Right Backup Anywhere cho Android 2.0.1.2 Sao lưu dữ liệu đơn giản trên Android

Tải về

3 (1) Systweak Miễn phí 04 Dung lượng: 4,6 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.3.3 and up

Right Backup Anywhere là ứng dụng sao lưu và đồng bộ dữ liệu mạnh mẽ, tương thích với các thiết bị Android 2.3.3 trở lên và miễn phí sử dụng.

Giao diện ứng dụng Right Backup AnywhereLựa chọn file để sao lưu với Right Backup Anywhere

Right Backup Anywhere là một sản phẩm của hãng phần mềm Systweak. Ứng dụng này được phát triển nhằm mục đích cung cấp cho người dùng một giải pháp lưu trữ đám mây đơn giản, tự động, an toàn trong việc sao lưu và hồi phục dữ liệu. Right Backup Anywhere cho phép sao lưu nhiều loại tập tin bao gồm ảnh, tài liệu, nhạc, video..., đồng thời chia sẻ chúng dễ dàng cho người khác. Tất cả những gì bạn cần làm là đăng ký một tài khoản và sau đó có thể trải nghiệm miễn phí tất cả các tính năng được cung cấp.

Tính năng chính của Right Backup Anywhere cho Android

Sao lưu dữ liệu tự động

Right Backup Anywhere cung cấp tính năng sao lưu tự động theo tiến trình, nhờ đó, bạn sẽ không phải lo lắng về việc mất dữ liệu. Đơn giản chỉ cần thiết lập thời gian bạn muốn và sau đó, bất kỳ một tài liệu nào xuất hiện trên thiết bị cũng sẽ được "chuyển" lên đám mây một cách an toàn. Ngoài tính năng này, Right Backup Anywhere cũng cho phép đồng bộ dữ liệu thủ công và lựa chọn các thông tin quan trọng muốn sao lưu.

Quá trình sao lưu với Right Backup Anywhere cho AndroidBản ghi quá trình sao lưu với Right Backup Anywhere cho Android

Lưu trữ file an toàn

Mối quan tâm hàng đầu của Systweak khi phát triển ứng dụng này đó là làm thế nào để tăng độ bảo mật và sự riêng tư cho người dùng. Chính vì vậy, Right Backup Anywhere đã được hãng công nghệ này "ưu ái" sử dụng mã hóa SSL, giúp quá trình chuyển file lên các máy chủ đám mây trở nên an toàn hơn. Chỉ có bạn và những người được bạn cho phép mới có quyền truy cập vào các thông tin đó.

Sao lưu trên nhiều thiết bị

Right Backup Anywhere cho phép sao lưu dữ liệu trên nhiều thiết bị. Cho dù đang đi công tác, nghỉ lễ hay ở nhà, bạn cũng hoàn toàn có thể đồng bộ hoặc hồi phục các dữ liệu quan trọng bằng ứng dụng Right Backup Anywhere được cài đặt trên PC, Android và Mac.

Dễ dàng chia sẻ file

Sau khi dữ liệu được đưa lên đám mây, người dùng có thể chia sẻ các tập tin này dễ dàng hơn thông qua các nút chia sẻ được tích hợp trong ứng dụng.

Thông tin file đã sao lưu của người dùng trên Right Backup AnywhereCác thiết lập chính của Right Backup Anywhere cho Android

Hồi phục nhanh chóng

Tính năng Quick Restore của Right Backup Anywhere cho phép người dùng tìm kiếm và hồi phục các tập tin mong muốn.

Một số lưu ý khi sử dụng Right Backup Anywhere for Android

(1) Trong quá trình sử dụng, nếu có thắc mắc hay góp ý cho nhà phát triển, người dùng có thể gửi phản hồi về địa chỉ email support@rightbackup.com.

(2) Right Backup Anywhere cung cấp miễn phí 1GB dung lượng lưu trữ đám mây trong thời hạn sử dụng là 30 ngày cho tất cả các loại dữ liệu, bao gồm tài liệu, ảnh, video, nhạc và nhiều hơn nữa. Nếu qua 30 ngày hoặc bạn sử dụng hết 1GB (trước 30 ngày) thì nếu muốn trải nghiệm tiếp ứng dụng, người dùng phải mất phí.

(3) Right Backup Anywhere gồm 2 chế độ sao lưu là Smart BackupCustom Backup. Smart Backup là chế độ tự động sao lưu tất cả các tài liệu, hình ảnh, video, nhạc, ebooks... có trên thiết bị mà không cần xác nhận. Tuy nhiên, người dùng có thể lựa chọn các file muốn sao lưu bằng cách sử dụng tùy chọn Custom Backup.

(4) Các định dạng tài liệu hỗ trợ sao lưu: .odt, .ott, .oth, .odm, .sxw, .stw, .sxg, .doc, .dot, .docx, .docm, .dotx, .dotm, .wpd, .wps, .rtf, .csv, .sdw, .sgl ,.vor, .uot, .uof, .jtd, .jtt, .hwp, .602, .pdb, .psw, .xls, .xlw, .xlt, .xlsx, .xlsm, .xltx, .xltm, .xlsb, .wk1, .wks, .123, .dif, .sdc, .dbf, .slk, .uos, .pxl, .wb2, .ppt, .pps, .pot, .pptx, .pptm, .potx, .potm, .sdd, .sdp, .uop, .cgm, .pdf.

(5) Định dạng hình ảnh hỗ trợ sao lưu: . raw, .wmp, .tif, .tiff, .pict, .cdr, .bmp, .gif, .jpeg, .jpg, .ofx, .pub, .ps, .psd, .qxd, .png, .dxf, .ico, .indd, .iges, .cr2, .ai, .3ds, .pcx, .sgv, .wmf, .met, .pgm, .ras, .svm, .xbm, .emf, .pbm, .plt, .sda, .tga, .xpm, .pcd, .pct, .ppm, .sgf, .eps, .dwg.

(6) Định dạng nhạc hỗ trợ sao lưu: .wma, .ses, .ram, .m4a, .m4b, .m4p, .mid, .midi, .mp2, .mp3, .mso, .ogg, .cda, .all, .amr, .ape, .asf, .aif, .aiff, .au, .audiocd, .dm, .dss, .dvf, .wav.

(7) Định dạng video hỗ trợ sao lưu: .3g, .3gp, .3gpp, .avi, .divx, .dv, .f4v, .flv, .m2ts, .m4v, .mkv, .mod, .mov, .mp4, .mpe, .mpeg, .mpeg4, .mpg, .mts, .nsv, .ogm, .ogv, .qt, .tod, .ts, .vob, .wmv, .rm, .rmvb, .ifo, .asx, .swf.

(8) Định dạng file tài liệu tài chính: .mny, .qbw, .qel, .qsd, .qph, .qbb, .tax, .t01, .t02, .t03, .t04, .t05,.t06, .t07, .t08, .t09, .qdf, .tax2009.

(9) Định dạng ebook hỗ trợ: .azw, .mobi, .epub.,

(10) Các định dạng file mở rộng: .txt, .edb, .tmp, .log, .ini ....

Muốn lựa chọn sao lưu file nào đó, chạm vào liên kết Custom Backup ở góc trên giao diện chính và chọn file mong muốn. Sau đó, Right Backup Anywhere sẽ tiến hành phân tích file được sao lưu và hiển thị cho bạn tổng dung lượng file sẽ được xử lý. Một khi quá trình đồng bộ kết thúc, bạn sẽ thấy thông báo xuất hiện trên màn hình.

Sao lưu và đồng bộ dữ liệu lên đám mây là một trong những giải pháp an toàn nhất hiện nay để bảo vệ các thông tin quan trọng. Với Right Backup Anywhere, người dùng Android hoàn toàn có thể yên tâm về mức độ bảo mật, an toàn cũng như tốc độ hoạt động của quá trình sao lưu. Hãy tải ngay ứng dụng về máy và cùng trải nghiệm.

Vân Anh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 4,6 MB
  • Lượt xem: 35
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3.3 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm