Return to Monkey Island cho Android Pre-register Game phiêu lưu trở lại Đảo khỉ

Tải về

3 (1) DevolverDigital Miễn phí 07

Return to Monkey Islandgame phiêu lưu tiếp tục câu chuyện ở các trò chơi phiêu lưu huyền thoại The Secret of Monkey Island và Monkey Island 2: LeChuck's Revenge.

Thực hiện cuộc phiêu lưu cổ điển trở lại Đảo khỉ trong game Return to Monkey Island
Thực hiện cuộc phiêu lưu cổ điển trở lại Đảo khỉ trong game Return to Monkey Island

Đã nhiều năm kể từ lần cuối cùng Guybrush Threepwood bị nhốt trong một trận đấu trí với kẻ thù không đội trời chung là tên cướp biển xác sống LeChuck. Tình yêu đích thực của Guybrush là Elaine Marley không còn tập trung vào việc cai trị và bản thân Guybrush cũng buông xuôi, chưa bao giờ tìm thấy Bí mật của Đảo Khỉ.

Các thủ lĩnh cướp biển trẻ tuổi, ưu tú do Thuyền trưởng Madison lãnh đạo đã lật đổ người bảo vệ cũ khỏi quyền lực, Đảo Melee trở nên tồi tệ hơn và doanh nhân nổi tiếng Stan đã bị bỏ tù vì phạm tội liên quan đến tiếp thị.

Người chơi sẽ trò chuyện với những người bạn cũ và cả gương mặt mới trên các hòn đảo quen thuộc nhưng dưới sự lãnh đạo mới đầy nguy hiểm. Sau đó, ra khơi và khám phá những điều mới mẻ khi bạn tìm cách thoát khỏi những tình huống khó khăn. Vô vàn câu đố thông minh, những tình huống kỳ lạ và cả những cuộc phản công tàn khốc là tất cả những gì cản trở Guybrush và vinh quang.

Những tên cướp biển gan dạ sẽ giải câu đố và khám phá các hòn đảo
Những tên cướp biển gan dạ sẽ giải câu đố và khám phá các hòn đảo

Tính năng nổi bật của game Return to Monkey Island cho Android

Lối chơi point and click

Đưa gameplay point and click cổ điển vào thời hiện đại. Những tên cướp biển gan dạ sẽ giải câu đố và khám phá các hòn đảo bằng trò chơi phiêu lưu cổ điển có điều khiển được cải tiến. Tương tác theo ngữ cảnh, cây hộp thoại và hệ thống kho dễ sử dụng giúp gameplay trở nên dễ dàng hơn.

Phiêu lưu qua các hòn đảo đầy điều bí mật, đồng minh và kẻ thù
Phiêu lưu qua các hòn đảo đầy điều bí mật, đồng minh và kẻ thù

Phiêu lưu qua các quần đảo

Chơi trên Đảo Melee - một nơi quen thuộc đang đặt dưới sự quản lý mới. Ngoài ra, bạn sẽ dấn thân vào những vùng đất chưa được khám phá như Đảo Khủng bố và những tiền đồn lạnh giá của Brrr Muda để kết bạn với đồng minh cũng như đối mặt kẻ thù.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-register
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 58
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế