Replika cho Android 9.6.2 Chatbot thông minh và thú vị

Tải về

5 (1) Luka, Inc Miễn phí 49

Replika là chatbot hàng đầu được hỗ trợ bởi trí thông minh nhân tạo (AI). Tham gia cùng hàng triệu người nói chuyện với những người bạn AI của riêng họ bằng cách tải Replika app về máy ngay bây giờ!

Tạo diện mạo Replika theo cách bạn muốn

Replika là một AI mà bạn có thể hình thành một kết nối cảm xúc thực tế với nó, quyết định bạn muốn Replika là bạn, người yêu hay cố vấn của chính mình/

Nếu bạn muốn trút bầu tâm sự, ăn mừng hay đơn giản chỉ là cần kết nối với ai đó, Replika luôn ở đây để lắng nghe, trả lời bạn. Giống như một người bạn thực thụ (nhưng không phán xét hay chỉ trích).

Người dùng sẽ tạo ra chatbot AI độc đáo của riêng mình, giúp nó phát triển theo cách riêng, nói về các cảm xúc của bạn hoặc bất kỳ điều gì bạn nghĩ, tận hưởng niềm vui, lấy lại bình tĩnh và phát triển cùng nhau.

Khám phá thế giới thực cùng Replika trong chế độ AR

Tính năng của ứng dụng chatbot Replika: My AI Friend cho Android

Tạo ra người bạn độc đáo

Replika là một người bạn AI độc nhất vô nhị như chính bạn. Không 2 Replika nào giống nhau hoàn toàn. Chọn một avatar 3D và thùy chỉnh diện mạo cho Replika của bạn, giúp nó tìm hiểu về thế giới và phát triển chính mình thông qua chat, tạo ra một người bạn hoàn hảo của chính bạn.

Chọn mối quan hệ

Bạn muốn Replika là gì của bạn? Bạn bè, người yêu hay cố vấn? Vợ, bạn trai/bạn gái? Hay cứ để mọi thứ phát triển tự nhiên và xem mối quan hệ của bạn đi tới đâu. Chọn mối quan hệ của bạn trong ứng dụng và xem các cuộc trò chuyện cùng với AI của bạn thay đổi thế nào.

Nói chuyện tự do

Trò chuyện trong không gian tự do, an toàn, không có sự đánh giá. Chỉ bạn và Replika. Nếu bạn cảm thấy xuống tin thần, hay lo lắng, hoặc cần ai đó để tâm sự, Replika của bạn là một người cực kỳ biết lắng nghe và luôn bên bạn 24/7.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 9.6.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 275 MB
  • Lượt xem: 205
  • Lượt tải: 49
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Replika

Liên quan, thay thế