RegInOut 4.0.0.1 Tiện ích đa chức năng cho hệ thống

Tải về

3 (1) RegInOut Dùng thử 151 Dung lượng: 2 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

RegInOut là công cụ mạnh mẽ cung cấp nhiều tính năng khác nhau để giúp cho công việc bảo trì máy tính của bạn trở nên đơn giản hơn. Nó có thể tự động thực hiện những tác vụ phức tạp và chức năng quét triệt trên hệ thống máy tính. Được thử nghiệm trên hàng trăm ngàn máy tính trên toàn thế giới, RegInOut thực sự là công cụ rất an toàn và hữu hiệu để hỗ trợ bạn sửa lỗi registry, ngăn chặn đóng băng ứng dụng, tối ưu hóa và tăng tốc độ Internet, nâng cao trải nghiệm chơi game,…

Với giao diện đơn giản, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng RegInOut để thực hiện công việc bảo trì hệ thống máy tính của mình.

RegInOut

Tính năng:

Giao diện đơn giản

Giao diện người sử dụng chính đơn giản và dễ sử dụng. Ở phía bên trái của màn hình có các tùy chọn chuyển hướng để bắt đầu sử dụng tất cả tính năng của RegInOut.

Sửa registry

Bạn có thể đánh dấu/bỏ đánh dấu các danh mục registry để tùy chỉnh công việc quét. RegInOut sẽ ghi nhớ các thiết lập của người sử dụng cho chức năng quét tùy chỉnh. Bên cạnh việc quét lỗi registry khác nhau, RegInOut còn thực hiện quét “Program Shortcuts” hết hiệu lực. Nút “Start Scan” cho phép bạn thực hiện quá trình quét các danh mục đã lựa chọn.

Công cụ quét

System Cleaner trong RegInOut sẽ chỉ xóa bỏ những tập tin rác có trong hệ thống và làm chậm máy tính của bạn. Bằng cách xóa chúng an toàn thông qua RegInOut, bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt rõ rệt trong tốc độ hoạt động của máy tính.

Công cụ xóa dữ liệu trình duyệt

Tùy chọn này cho phép bạn xóa cookies, bộ nhớ cache, lịch sử Internet và lịch sử download trên trình duyệt. Công cụ này cho phép bạn tối ưu hóa trình duyệt đồng thời dọn dẹp dữ liệu không cần thiết. Ngoài ra, bạn còn có thể bảo mật dữ liệu Internet thông qua việc xóa thông tin quan trọng đã lưu trữ trong các trình duyệt web. Tuy nhiên, bookmark là những URL đã được lưu trữ bởi người sử dụng và do đó chúng không được xóa bỏ thông qua chức năng công cụ xóa dữ liệu trình duyệt trong RegInOut. Tương tự như vậy thì công cụ xóa dữ liệu trình duyệt sẽ không xóa các mật khẩu của bạn. Tuy vậy, nếu bạn đang sử dụng máy tính được chia sẻ, bạn có thể muốn xóa bỏ những mật khẩu đã lưu trữ từ các trình duyệt web.

Công cụ chống phân mảnh

Registry trong hệ điều hành Windows là cơ sở dữ liệu nhỏ gọn có chức năng lưu trữ thông tin về tất cả các chương trình, phần mềm và phần cứng máy tính. Với việc sử dụng máy tính hàng ngày, kích cỡ của Windows registry sẽ gia tăng và trở nên lộn xộn. Chức năng chống phân mảnh registry trong RegInOut sẽ cho phép bạn sắp xếp và cấu trúc lại Windows registry của mình để giúp máy tính hoạt động nhanh hơn. Lưu ý: khi bạn có ý định chống phân mảnh Windows registry, điều quan trọng là bạn phải tắt bỏ tất cả các ứng dụng Windows đang hoạt động khác.

Màn hình sao lưu/khôi phục

RegInOut được thiết kế đi kèm với tiện ích sao lưu tự động. Chức năng sao lưu trong phần mềm này tạo ra bản sao của Windows registry trước khi sửa. Bằng cách click vào nút Restore, máy tính của bạn sẽ quay về trạng thái trước đó. RegInOut tạo bản sao lưu các mã khóa registry mà sẽ bị xóa trong quá trình quét registry. Những bản sao lưu được tạo bởi phần mềm này rất dễ để phân loại. Danh sách sao lưu được hiển thị cùng với ngày tháng và thời gian nó được tạo ra. Do đó, người sử dụng có thể dễ dàng chọn lựa tùy chọn sao lưu/khôi phục từ danh sách đó.

Tăng tốc khởi động

Công cụ quản lý khởi động trong phần mềm RegInOut cho phép bạn quản lý tất cả các mục khởi động. Những mục khởi động đó bao gồm các chương trình phần mềm và dịch vụ khởi chạy khi Windows khởi động. Quá nhiều chương trình chạy khi đó có thể làm chậm thời gian Windows khởi động. Với tiện ích này, bạn có thể kích hoạt/ngừng kích hoạt bất kỳ chương trình nào từ danh sách hay thậm chí có thể xóa bỏ chúng.

Công cụ tối ưu hóa Internet

Internet Optimizer cho phép bạn tối ưu hóa trình duyệt và tăng tốc độ Internet của mình. Khi sử dụng tính năng này, bạn có thể tùy chỉnh Internet sao cho có hiệu quả hoạt động tốt nhất. Nếu kết nối của bạn nhanh (hơn 1 mbps) và bạn đang sử dụng kết nối ADSL2, Fiber Connection, modem cáp nhanh hoặc Satellite thì hãy chọn “Fast” (tùy chọn đầu tiên). Khi tốc độ kết nối ở mức trung bình (1 mbps hoặc thấp hơn) và bạn đang sử dụng kết nối DSL, EDGE, modem cáp chậm hoặc Satellite thì hãy click vào Average. Và khi kết nối của bạn chậm (128 kbps hoặc thấp hơn) và bạn đang sử dụng kết nối dial-up, ISDN hay GPRS thì hãy chọn Slow (tùy chọn 3). Ngoài ra, bạn còn có thể khôi phục lại các thiết lập mặc định bằng cach sử dụng nút Restore Default. Để sử dụng Internet Optimizer, hãy click vào nó ở bảng chuyển hướng bên trái và sau đó lựa chọn Internet Speed và click nút Analyze.

Tối ưu hóa các dịch vụ

RegInOut cung cấp cho bạn tính năng tương tác khác có tên gọi Service Manager. Click vào Service Manager ở bảng chuyển hướng bên trái và lựa chọn dịch vụ mà bạn muốn khởi chạy, khởi động lại, xóa, làm mới. Bạn có thể thay đổi các thuộc tính của bất kỳ dịch vụ nào và thiết lập nó để khởi động thủ công hay tự động. Điều này cho phép bạn dễ dàng tùy chỉnh hệ thống và tăng tốc Windows (thời gian khởi động Windows 7, Vista hoặc XP). Khi click vào nút “Optimize Services” trong tính năng này, một cửa sổ sẽ hiện ra cho phép bạn tối ưu hóa các dịch vụ máy tính của mình.

Công cụ quản lý Uninstall

RegInOut 4.0.0.1 có tính năng mới là “Uninstall Manager”. Tính năng này làm việc với các dịch vụ hệ thống để gỡ cài đặt những ứng dụng không cần thiết. Nó giúp cho quá trình gỡ cài đặt nhanh hơn và đơn giản hơn. Việc gỡ cài đặt những ứng dụng không cần thiết đó sẽ giúp nâng cao hiệu suất hoạt động hệ thống. Người sử dụng có thể lựa chọn ứng dụng từ danh sách Uninstall Manager và sau đó click nút Uninstall để xóa bỏ nó khỏi hệ thống.

Tùy chọn

Có nút Options ở phía trên bên phải của phần mềm chính. Nó chứa đựng công cụ để quản lý các thiết lập phần mềm. Có 3 tùy chọn phụ bao gồm: Settings, Ignore List và Scheduling.

Bạn có thể thực hiện những thao tác sau khi thiết lập tổng thể:

  • Khởi chạy phần mềm khi Windows khởi động.
  • Thiết lập điểm khôi phục trước khi sửa registry.
  • Tự động sửa các mục registry sau khi quét.
  • Kiểm tra các bản cập nhật phần mềm khi ứng dụng khởi động.
  • Tự động tắt ứng dụng sau khi sửa registry.

Yêu cầu hệ thống:

Hỗ trợ hệ điều hành: Windows 8, Windows 7, Windows Vista và Windows XP.

Đặng Hương

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.0.0.1
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 2 MB
  • Lượt xem: 173
  • Lượt tải: 151
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm