Reporter: the Beginning cho iOS 1.05 Game kinh dị đáng sợ trên di động

Tải về

Reporter: the Beginning là trò chơi hành động kinh dị được đánh giá là đáng sợ bậc nhất mobile. Chơi game, bạn sẽ đi sâu vào một câu chuyện đầy bí ẩn và cố gắng khám phá tất cả những bí mật. Nhưng liệu bạn có thể sống sót để kể lại câu chuyện?

Bạn cố gắng tìm ra sự thật kinh hoàng và hỗn loạn trong game Reporter
Bạn cố gắng tìm ra sự thật kinh hoàng và hỗn loạn trong game Reporter

Câu chuyện trong game bắt đầu ở một thị trấn nhỏ. Vào một ngày đẹp trời, cả thị trấn bị sốc bởi hàng loạt vụ giết người khủng khiếp xảy ra trong những tình huống kinh hoàng và không thể giải thích được. Cảnh sát đã cố gắng che giấu sự thật, nhưng một số thông tin đã bị rò rỉ và được báo chí địa phương đăng tải.

Bạn muốn tìm hiểu những gì đã xảy ra và bắt tay vào việc tìm kiếm sự thật. Nhưng đột nhiên, bạn trở thành một phần của câu chuyện mà bạn sẽ nhớ đến cuối đời. Tất cả phụ thuộc vào người chơi, khi bạn cố gắng tìm ra sự thật kinh hoàng và hỗn loạn này, đồng thời cố gắng sống sót.

Khám phá những địa điểm tối tăm
Khám phá những địa điểm tối tăm

Tải game Reporter cho iOS

Bạn sẽ bắt đầu game Reporter bắt đầu với nhiều câu hỏi chưa có câu trả lời. Bạn là ai? Tại sao bạn lại ở trong phòng tắm này? Ai đã khóa cửa? Tại sao bạn lại bất tỉnh? Hãy thử và khám phá câu trả lời cho những câu hỏi này và nhiều câu hỏi khác khi bạn hoàn thành các chương trong game.

Người chơi cần sử dụng tất cả các kỹ năng mình có thể tìm kiếm toàn bộ môi trường, tìm manh mối giúp mình giải quyết bí ẩn, đồng thời cố gắng sống sót qua các sự kiện kinh hoàng như một cơn ác mộng.

Người chơi cần sử dụng tất cả các kỹ năng mình có thể tìm kiếm toàn bộ môi trường, manh mối
Người chơi cần sử dụng tất cả các kỹ năng mình có thể tìm kiếm toàn bộ môi trường, manh mối

Cách chơi trong Report Demo rất đơn giản. Vì là trò chơi góc nhìn thứ nhất nên bạn sẽ tương tác với môi trường và sống qua các tình huống như thể mình đang ở đó. Người chơi di chuyển nhân vật của mình bằng các nút điều khiển trên màn hình, có tính trực quan cao và mang đến trải nghiệm chơi game đích thực.

Bạn đang tìm kiếm một trò chơi có các câu đố hóc búa thách thức trí não và thử thách thần kinh? Nếu bạn là một fan của các trò chơi kinh dị, Reporter là một game đáng thử. Nó sẽ không làm bạn thất vọng. Nhớ đeo tai nghe, tắt đèn khi chơi để có cảm nhận tuyệt hơn nhé.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.05
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 888 MB
  • Lượt xem: 71
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Reporter

Liên quan, thay thế