Real Steel Robot Transformer Game mô phỏng Robot đại chiến

Tải về

4 (1) Craft, Build & Play Games Miễn phí 48 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Real Steel Robot Transformer là game mô phỏng robot chiến đấu dành riêng cho Windows 10. Game Real Steel Robot Transformer sẽ mang đến tựa game lắp ráp và tiêu diệt những kẻ ngoài hành tinh xấu xa trong siêu phẩm Transformer. Tải game Real Steel Robot Transformer để bắt đầu hành trình lắp ráp robot siêu phẩm của riêng bạn.

Game Real Steel Robot Transformer
Game Real Steel Robot Transformer

Chúng ta sẽ bắt đầu lắp ráp robot của mình để chuẩn bị cho cuộc chiến người ngoài hành tinh trong Real Steel Robot Transformer. Những người máy có ý định xấu xa đang xâm chiếm trái đất, chúng muốn biến nơi đây thành lãnh địa riêng của mình và reo rắt những ý nghĩ xấu xa thực hiện cho ý đồ của một thế lực đen tối của băng đảng đang muốn thống trị trái đất và nhân loại.

Những màn đấu đối kháng giữa robot của bạn và robot xấu xa sẽ liên tục diễn ra, sức mạnh sẽ được nâng cấp sau mỗi màn đấu. Bạn có thể nhanh chóng kết thúc trận đấu với những cú đánh hiểm hóc nhưng cũng đừng quên né đòn để không bị chúng tiêu diệt trong vòng nốt nhạc. Các thao tác của robot diễn ra vô cùng nhanh, nên bạn phải luôn quan sát đáp trả đòn đánh kịp thời để tận dụng tối đa sức mạnh của robot.

Cuộc chiến robot ngoài hành tinh
Cuộc chiến robot ngoài hành tinh

Chắc chắn những game thủ yêu thích siêu phẩm điện ảnh Transformer sẽ thấy vô cùng phấn khích. Họ được trực tiếp tham gia cuộc chiến để chống lại robot xấu xa và có thể tự tay chế tạo ra con robot của riêng mình. Tải game Real Steel Robot Transformer để sẵn sàng tham gia cuộc chiến người máy ngoài hành tinh đến từ tổ chức bóng đêm độc ác.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 846
  • Lượt tải: 48
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm