REC.O.R.D cho Android 1.32 Game FPS chân thực giống Unrecord

Tải về

3 (1) V.G Games Miễn phí 22 Ngày: Yêu cầu: Android 7.1 trở lên

Vừa qua, một tựa game FPS mang tên Unrecord đã khiến mọi game thủ kinh ngạc. Tuy nhiên, trò chơi này chỉ dành cho nền tảng Windows. Do được rất nhiều game thủ yêu thích, một nhà phát hành khác là V.G Games đã phát hành một trò chơi di động có tên REC.O.R.D hay còn gọi là Record, được lấy cảm hứng từ game Unrecord trên PC.

REC.O.R.D được coi là "đối thủ" của game Unrecord trên PC
REC.O.R.D được coi là "đối thủ" của game Unrecord trên PC

Về cơ bản, đồ họa, phong cách cũng như chuyển động của camera của REC.O.R.D rất giống với Unrecord.

Tải REC.O.R.D cho Android

REC.O.R.D được tạo bằng Unity. Phiên bản demo của trò chơi hiện đã có sẵn để game thủ tải về và trải nghiệm, đồng thời trò chơi vẫn đang được phát triển và đang trong quá trình hoàn thiện.

Chiến đấu trong môi trường chân thực
Chiến đấu trong môi trường chân thực

Bạn sẽ được trải nghiệm bầu không khí chiến tranh khốc liệt trong một game bắn súng có hình ảnh hấp dẫn. Tham gia vào các trận chiến chiến lược, đối mặt với kẻ thù thông minh và đưa ra những quyết định quan trọng. Record cho các game thủ đắm chìm trong sự hỗn loạn của chiến tranh với đồ họa tiên tiến và cốt truyện thú vị. Trang bị cho nhân vật của bạn và đã đến lúc chiến đấu, để lại dấu ấn của mình trên chiến trường.

Các game thủ đắm chìm trong sự hỗn loạn của chiến tranh
Các game thủ đắm chìm trong sự hỗn loạn của chiến tranh

Không chỉ chiến đấu một mình, game có chế độ trực tuyến nhiều người chơi, cho phép bạn đối đầu với các đối thủ thực sự trong thời gian thực.

Nếu bạn là một fan của thể loại game bắn súng góc nhìn thứ nhất. Hãy tải game về máy và trải nghiệm ngay bây giờ. Tuy nhiên, game mới chỉ có sẵn cho nền tảng Android, chưa có thông tin dành cho iOS.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.32
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 90
  • Lượt tải: 22
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế