Red West Royale cho Android 1.6 Game Battle Royale cho người chơi cơ hội tái sinh

Tải về

3 (1) Navo Games Miễn phí 01

Red West Royale là một game hành động góc nhìn thứ 3 lấy bối cảnh miền Tây hoang dã, có nhiều chế độ chiến đấu khác nhau để người chơi lựa chọn.

Cải thiện kỹ năng xây dựng của bạn
Cải thiện kỹ năng xây dựng của bạn

Tham gia game Red West Royale for Android, bạn có chiến đấu online cùng nhiều người khác trong chế độ Battle Royale cổ điển, hoặc đấu solo một mình với zombie ở chế độ offline, không cần kết nối mạng.

Hệ thống điều khiển của Red West Royale rất dễ sử dụng và hoạt động tốt trên màn hình cảm ứng. Chỉ cần sử dụng ngón tay cái bên trái của bạn để điều khiển nhân vật di chuyển, ngón cái bên phải kiểm soát các nút gồm nhắm bắn bằng vũ khí, nhảy, tránh né hoặc sử dụng biểu tượng cảm xúc. Nếu gặp vật phẩm trên mặt đất, hãy chạm vào chúng để nhặt lên.

19 loại vũ khí mạnh mẽ
19 loại vũ khí mạnh mẽ

Khác với khi chơi PUBG hay Free Fire khi người chơi chỉ có một mạng sống duy nhất, trong Red West Royale, nếu không may bỏ mạng, bạn có một cơ hội thứ hai để thực hiện lại và phục thù. Hãy cố gắng tận dụng lần tái sinh này thật tốt.

Môi trường có thể bị phá hủy hoàn toàn
Môi trường có thể bị phá hủy hoàn toàn

Tải game Red West Royale cho Android

Mặc dù bản đồ của Red West Royale được lấy cảm hứng từ các bộ phim về miền Tây hoang dã, nhưng vũ khí trong game lại cực kỳ hiện đại, tối tân. Có hàng tá loại súng máy, súng bắn tỉa, súng lục và thậm chí là súng phóng lựu để người chơi sử dụng, chống lại kẻ thù. Và giống như Fortnite, bạn thậm chí có thể phá hủy cả bản đồ nết có đủ hỏa lực.

Red West Royale có cả chế độ chiến đấu online và offline
Red West Royale có cả chế độ chiến đấu online và offline

Red West Royale là một game bắn súng sinh tồn giải trí được thiết kế theo kiểu đồ họa low poly độc đáo. Không chỉ vậy, chế độ zombie của trò chơi này còn là cách tuyệt vời để gamer thực hành khả năng nhắm bắn các mục tiêu di động và tìm hiểu cách bố trí của bản đồ, nơi ẩn giấu rất nhiều bí mật.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 93 MB
  • Lượt xem: 18
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế