Rider Worlds cho Android 1.03.0.03 Game đua moto trong thế giới độc đáo

Tải về

3 (1) Ketchapp Miễn phí 02

Chào mừng bạn đến với Rider Worlds - phần tiếp theo của game Rider huyền thoại (từng được tải xuống 150 triệu lượt trên toàn thế giới). Đây là một game mô phỏng lái xe mô tô 2D dựa trên vật lý, đưa bạn đến một thế giới độc đáo với những pha lao, nhảy, lộn nhào nhịp độ nhanh.

Lái mô tô và phá vỡ các giới hạn của bạn trong game Rider Worlds

Bạn sẽ được mãn nhãn với đồ họa 3D hoàn toàn mới, phát huy kỹ năng điều khiển “con ngựa sắt” của mình qua các thế giới của Rider Worlds. Mỗi nơi đều mang đến một trải nghiệm lái xe thú vị, cung cấp nhiều nội dung cho bạn mở khóa.

Chọn một trong số 18 phương tiện độc đáo và bắt đầu vượt qua 150 thử thách mạo hiểm. Làm đẹp cho chiếc moto yêu thích của bạn với hơn 144 kiểu dáng, lớp hoàn thiện tùy chỉnh để biến nó thành chiếc xe độc nhất vô nhị.

Game hành động này thu hút người chơi thông qua hệ thống cạnh tranh bằng cách tính điểm, đo lường xem bạn có thể đi được bao xa. Đồng thời nào cũng có thể phát huy khả năng sáng tạo của bạn trong việc tùy chỉnh chuyến đi.

Thu thập nhiều chiếc xe khác nhau,nâng cấp phương tiện của bạn

Luyện tập tạo nên sự hoàn hảo trong Rider Worlds

Lời khuyên này đúng với hầu hết trò chơi, bao gồm cả Rider Worlds. Điều này có nghĩa là, bạn chắc chắn không thể trở thành một người chơi hàng đầu ngay lập tức, dù cơ chế điều khiển và lối chơi Rider Worlds rất cơ bản mà bất kỳ ai cũng có thể thực hiện. Tất nhiên, những người từng chơi phiên bản Rider đầu tiên sẽ dễ dàng làm quen hơn với một số khía cạnh trong game như tăng tốc, giảm tốc, tốc độ quay khi xe ở trên mặt đất.

Bên cạnh đó, việc dành nhiều thời gian hơn trên đường đua có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về những gì sẽ xảy ra. Mỗi con đường được bố trí khác nhau và có các thiết bị tăng tốc cũng như bẫy nằm rải rác, với mỗi lần chơi là những thách thức mới mà bạn phải đối mặt.

Bạn đã sẵn sàng chưa? Tải game về máy ngay bây giờ, nâng cấp kỹ năng của bạn lên một tầm cao mới trong Rider Worlds!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.03.0.03
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 67
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Rider Worlds

Liên quan, thay thế