Battleground's Survivor: Battle Royale cho Android 0.39 Game bắn súng sinh tồn offline

Tải về

3 (1) Baton Games Miễn phí 26 Dung lượng: 133 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Battleground's Survivor: Battle Royale là một game hành động Battle Royale góc nhìn thứ nhất chiến đấu offline, nơi bạn phải chống lại những người sống sót khác để tồn tại.

Nhảy dù xuống hòn đảo và bắt đầu hành trình sinh tồn trong game Battleground's Survivor: Battle Royale
Nhảy dù xuống hòn đảo và bắt đầu hành trình sinh tồn trong game Battleground's Survivor: Battle Royale

Tương tự như PUBG Mobile, Free Fire hay Rules Of Survival, bắt đầu game Battleground's Survivor: Battle Royale là hình ảnh người chơi nhảy từ một chiếc máy bay xuống hòn đảo đầy vũ khí. Sau đó, bạn đi lang thang trong khu vực để tìm kiếm súng, trang thiết bị sẵn sàng cho cuộc sinh tồn khốc liệt phía trước. Chỉ duy nhất một người trong số các bạn được sống sót và giành chiến thắng cuối cùng.

Chơi game ở góc nhìn người thứ nhất
Chơi game ở góc nhìn người thứ nhất

Hệ thống điều khiển trong Battleground's Survivor Battle Royale khá truyền thống, như nhiều game khác thuộc thể loại này. Ở phía bên trái màn hình là nút điều khiển ảo để di chuyển và nút để bạn cúi xuống. Bên phải là các nút bắn, ngắm bắn và nhảy. Khi vấp phải vũ khí và một mảnh áo giáp, hãy nhấp vào nút xuất hiện trên màn hình để thu thập chúng.

Khám phá nhiều khu vực khác nhau trên bản đồ
Khám phá nhiều khu vực khác nhau trên bản đồ

Tải game Battleground's Survivor: Battle Royale cho Android

Gameplay trong trò chơi này cũng rất giống Playerunknown's Battlegrounds. Người chơi bắt đầu bằng cách bay trên đảo và hạ cánh xuống một vị trí nào đó. Trong những giây đầu tiên, mục tiêu duy nhất của bạn là xác định vị trí của mình ở đâu trên hòn đảo này và nhanh chóng tự trang bị vũ trang. Nếu không, Bot có thể tiếp cận và hạ bạn trong vài giây.

Vô số vũ khí mạnh mẽ để bạn sử dụng
Vô số vũ khí mạnh mẽ để bạn sử dụng

Là một game offline, đối thủ của bạn là các bot AI khá thông minh và mạnh mẽ. Bạn được lựa chọn tham gia cuộc chiến cùng 9 đến 49 bot và mỗi trận đấu sinh tồn kéo dài khoảng 5 phút. Do vậy, Battleground's Survivor: Battle Royale thích hợp với những máy Android có cấu hình trung bình. Thêm vào đó, đồ họa như thật mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game thực sự thú vị.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.39
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 133 MB
  • Lượt xem: 131
  • Lượt tải: 26
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế