Sniper Elite cho Android 1.0.0 Game FPS xạ thủ bắn tỉa cho di động

Tải về

3 (1) SvenGames Miễn phí 27 Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Sniper Elite là một game bắn súng hành động mới đến từ SvenGames, mang đến cho các game thủ một trải nghiệm bắn tỉa hoành tráng trong môi trường chân thực và vật lý súng thực tế thông qua các nhiệm vụ lén lút.

Bạn trở thành sát thủ bắn tỉa ưu tú trong game Sniper Elite
Bạn trở thành sát thủ bắn tỉa ưu tú trong game Sniper Elite

Game bắn tỉa Sniper Elite cung cấp cho người chơi một bộ nhiệm vụ và người chơi có thể tiến bộ thông qua các cấp độ được phát triển độc đáo bằng cách tập trung vào mục tiêu và độ chính xác.

Trò chơi có các môi trường và địa hình khác nhau với mỗi nhiệm vụ, buộc bạn phải áp dụng các chiến lược và cách tiếp cận khác nhau. Yếu tố này giúp game có chiều sâu và trở nên hấp dẫn hơn. Gamer cần chú ý đến môi trường xung quanh và đánh bại kẻ thù để leo lên vị trí đầu.

Sniper Elite cũng tập trung nhiều vào vật lý súng, trong đó mỗi khẩu súng được thiết kế độc đáo, có các chỉ số riêng giống thực tế và thậm chí cả vật lý đạn cũng được tái tạo chân thực, giúp cho game trở nên thách thức hơn.

Thực hiện các nhiệm vụ bắn tỉa khác nhau
Thực hiện các nhiệm vụ bắn tỉa khác nhau

Tải game Sniper Elite cho Android

Nhìn chung, game bắn súng này tập trung tốt vào lối chơi và cung cấp nhiều bối cảnh để người chơi khám phá. Từ cảnh quan đô thị cho đến những nơi ẩn náu xa xôi, hãy thích nghi với các môi trường và thực hiện nhiều nhiệm vụ đa dạng.

Ngắm mục tiêu chính xác bằng ống ngắm
Ngắm mục tiêu chính xác bằng ống ngắm

Game Sniper Elite cũng cung cấp một loạt các tùy chỉnh, chẳng hạn bạn có thể chọn trang bị mang theo tùy theo nhu cầu, nhiệm vụ. Các tùy chỉnh không chỉ bao gồm súng mà còn cả trang phục vì người chơi có thể sử dụng bộ đồ Ghille và ẩn nấp trong tầm nhìn của kẻ thù để có thêm lợi thế khi thực hiện nhiệm vụ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 78
  • Lượt tải: 27
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Sniper Elite

Liên quan, thay thế