Return to Abyss cho Android 1.0.2 Game hành động roguelite chiến đấu với quái vật vực thẳm

Tải về

3 (1) Wingjoy Games Miễn phí 08

Return to the Abyss là một game hành động kết hợp với các yếu tố roguelite. Trong đó, bạn trở thành linh hồn anh hùng cải tử hoàn sinh, thức tỉnh trong vực thẳm hỗn loạn. Quái vật đang tiến về phía bạn như một cơn sóng thần.

Return to Abyss có vô số vũ khí độc đáo. nâng cấp và kỹ năng cho bạn sử dụng

Trước tình thế này, tất cả những gì bạn có thể dựa vào là vũ khí trong tay và tinh thần chiến đấu không ngừng nghỉ của mình. Lấy lại kỹ năng chiến đấu của quá khứ và di chuyển giữa hàng ngàn đội quân kẻ thù.

Tiêu diệt quái vật, thu hoạch năng lượng hỗn loạn từ chúng, dâng thứ này cho Thần Bất hòa và ông ấy sẽ ban phước lành cho bạn. Người chơi sẽ nhận được các phụ kiện để tăng sức mạnh cho vũ khí trong tay bạn và định hình lại vũ khí ma thuật của các anh hùng huyền thoại.

Tính năng nổi bật của game Return to Abyss cho Android

Hàng nghìn người cùng chơi trên một màn hình. Cuộc chiến khốc liệt vẫn tiếp diễn

Bạn sẽ phải đối mặt với cuộc tấn công bất ngờ của gần một nghìn con quỷ cùng lúc và bạn có thể bị áp đảo bởi biển quái vật nếu không cẩn thận. Nhưng với bạn, việc đánh bại chúng chỉ cần ném bom vào phòng chỉ huy của chúng.

Vũ khí mạnh mẽ, hỏa lực tiến hóa

Từ xúc tu đến mèo đều là vũ khí trong Return to Abyss. Thu thập tất cả các phụ kiện phép thuật để tái sinh vũ khí. Mỗi loại có 6 lộ trình tiến hóa thành siêu vũ khí. Dù bạn có phong cách chiến đấu cứng rắn và liều lĩnh hay nhanh nhẹn và sắc bén thì sẽ luôn tìm được vũ khí phù hợp.

Chống lại kẻ thù đông đảo trong nhiều thế giới khác nhau

Vực thẳm kỳ lạ, nguồn gốc của sự hỗn loạn

Từ địa ngục phun trào magma đến thành phố đất hoang cằn cỗi, 3 linh hồn anh hùng với phong cách khác nhau quy tụ tại đây cho bạn lựa chọn để chiến đấu, thu thập và khám phá. Bên cạnh những lúc chiến đấu, khi rảnh rỗi, bạn có thể quay lại quán rượu đứng giữa không gian và thời gian hỗn loạn. Đối với một linh hồn anh hùng đã mất từ lâu, đây có thể là ngôi nhà vĩnh cửu.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 24
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Return to Abyss

Liên quan, thay thế