Real Cake Maker 3D cho Android 1.4.0 Game làm bánh 3D dành cho bạn gái trên Android

Tải về

4,4 (8) TabTale Miễn phí 223 Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Trở thành thợ làm bánh tốt nhất trong thị trấn và tạo ra những chiếc bánh thơm ngon trong trong game Real Cake Maker 3D cho Android. Bạn sẽ được trải qua tất cả các công đoạn để làm ra những chiếc bánh với hương vị tuyệt hảo và trang trí chúng thật đẹp.

Tạo ra những chiếc bánh thơm ngon trong Real Cake Maker 3D
Tạo ra những chiếc bánh thơm ngon trong Real Cake Maker 3D

Bạn là người khéo tay và đam mê bếp núc? Bạn có một niềm đam mê vô tận với đồ ăn và muốn tạo ra những chiếc bánh thơm ngon? Vậy còn chờ gì nữa, hãy tham gia ngày vào thế giới bánh Real Cake Maker 3D của của Coco Play ngay nào!

Bước vào sân chơi này, người chơi sẽ trở thành một thợ làm bánh chuyên nghiệp, bắt tay vào từng công đoạn để tạo ra một chiếc bánh bao gồm rây bột, trộn nguyên liệu, đập trứng, nướng và trang trí...

Video giới thiệu game làm bánh Real Cake Maker 3D trên Android

Hãy là người làm bánh tốt nhất thế giới! Loại bánh yêu thích của bạn là gì? Dù là bánh sinh nhật ngọt ngào, bánh cưới lạ mắt hay bất cứ loại nào, bạn đều có thể thực hiện. Gian bếp trong Real Cake Maker 3D có đủ các loại khuôn, công cụ và vật dụng để người chơi sáng tạo, thỏa mãn niềm đam mê của mình.

Bên cạnh đó, game còn cung cấp cho bạn các loại như trái cây, kem, socola hay kẹo M&M... để trang trí cho bánh thêm đẹp mắt, sau đó chụp ảnh và khoe sự khéo tay của mình với bạn bè. Đặc biệt hơn, người chơi còn có thể đem bánh đi thi hoặc chiêu đãi bạn bè trong bữa tiệc bánh.

Xoay bánh 360 độ để trang trí xung quanh
Xoay bánh 360 độ để trang trí xung quanh

Với thiết kế đồ họa 3D, Real Cake Maker 3D sẽ mang đến cho người chơi cảm giác là một đầu bếp thực thụ. Bạn có thể xoay bánh bằng cách vuốt ngón tay qua trái, phải để trang trí xung quanh, lấy hình ảnh đẹp nhất của chính mình hay bạn bè và tạo hình trên mặt bánh...

Chọn những tấm hình selfie tuyệt nhất và đặt lên mặt bánh
Chọn những tấm hình selfie tuyệt nhất và đặt lên mặt bánh

Nếu là người yêu thích các game bạn gái của Coco Play, có lẽ bạn sẽ nhận ra điểm chung là tất cả các sản phẩm đều được thiết kế với màu sắc vô cùng bắt mắt, hình ảnh nhân vật dễ thương, xinh đẹp. Real Cake Maker 3D cũng không ngọai lệ. Bạn chắc chắn sẽ không khỏi choáng ngợp bởi không gian tráng lệ trong game. Âm thanh cũng được đầu tư chăm chút khá kỹ, tạo sự sôi động, đáng yêu. Tất cả nhằm mang tới cho người chơi trải nghiệm trọn vẹn nhất.

Đem bánh đi tham gia cuộc thi và chiến thắng người chơi khác
Đem bánh đi tham gia cuộc thi và chiến thắng người chơi khác

Tính năng nổi bật của game Real Cake Maker 3D trên Android

  • Tìm hiều công thức và cách để nướng bánh ngon nhất.
  • Hàng chục công thức làm bánh ngon tuyệt.
  • Sử dụng các công cụ làm bánh chuyên nghiệp để nướng, thiết kế, trang trí để chúng vừa thơm ngon, vừa đẹp mắt đến mức không thể cưỡng lại.
  • Tạo ra đủ các loại bánh khác nhau, từ bánh sinh nhật cầu vồng cho tới những chiếc cupcake dâu tây, lựa chọn trong căn bếp này là vô hạn.
  • Trang trí bánh của bạn bằng cách phủ kem hoặc các loại quả tươi như nho, dâu tây hay kẹo viên, socola...
  • Nếu ai đó chuẩn bị đám cưới, hãy làm và tặng họ một chiếc bánh cưới xinh đẹp nhé.
  • Chọn hình ảnh đẹp nhất của mình hay bạn bè và đặt lên mặt bánh để tạo ra tác phẩm độc đáo của riêng mình.
  • Tổ chức một bữa tiệc bánh nho nhỏ, vui vẻ với thỏ, mèo, chó con và bạn bè, những em bé dễ thương và nhiều hơn thế nữa.
  • Tạo một bữa tiệc với ý tưởng trang trí riêng của bạn.
  • Tham gia vào cuộc thi làm bánh, bỏ phiếu cho loại bánh bạn yêu thích và giành chiến thắng, nhận thưởng.
  • Là đầu bếp thực thụ, bạn có quyền quyết định tất cả hương vị cũng như hình dạng chiếc bánh của mình, làm bánh socola hay bánh cherry chuối, hãy tự mình lựa chọn.
  • Tạo một công chúa truyệt đẹp trên chiếc bánh của bạn.
  • Chụp ảnh sản phẩm của mình và đem khoe với bạn bè.
  • Thực hiện một album các loại bánh để nhớ những sản phẩm mà bạn đã từng làm ra.

Chiêu đãi bạn bè trong bữa tiệc bánh vui nhộn
Chiêu đãi bạn bè trong bữa tiệc bánh vui nhộn

Về nhà sản xuất Coco Play

Coco Play là nhà phát triển game và ứng dụng sáng tạo, độc quyền dành cho trẻ em, có trụ sở tại Trung Quốc. Được thành lập vào năm 2013, Coco Play cung cấp những trò chơi 3D phong phú cho cả gia đình. Coco Play là một công ty con của TabTale, một hãng sáng tạo hàng đầu về các trò chơi, sách tương tác và ứng dụng giáo dục.

Thông điệp quan trọng dành cho phụ huynh

Nếu bạn có bất cứ thắc mắc hay câu hỏi gì, vui lòng liên hệ với nhà sản xuất ở địa chỉ WeCare@TabTale.com.

Ứng dụng này được cung cấp miễn phí cho người chơi tải về và trải nghiệm nhưng một số mặt hàng yêu cầu thanh toán bằng tiền thật nếu bạn muốn sử dụng. Người chơi có thể hạn chế tính năng mua hàng trong ứng dụng bằng cách vô hiệu hóa trong phần cài đặt của thiết bị.

Khi tải ứng dụng này nghĩa là bạn đã đồng ý với Chính sách bảo mật và Điều khoản sử dụng của TabTale tại http://tabtale.com/privacy-policy/ và tại http://tabtale.com/terms-of-use/. Hãy cân nhắc vì ứng dụng có chứa các dịch vụ của bên thứ 3 với mục đích hợp pháp được hạn chế.

Tống Hoa

4,4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 375
  • Lượt tải: 223
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm