Rise of Industry 2 Playtest Game xây dựng đế chế kinh doanh toàn cầu

Tải về

5 (1) Kasedo Games Miễn phí 08 Ngày: Yêu cầu: Windows (64-bit)

Khám phá bối cảnh công nghiệp cạnh tranh của Mỹ thập niên 80 trong game mô phỏng Rise of Industry 2! Đưa ra quyết định sản xuất chiến lược, tối ưu hóa chuỗi sản xuất, tiếp thu công nghệ và mở rộng mạng lưới kinh doanh toàn cầu của bạn. Cơ hội đang chờ đợi những người đủ hiểu biết để tận dụng chúng!

Khám phá nền công nghiệp Mỹ thập niên 80 trong Rise of Industry 2
Khám phá nền công nghiệp Mỹ thập niên 80 trong Rise of Industry 2

Download Rise of Industry 2

Nước Mỹ của những năm 80 - thời điểm và địa điểm của sự đổi mới nhanh chóng, toàn cầu hóa và lợi nhuận chưa từng có. Để thống trị bối cảnh công nghiệp đầy cạnh tranh này, bạn cần xây dựng một cường quốc sản xuất tiên tiến và phát triển một tổ hợp đầy đủ các mối liên hệ kinh doanh cần thiết. Chào mừng đến với vùng đất của cơ hội trong game chiến thuật Rise of Industry 2 - phần tiếp theo của Rise of Industry!

Hãy tìm cách thống trị bối cảnh công nghiệp đầy cạnh tranh này
Hãy tìm cách thống trị bối cảnh công nghiệp đầy cạnh tranh này

Để theo đuổi lợi nhuận chưa từng có, bạn sẽ cần nắm bắt mọi cơ hội để đổi mới và phát triển từng hoạt động kinh doanh mà bạn được giao nhiệm vụ quản lý. Bạn đã bao giờ mơ ước điều hành một trung tâm sản xuất ô tô chưa? Một nhà máy rượu đẳng cấp thế giới với vườn nho rộng lớn? Một hoạt động khai thác rộng khắp, khai thác và tinh chế những khoáng sản có giá trị? Hay một doanh nghiệp hàng không lắp ráp máy bay?

Đổi mới và phát triển từng hoạt động kinh doanh
Đổi mới và phát triển từng hoạt động kinh doanh

Bạn sẽ cần tối ưu hóa chuỗi sản xuất, xuất nhập khẩu hàng hóa trên thị trường toàn cầu, cập nhật các công nghệ mới nhất và tốt nhất, duy trì mối quan hệ chặt chẽ với chính quyền địa phương và mở rộng mạng lưới kinh doanh của mình để luôn dẫn đầu. Hãy đưa ra mọi quyết định đúng đắn trong suốt chặng đường và bạn có thể thực hiện được giấc mơ Mỹ của mình!

Đối mặt với các thách thức kinh doanh và phát triển
Đối mặt với các thách thức kinh doanh và phát triển

Tính năng chính của game Rise of Industry 2

Đối mặt với các thách thức

Chinh phục 15 kịch bản độc đáo và thú vị trong chế độ Chiến dịch, mỗi kịch bản có một thử thách khác nhau. Ngoài ra, hãy xác định con đường dẫn đến thành công của riêng bạn ở chế độ Sandbox.

Tối ưu hóa sản phẩm

Thành lập các doanh nghiệp sản xuất bao gồm nhà máy, nhà máy điện, lò công nghiệp và trang trại. Thiết lập mạng lưới tiện ích để cung cấp năng lượng cho các ngành công nghiệp, tận dụng các nguồn tài nguyên thiên nhiên xung quanh. Hỗ trợ cho ngành truyền thông TV, máy ảnh, đĩa vinyl, băng cassette, máy tính và máy chơi game video. Vận hành các nhà máy chưng cất và nhà máy bia để tạo ra rượu vodka, rượu whisky và bia. Sản xuất kẹo, đồ chơi, thuốc nhuộm, pin và nhiều thứ khác!

Xây dựng phòng thí nghiệm và thiết lập các chiến lược nghiên cứu
Xây dựng phòng thí nghiệm và thiết lập các chiến lược nghiên cứu

Nhập khẩu và xuất khẩu tài nguyên

Tận dụng thị trường toàn cầu mới nổi bằng cách ký hợp đồng với các giám đốc điều hành trên khắp thế giới. Nhập khẩu hàng hóa và tài nguyên để tăng tốc chuỗi sản xuất của bạn và xuất khẩu sản phẩm để kiếm được nhiều tiền!

Nghiên cứu công nghệ

Xây dựng phòng thí nghiệm và thiết lập các chiến lược nghiên cứu để giúp bạn tiếp thu các công nghệ mới, giúp mở rộng tầm nhìn và cải thiện chuỗi sản xuất của bạn.

Nhập khẩu hàng hóa và tài nguyên để tăng tốc chuỗi sản xuất
Nhập khẩu hàng hóa và tài nguyên để tăng tốc chuỗi sản xuất

Tạo dựng kết nối toàn cầu

Các kết nối xã hội của bạn rất quan trọng - để luôn dẫn đầu, bạn cần biết những người phù hợp và luôn ủng hộ họ. Kết nối với CEO của các công ty khác để kinh doanh nguyên vật liệu và thành phẩm, đồng thời được họ giới thiệu với những người bạn có thế lực trong ngành.

Quản lý doanh nghiệp của bạn

Làm hài lòng ban giám đốc bằng cách giữ tỷ suất lợi nhuận cao và hoàn thành các mục tiêu để đảm bảo đầu tư thêm. Đừng lo lắng, bạn sẽ không đơn độc - hãy thuê những giám đốc điều hành toàn diện để mở rộng hoạt động kinh doanh của bạn và tăng hiệu quả.

Đầu tư vào thị trấn địa phương để giữ chân người lao động
Đầu tư vào thị trấn địa phương để giữ chân người lao động

Duy trì lực lượng lao động

Đầu tư vào thị trấn địa phương để giữ cho người lao động của bạn hạnh phúc và đảm bảo mối quan hệ bền chặt với chính quyền địa phương.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Playtest
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 20
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows (64-bit)
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Rise of Industry

Liên quan, thay thế