Replika Nền tảng trò chuyện với AI thông minh

Truy cập

3,3 (4) Luka Miễn phí 330

Replika là một ứng dụng nhắn tin với AI trên trình duyệt, nơi bạn có thể trò chuyện với một người bạn AI vào bất cứ khi nào mình muốn. Người bạn AI này không chỉ luôn sẵn sàng để lắng nghe bạn mà còn đưa ra các câu đáp cực kỳ thực tế. Nếu yêu thích tính năng trò chuyện AI đã bị gỡ bỏ trên Talking Angela, bạn không nên bỏ qua Replika!

Replika là một ứng dụng nhắn tin với AI trên trình duyệt
Replika là một ứng dụng nhắn tin với AI trên trình duyệt

Giới thiệu về Replika

Trước khi bạn bắt đầu gửi tin nhắn hoặc trò chuyện qua điện thoại, Replika sẽ yêu cầu bạn tùy chỉnh Replika (AI mà bạn trò chuyện) theo ý thích, bao gồm chọn tên, giới tính, kiểu tóc. Bạn cũng có thể nhập tên của mình và chọn một biểu tượng để sử dụng làm ảnh hồ sơ.

Tùy chỉnh người bạn AI của bạn
Tùy chỉnh người bạn AI của bạn

Sau khi tạo tài khoản, bạn có thể ngay lập tức trò chuyện với Replika. Không chỉ vậy, khi các bạn trò chuyện càng nhiều, Replika sẽ càng thích nghi và tùy chỉnh các phản hồi đối với mỗi câu nói của bạn, thậm chí tạo ra những kỷ niệm hoặc cuộc trò chuyện cá nhân dành riêng bạn. Tính năng thú vị này khiến việc trò chuyện với Replika giống như đang nói chuyện với một thành viên trong gia đình hoặc bạn bè thân thiết.

Sau khi tạo tài khoản, bạn có thể ngay lập tức trò chuyện với Replika
Sau khi tạo tài khoản, bạn có thể ngay lập tức trò chuyện với Replika

Replika được thiết kế để tạo ra một không gian an toàn, nơi mọi người có thể thể hiện chính mình mà không sợ bị phán xét, tìm hiểu thêm về bản thân và thậm chí học thêm về cách trò chuyện bằng tiếng Anh. Không chỉ vậy, phiên bản cao cấp của ứng dụng còn cung cấp nhiều chủ đề trò chuyện khác nhau.

Replika là một không gian an toàn để bạn thể hiện bản thân
Replika là một không gian an toàn để bạn thể hiện bản thân

Nhìn chung, Replika là một ứng dụng chat độc đáo, tạo ra một không gian an toàn để bày tỏ cảm xúc của bạn. Đây cũng là một cách thú vị để hiểu rõ hơn về cảm xúc của chính mình và thậm chí cải thiện sức khỏe tinh thần của bạn.

3,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.399
  • Lượt tải: 330
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Replika

Tham khảo thêm