Reign of Destiny cho Android 1.0.1 Game nhập vai xây dựng đế chế của nữ vương

Tải về

3 (1) WISH INTERACTIVE TECHNOLOGY Miễn phí 05 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Reign of Destiny là một game nhập vai mô phỏng cung điện thời Trung Cổ tuyệt đẹp, là bản hùng ca về một nữ hoàng. Mục tiêu của bạn là giành lại đỉnh cao quyền lực và trở thành nữ hoàng có tên tuổi được ghi nhớ suốt lịch sử.

Trong game Reign of Destiny, bạn là hậu duệ cuối cùng của dòng máu đế quốc đã sụp đổ, dấn thân vào cuộc hành trình hồi sinh lại quá khứ huy hoàng của đế chế cũ…

Reign of Destiny cho bạn xây dựng hình ảnh nữ hoàng của riêng mình

Câu chuyện trong game Reign of Destiny

Bạn bước vào hành trình trả thù cho đế chế đã sụp đổ, phát triển thông qua những trải nghiệm đầy mưu mô và lãng mạn. Cốt truyện có nhiều lựa chọn phân nhanh, cho bạn tự viết lên câu chuyện sử thi của riêng mình.

Tính năng nổi bật của game Reign of Destiny cho Android

Mặc trang phục sang trọng

Game tái tạo những bộ trang phục hoàng gia chi tiết, tỉ mỉ, cho bạn tỏa sáng trong cung điện cùng với các phụ kiện đặc biệt, vương trượng sang trọng và trang sức tinh xảo. Gamer tự tạo ra nhiều phong cách và xây dựng hình ảnh một nữ hoàng tối cao.

Người yêu chân thành

Reign of Destiny cho bạn trải nghiệm tình yêu ở mức độ cao, với các nhân vật có tính cách, chủng tộc khác nhau cố gắng chiếm trái tim bạn. Tương tác với họ để xây dựng tình cảm, mở khóa phần thưởng và gặt hái niềm vui ngập tràn trong mối tình lãng mạn, ngọt ngào.

Bạn trải nghiệm cuộc sống nữ hoàng trong cung điện tráng lệ và mặc trang phục sang trọng

Hậu duệ cao quý

Sinh ra những hậu duệ hoàng gia để tiếp tục huyết thống, tận hưởng việc nuôi dưỡng, phát triển kỹ năng cho chúng có mục tiêu, những cuộc hôn nhân hoàng gia và củng cố sức mạnh đế chế.

Hiệp sĩ trung thành

Những anh hùng lịch sử và hiệp sĩ tài ba hồi sinh, thề trung thành với bạn. Tăng cường sức mạnh cho họ và đòi lại những vùng đất đã mất của vương quốc. Bạn sẽ được trải nghiệm cuộc tranh giành quyền lực của đế quốc và triển khai chiến lược, đội hình ra chiến trường nhằm mang về chiến thắng.

Điều hành vương quốc

Luật lệ đế quốc, thể hiện sự nhạy bén về chính trị, điều chỉnh luật pháp, thao túng vận mệnh đế quốc và xây dựng vương quốc thịnh vượng của riêng bạn trong game Reign of Destiny

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 27
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Reign of Destiny

Liên quan, thay thế