Ice Age Adventures cho iOS 1.9.6 Game chinh phục kỷ băng hà trên iPhone/iPad

Tải về

3,6 (128) Gameloft Miễn phí 89.287

Ice Age Adventures cho iOS 1.9.6 là tựa game nhập vai phiêu lưu mới mang tên “Chinh phục kỷ băng hà”, được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch.

Game phiêu lưu hấp dẫn

Download game Ice Age Adventures bản mới

  • Khám phá phiên bản cập nhật hoành tráng nhất từ trước tới nay của Ice Age Adventures. Tham gia cuộc phiêu lưu bí ẩn và mới mẻ trong nhiệm vụ tái tạo và giới thiệu thành phố bị lãng quên Scratlantis. Người chơi sẽ được tiếp nhận năng lượng mới, đồ chế tác và bạn mới đang chờ đợi để đồng hành cùng bạn. Song song với những điểm thú vị này, có rất nhiều thử thách và nguy hiểm cũng đang chờ bạn chinh phục.
  • Khám phá 2 hòn đảo mới.
  • Giải cứu một số loài vật mới bao gồm Leo Atrox, Dilophosaurus...
  • Nhiệm vụ và sứ mệnh mới đang cần bạn hỗ trợ.
  • Mở khóa sức mạnh cổ đại mới.
  • Thu thập tài liệu Scratlantean Blueprints để bổ trợ cho năng lượng mới.
  • Giải phóng sức mạnh mới của Manny để phá vỡ mọi chướng ngại vật cùng lúc.
  • Trong khi khám phá thành phố Scratlantis, hãy giúp Ariscratle khôi phục Scratlantis về trạng thái ban đầu của nó.
  • Thâm nhập Whirlpoop để ghé thăm thành phố bị lãng quên.
  • Gây dựng lại tiếng tăm cho thnahf phố bằng các công trình dân cư và nhân vật ấn tượng, chẳng hạn như huyền thoại Cleoscratra và Herkules.
  • Tham gia cùng Scrat và khám phá Hidden Oasis.
  • Thử vận may với bánh xe may mắn.
  • Lên hạng cho cư dân tại trường Đại học để hoàn thành giấc mơ trở thành Artisan của họ.
  • Xây dựng xưởng và hầm mỏ để Artisan thu thập nhiều tài nguyên hơn.
  • Theo dõi thứ hạng của bạn với những người chơi cùng khu vực.

Ice Age Adventures là phiên bản kế tiếp của tựa game Ice Age Village nổi tiếng, dựa theo cốt truyện của bộ phim hoạt hình Ice Age ra mắt cách đây vài năm. Trong game, bạn sẽ vào vai Manny (voi ma mút lông rậm), Sid (chú lười đang đi tìm bầy đàn) và Diego (chú hổ răng nhọn) trong một cuộc phiêu lưu kỳ thú để khám phá và chinh phục kỷ băng hà.

Video giới thiệu game Ice Age Adventures trên di động

Cốt truyện của game bắt đầu từ nhân vật chú sóc Scrat và niềm đam mê bất tận đến mức mù quáng của cậu với hạt dẻ. Cuộc truy đuổi bắt giữa Scrat và hạt dẻ yêu thích vô hình chung đã dẫn đến hiện tượng biến đổi của trái đất. Voi Manny, hổ Diego và chú lười Sid trở thành nạn nhân bất đắc dĩ khi các lục địa bị đứt gãy và chúng phải cố gắng sống sót trên một tảng băng lớn. Nhóm động vật này được trao sứ mệnh giải cứu các loài muông thú khỏi thảm họa khủng khiếp này.

Cuộc phiêu lưu trải dài qua nhiều màn chơi đặc sắc, nơi bạn có cơ hội khám phá nhiều kho báu bí mật và hạ gục những nhân vật phản diện cản trở đường đi của mình. Bên cạnh đó, bạn cần thử sức trong các trò chơi nhỏ để hoàn thành nhiệm vụ theo ngày, tập hợp các nhóm nhân vật lại với nhau để cùng thoát khỏi những hiện tượng thiên nhiên cực đoan như lở tuyết, bão tuyết. Hãy tận dụng sức mạnh đến từ miền đất hoang dã, cạnh tranh với bạn bè trong những thử thách theo ngày và có cơ hội nhận phần thưởng xứng đáng!

Cụ thể, người chơi sẽ chu du qua các lục địa bị tách rời, đây chính là môi trường lý tưởng để bạn khám phá kho báu bí mật cũng như phải đối đấu với đủ loại kẻ xấu. Hãy thử sức trong các mini game phong cách tìm cặp 3 giống nhau, game chạy để sống (endless runner)... đây chính là điểm nhấn ấn tượng của Ice Age Adventures Mobile.

Để nhảy giữa các hòn đảo, bạn cần sự trợ giúp của quả mọng. Nâng cấp quả mọng và bát vỏ trong thời gian nhanh nhất để có thể phiêu lưu trong thời gian dài mà không bị thiếu hụt năng lượng cũng như mua thêm vật phẩm hỗ trợ.

Để di chuyển tới một hòn đảo khác, hãy điều hướng tới vị trí trên cùng của màn hình hoặc nhấn nút bản đồ. Với mỗi hòn đảo mới, hãy tận dụng thời gian để khám phá mọi thứ xung quanh và giải cứu toàn bộ muông thú trên đảo. Để tiết kiệm quả mọng, người chơi cần dọn dẹp cây lá, đá và băng trên đường đi. Việc dọn dẹp các hòn đảo và chơi game mini sẽ giúp bạn kiếm được nhiều vỏ, trái cây và hạt dẻ miễn phí.

Hệ thống trò chơi nhỏ (dạng tìm cặp 3 giống nhau) trong Ice Age Adventures sẽ giúp bạn giải cứu các loài vật trước thỏa họa trái đất. Hãy nối 3 thiên thạch cùng màu trên một hàng hoặc cột để tạo thành trái tim và thu thập chúng.

Bối cảnh trò chơi được xây dựng từ rất nhiều mảnh lục địa khác nhau để người chơi thỏa sức khám phá, từ những vùng đất quanh năm tuyết phủ trắng xóa, nước đóng băng cho tới những khu rừng cây cỏ xanh tốt. Ngoài ra còn có rất nhiều loài vật và đại gia đình muông sinh sống lẩn khuất trong các hang động và chờ bạn giải cứu, hay hệ thống vật phẩm đa dạng để game thủ thu thập trong mỗi chuyến phiêu lưu.

Khám phá vùng đất thần tiên

Sau khi giải cứu các loài động vật, bạn có thể đưa chúng trở về nhà để tìm lại bầy đàn của mình. Tiếp theo, trò chơi sẽ được phát triển tương tự như các tựa game mô phỏng, xây dựng và quản lý khác, nghĩa là bạn phải xây nhà cho chúng sinh sống, xây thêm các công trình phụ trợ để giúp đỡ các loài vật phát triển.

Ice Age Adventures sử dụng 3 loại đơn vị tiền tệ chính là quả dâu (Berry) - là nguồn năng lượng để Sid và các bạn tham gia các chuyến phiêu lưu, vỏ sò (Shell) để xây dựng các công trình nhà ở và hạt dẻ (sồi).

Trò chơi sở hữu nền tảng đồ họa 3D chân thực và sống động, cùng hiệu ứng hoạt họa riêng cho từng loài vật. Điểm nổi bật nữa là các nhân vật trong game đều được lồng tiếng bởi chính những diễn viên đã tham gia lồng tiếng trong bộ phim cùng tên.

Lưu ý đối với người chơi:

  • Ice Age Adventures cho phép tải và chơi miễn phí. Bạn có thể sử dụng tiền ảo để duy trì trò chơi bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ trong game hoặc sử dụng tiền thật. Game cũng bao gồm các tin nhắn quảng cáo.
  • Trò chơi cho phép kết nối mạng xã hội để chơi game cùng mọi người, cũng như quảng cáo từ các sản phẩm của Gameloft và bên thứ 3.
  • Một số tính năng trong game yêu cầu kết nối Internet để thực hiện.
  • Mua vật phẩm hỗ trợ chơi game bằng tiền thật.

Giải cứu các loài vật trong mini game

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Ả Rập, Pháp, Đức, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha, Nga. Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Thái Lan, Trung Quốc phồn thể, Thổ Nhĩ Kỳ.

Yêu cầu hệ điều hành và thiết bị: tương thích iOS 6.0 hoặc cao hơn. Hỗ trợ iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5, iPhone 5c, iPhone 5s, iPad và iPod touch. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Hướng dẫn chơi game Ice Age Adventures trên iPhone/iPad

Lỗi không thể hoàn thành nhiệm vụ truy tìm:

Nhiệm vụ truy tìm không hoạt động và người chơi không thể hoàn thành nhiệm vụ này. Để gỡ bỏ biểu tượng truy tìm, vui lòng khởi chạy game mà không kết nối Internet. Nhiệm vụ sẽ biến mất ngay khi bạn kết nối lại mạng.

Lỗi không thể xem hay ghé thăm hàng xóm:

Cách khắc phục: khởi động lại thiết bị > khởi động lại ứng dụng > đăng xuất khỏi tài khoản Facebook hay Gameloft LIVE của bạn > đăng nhập lại tài khoản này và kiểm tra.

Cách nhận thêm vị trí theo dõi:

Người chơi có thể nhận thêm vị trí theo dõi bằng cách vượt qua nhiều màn chơi và lên cấp. Với mỗi 5 level, kể từ level thứ 6, bạn sẽ có thêm một vị trí theo dõi mới.

Cách chặn một người chơi:

Để chặn người chơi lạ, điều hướng tới thực đơn các tùy chọn và chọn mục thiết lập. Từ đây, chọn phần thông báo Ice Age và tùy chọn để chặn một người chơi lạ.

Trò chơi Egg Rescue của Sid:

Egg Rescue là một trò chơi nhỏ mà bạn có thể mở khóa ở level 30. Bạn sẽ giúp Sid lặn sau khi cứu sống Eggbert, thu thập bong bóng và tránh những chú cá dữ. Nhấn vào chiếc tàu cướp biển của Gutt để chơi. Bạn sẽ mất một Token để chơi, tương tự như sóc Scrat Kung Fu.

Xây nhà cho sinh vật

Cách truy cập mục thông tin trên cửa hàng online:

Khi đang ở màn hình cửa hàng, biểu tượng (i) nhỏ màu xanh sẽ thể hiện trên từng mục bên trong. Khi đã chọn (i), vật phẩm sẽ được mở ra kèm thông tin liên quan. Mỗi biểu tượng đại diện cho đặc tính hay thuộc tính khác nhau. Biểu tượng dấu “+” cho biết tổng số điểm thu thập bạn nhận được khi sử dụng một đồ trang trí. Biểu tượng tiền vàng là tổng số tiền thu thập được từ công trình hay loài vật cụ thể. Biểu tượng ngôi sao là tổng điểm kinh nghiệm bạn nhận được khi thu thập từ một gia đình động vật. Biểu tượng đồng hồ là tổng thời gian giữa từng cơ hội thu thập vật phẩm.

Cách xem điểm trên hệ thống:

Xem điểm của bạn bè từ màn hình giới thiệu chính cho Kung Fu Scrat bằng cách nhấn vào biểu tượng bảng xếp hạng Leader Board ở góc trên cùng bên trái của màn hình chính. Thao tác này sẽ dẫn bạn tới bảng xếp hạng Game Center toàn cầu. Điểm của bạn sẽ xuất hiện trên màn hình chính của Kung Fu Scrat.

Hoàn thành các thử thách theo ngày:

Sau khi đạt level 12 và kết nối mạng Internet, thử thách hàng ngày (Daily Challenge) sẽ xuất hiện ở phía bên phải màn hình. Để cạnh tranh, bạn cần nhấn nút Daily Challenge.

Điểm cho thử thách hàng ngày sẽ hiển thị trên biểu tượng Daily Challenge cũng như trong mục cùng tên trong game. Biểu tượng này nằm ở bên phải của màn hình, bạn có thể xem điểm hiện tại và nhấn biểu tượng để xem tiến độ đang chơi cũng như các thông tin khác.

Ganh đua điểm số với bạn bè

Khắc phục lỗi treo game:

Vui lòng cập nhật hệ điều hành của thiết bị và phiên bản game lên bản mới nhất. Nếu game vẫn tiếp tục bị treo sau khi khởi chạy hoặc sau khi chơi một thời gian, bạn có thể thử một vài giải pháp sau.

Đầu tiên, khởi động mềm lại game bằng cách nhấn và giữ nút khóa ở phía trên thiết bị trong vài giây, sau đó trượt nút nguồn sang phía off.

Nếu giải pháp này không hiệu quả, hãy thử khởi động cứng bằng cách nhấn và giữ nút khóa và nút Home trong vài giây cho đến khi nhìn thấy logo Apple. Phương pháp này sẽ khởi động lại thiết bị lâu hơn so với các khởi động mềm kể trên.

Tuy nhiên, nếu khởi động cứng và mềm đều không xử lý được lỗi treo máy, vui lòng xóa game khỏi thiết bị và cài đặt lại. Để dữ liệu game khôi phục trên thiết bị, hãy đăng nhập vào cùng tài khoản mạng xã hội mà bạn đã sử dụng trước đó (chẳng hạn như Facebook, Game Center, Gameloft LIVE!...).

Minh Lộc

3,6 (128) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.9.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 258,9 MB
  • Lượt xem: 89.761
  • Lượt tải: 89.287
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.x trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Ice Age Adventures

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm