RESIDENT EVIL 7 biohazard cho iOS Pre-Order Game kinh dị sinh tồn góc nhìn thứ nhất

Tải về

3 (1) CAPCOM Miễn phí 04

Capcom sắp ra mắt Resident Evil 7: Biohazard - trò chơi đầu tiên trong loạt phim kinh dị sinh tồn chuyển sang góc nhìn thứ nhất - dành riêng cho các thiết bị của Apple: IPhone, iPad và Mac.

Game sẽ chính thức được phát hành trên Apple App Store vào ngày 2/7/2024 dành cho iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max, cũng như iPad và Mac được trang bị chip dòng M. Resident Evil 7 ban đầu được ra mắt trên hệ máy console vào năm 2017.

RESIDENT EVIL 7 biohazard có lối chơi kinh dị sinh tồn góc nhìn thứ nhất
RESIDENT EVIL 7 biohazard có lối chơi kinh dị sinh tồn góc nhìn thứ nhất

Tải Resident Evil 7: Biohazard cho iOS

Nỗi sợ hãi và sự cô lập thấm qua những bức tường của một trang trại bị bỏ hoang ở phía Nam. Resident Evil 7 đánh dấu một sự khởi đầu mới của thể loại kinh dị sinh tồn ở góc nhìn người thứ nhất. Được hỗ trợ bởi Re Engine, nỗi kinh hoàng đạt đến đỉnh cao đáng kinh ngạc, đưa người chơi bước vào một thế giới mới đáng sợ và phải chiến đấu để tồn tại.

Game RESIDENT EVIL 7 biohazard cần có kết nối mạng khởi động. Trò chơi dành cho người trên 18 tuổi. Những người 13-18 tuổi (hoặc tùy theo tuổi trưởng thành hợp pháp tại quốc gia cư trú) chỉ được tải và cài game khi được người giám hộ hợp pháp chấp thuận.

Khám phá những bí mật đen tối, đáng sợ
Khám phá những bí mật đen tối, đáng sợ

Trò chơi có tổng dung lượng khoảng 31GB, nhưng quá trình cài đặt yêu cầu phải có dung lượng trống ít nhất gấp đôi kích thước này. Một phần nhỏ game có thể được chơi miễn phí nhưng nếu muốn thưởng thức toàn bộ game thì phải mua. Không thể tải lên và tải xuống dữ liệu lưu giữa các thiết bị MacOS và iOS.

Resident Evil 7 cho iOS và MacOS ra mắt sau trò chơi thứ hai trong series là Resident Evil Village cho iOS, cũng được phát hành dành riêng cho các thiết bị này vào tháng 10/2023.

Lấy vũ khí và hạ kẻ thù
Lấy vũ khí và hạ kẻ thù

Theo Capcom, RESIDENT EVIL 7 biohazard cho iOS sẽ hỗ trợ điều khiển màn hình cảm ứng và tính năng Auto Fire mới, tự động bắn vũ khí sau khi nhắm vào kẻ thù trong một khoảng thời gian nhất định.

Bạn cũng có thể chơi trò chơi này với PlayStation 5, Xbox và các bộ điều khiển chơi game khác được Apple hỗ trợ. Ngoài ra, các DLC của Resident Evil 7 cũng sắp có mặt.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 33,4 MB
  • Lượt xem: 17
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 17.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Resident Evil 7