Reporter ‪2 cho iOS 1.01 Game kinh dị bậc nhất trên mobile

Tải về

Reporter ‪2 là một game kinh dị sống còn được thiết kế ở góc nhìn thứ nhất cực hồi hộp. Trò chơi là sự tiếp nối của game hành động kinh dị nổi tiếng Reporter ‪từ studio AGaming+, chắc chắn sẽ khiến bạn giật mình, rợn tóc gáy. Hãy tắt đèn, cắm tai nghe và thận trọng, chỉ có những ai đủ can đảm, dũng khí và sự tập trung mới có thể làm sáng tỏ những điều đen tối trong sân chơi này.

Game Reporter ‪2 có đồ họa kinh dị, ám ảnh
Game Reporter ‪2 có đồ họa kinh dị, ám ảnh

Bạn sống sót thần kỳ trong bệnh viện ma quái ở phần đầu tiên và nghĩ rằng mọi chuyện đã kết thúc? Nhưng bỗng một ngày bạn nhận được cuộc gọi kỳ lạ nói rằng một thứ gì đó sẽ diễn ra trong vòng 7 ngày sắp tới. Thời gian sắp kết thúc.

Khám phá nhiều khu vực khác nhau
Khám phá nhiều khu vực khác nhau

Kể từ cuộc gọi ấy, giấc mơ đẹp không còn mà thay vào đó là những cơn ác mộng và bạn tỉnh dậy với mồ hôi lạnh mỗi sáng. Những cơn ác mộng đang trở nên thực tế và kỳ lạ hơn mỗi ngày. Đó là lý do tại sao bạn cần cố gắng tìm hiểu về cô gái bí ẩn – người luôn bám theo bạn trong những cơn ác mộng. Một trong những người bạn của bạn đã phát hiện ra điều gì đó thú vị và bạn cần hành động ngay lập tức trước khi cái chết gõ cửa.

Bầu không khí sợ hãi, hồi hộp
Bầu không khí sợ hãi, hồi hộp

Tải game Reporter ‪2 cho iOS

Reporter ‪2 cho người chơi trải nghiệm ở góc nhìn người thứ nhất, khiến người chơi cảm nhận rõ sự hồi hộp, căng thẳng và chân thực hơn. Game tập trung cho bạn khám phá, giải đố để đi tiếp. Với ánh đèn le lói từ chiếc điện thoại, bạn lần mò trong bóng tối, thu thập những đồ vật cần thiết và mở cánh cửa đóng chặt để tìm lối đi mới.

Giải quyết các câu đố
Giải quyết các câu đố

Nhưng hành trình này không hề dễ dàng. Lẩn khuất trong mỗi góc thường hay gầm cầu thang luôn có những sinh vật kinh dị, khủng khiếp. Bạn cần chạy trốn khỏi chúng, nếu không, cái chết trong giấc mơ cũng là sự chấm dứt cuộc đời trong đời thực.

Bạn có muốn thử thách sự can đảm của mình? Hãy tải và thưởng thức Reporter ‪2!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.01
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 1 GB
  • Lượt xem: 45
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Reporter ‪2

Liên quan, thay thế