Return to Monkey Island Game phiêu lưu ly kỳ Trở lại Đảo Khỉ

Tải về

Từ nhà phát hành của Inscryption, Return to Monkey Island là sự trở lại đầy bất ngờ của series game phiêu lưu ly kỳ Monkey Island, tiếp tục câu chuyện của hai trò chơi phiêu lưu huyền thoại The Secret of Monkey Island và Monkey Island 2: LeChuck’s Revenge.

Return to Monkey Island là phần mới của series game phiêu lưu Monkey Island
Return to Monkey Island là phần mới của series game phiêu lưu Monkey Island

Cốt truyện của game Return to Monkey Island

Đã nhiều năm kể từ lần cuối cùng Guybrush Threepwood bị nhốt trong trận chiến đấu trí với kẻ thù không đội trời chung của mình, tên cướp biển thây ma LeChuck. Tình yêu đích thực của anh, Elaine Marley, đã không còn tập trung vào việc quản lý, còn bản thân Guybrush thì luôn sống trong sự thất vọng vì chưa bao giờ tìm thấy Bí mật của Đảo Khỉ. Hip, nhóm thủ lĩnh cướp biển trẻ tuổi do Thuyền trưởng Madison lãnh đạo đã cướp lấy quyền lực từ người bảo vệ già, khiến Đảo Melee trở nên tồi tệ hơn, còn doanh nhân nổi tiếng Stan đã bị bỏ tù vì “tội ác liên quan đến kinh doanh”.

Tụ hợp với những người bạn cũ và cả những gương mặt mới
Tụ hợp với những người bạn cũ và cả những gương mặt mới

Trong game mô phỏng Return to Monkey Island Steam, bạn sẽ tụ hợp với những người bạn cũ và những gương mặt mới trên hòn đảo quen thuộc đang phải chịu sự cai trị của lãnh đạo mới đầy nguy hiểm. Sau đó, hãy cùng nhóm của bạn ra biển khơi và khám phá những điều chưa biết khi bạn nỗ lực thoát khỏi tình trạng khó khăn này. Những câu đố thông minh, tình huống kỳ lạ và những cuộc chạm trán tàn khốc là tất cả những gì đứng giữa Guybrush và vinh quang.

Return to Monkey Island có các tương tác sẽ phụ thuộc theo ngữ cảnh
Return to Monkey Island có các tương tác sẽ phụ thuộc theo ngữ cảnh

Tính năng chính của game Return to Monkey Island

Lối chơi Point and Click quen thuộc

Đưa lối chơi Point and Click cổ điển vào thời hiện đại, những tên cướp biển gan dạ sẽ giải các câu đố và khám phá các hòn đảo với sự phấn khích! Return to Monkey Island có các tương tác sẽ phụ thuộc theo ngữ cảnh, cây hội thoại phản ứng và hệ thống thống kê dễ sử dụng.

Game sẽ đưa lối chơi Point and Click cổ điển vào thời hiện đại
Game sẽ đưa lối chơi Point and Click cổ điển vào thời hiện đại

Bước vào những cuộc phiêu lưu trên quần đảo

Khám phá Đảo Melee, một địa điểm quen thuộc được đặt dưới sự quản lý của các nhà lãnh đạo mới, những người đã áp đặt những luật lệ gây khó khăn cho bạn. Hãy mạo hiểm đến những vùng đất chưa được khám phá như Đảo Khủng bố và các tiền đồn lạnh giá của Brrr Muda để kết bạn cũng như kẻ thù.

Bước vào những cuộc phiêu lưu kỳ thú trên quần đảo Melee
Bước vào những cuộc phiêu lưu kỳ thú trên quần đảo Melee

Game được tạo ra bởi một đội ngũ huyền thoại

Phần kết thú vị cho loạt game Monkey Island này sẽ đánh dấu sự trở lại của tác giả nổi tiếng của series Ron Gilbert, với sự tham gia của đồng tác giả trò chơi Dave Grossman, giám đốc nghệ thuật Rex Crowle (Knights & Bikes, Tearaway) và các nhà soạn nhạc Peter McConnell, Michael Land và Clint Bajakian (Monkey Island, Monkey Island 2: LeChuck’s Revenge).

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 79
  • Lượt tải: 21
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế