lại trong Ready Games cho iOS có thể khó nhưng lại khá dễ dàng nếu bạn là tay chơi game mini chuyên nghiệp.

Hàng loạt game mini giống với bắn gà, Piano Tiles, Flapy Bird, vv sẽ xuất hiện trong Ready Games cho iOS. Game Ready Games cho iOS không giới hạn thời gian chơi nên các game thủ có thể thoải mái tập luyện để có được phong độ thực sự tốt trước khi tham gia đấu trường chiến đấu thực sự. Chắc chắn sự cạnh tranh sẽ rất lớn nhưng việc có được 2 đến 2,5$ cho 1 lần lot top 20% cũng rất đáng phải không?

Nhiều phần quà giá trịDanh sách phần thưởng của các game thủ

Quỹ tiền thưởng trong 1 ván đấu có thể lên đến 1000$, tuy nhiên được thưởng bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào thứ hạng bạn có được trong top đó. Dĩ nhiên có được số tiền này chúng ta phải cày cuốc khá mệt nhưng nếu xem là tựa game giải trí có thưởng tiền thật thì Ready Games cho iOS có vẻ như rất đáng để tham gia.

Các mini game trong Ready Games cho iOS sẽ liên tục được cải tiến để phù hợp hơn với xu hướng cũng như sự yêu thích của người chơi. Chính vì vậy bạn sẽ không có cảm giác nhàm chán, cuộc chiến đấu để đứng trong 20% người chơi sẽ trở nên hấp dẫn vô cùng với số tiền 1000$. Nếu bạn muốn tận dụng khoảng thời gian rảnh rỗi để chơi game thì đừng nên bỏ qua món hời từ Ready Games.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 90
  • Lượt tải: 26
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Ready Games

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm