Free Fire: Hướng dẫn nhận các phần quà trong sự kiện Lễ hội GenZ

  • 1 Đánh giá

Free Fire luôn biết cách chiều lòng người chơi bằng cách liên tục tổ chức nhiều sự kiện hấp dẫn với vô số phần thưởng, từ trang phục đến vũ khí,... Và sự kiện mới nhất của Free Fire, bắt đầu từ ngày 23/04 với tên gọi Lễ Hội GenZ, hứa hẹn sẽ khiến cộng đồng game thủ của Free Fire sục sôi tìm kiếm cơ hội sở hữu các vật phẩm độc quyền. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá tất cả thông tin về các hoạt động trong sự kiện Lễ hội GenZ, bao gồm thời gian diễn ra, phần thưởng có thể nhận,...

Thời gian diễn ra sự kiện Lễ hội GenZ

Hoạt động đầu tiên của loạt sự kiện Lễ hội GenZ bắt đầu vào ngày 23/04 và hoạt động cuối sẽ kết thúc vào ngày 08/05. Trong thời gian này sẽ có nhiều hoạt động nhỏ để người chơi tham gia và có cơ hội nhiều vật phẩm vĩnh viễn.

Các vật phẩm mà người chơi có thể nhận được trong sự kiện Lễ hội GenZ
Các vật phẩm mà người chơi có thể nhận được trong sự kiện Lễ hội GenZ

Các hoạt động trong sự kiện Lễ hội GenZ

Đăng nhập hàng ngày

Người chơi đăng nhập Free Fire từ ngày 24/04 đến 29/04, đủ 2 hoặc 5 ngày sẽ nhận được vật phẩm hấp dẫn.

Đăng nhập đủ 2 hoặc 5 ngày sẽ nhận được phần quà tương ứng
Đăng nhập đủ 2 hoặc 5 ngày sẽ nhận được phần quà tương ứng

Trò chơi nhập vai

Tại hoạt động diễn ra từ 23/04 đến 27/04 này, người chơi Free Fire sẽ nhập vai vào nhân vật, đưa ra các sự lựa chọn để viết lên câu chuyện của chính mình.

Một số lựa chọn sẽ tiêu tốn các lượt chọn và chơi game 20 phút sẽ nhận được 1 lượt chọn

Lưu ý: Người chơi cần vào sự kiện sau mỗi 20 phút để nhận lượt chọn, thời gian khi tiếp tục chơi quá 20 phút sẽ không được tính.

Để nhận được quà của sự kiện nhỏ này và mở các kết cục chính thức để có cơ hội nhận bộ trang phục Em Ét-Ô-Ét, game thủ cần đi hết câu chuyện.

Kết cục được mở bởi nhiều người chơi nhất sẽ được tiết lộ trong tập 2 của phim Bí Kíp Cua Crush, công chiếu vào lúc 18h ngày 27 tháng 4.

Do vậy, khám phá được càng nhiều kết cục, cơ hội nhận được phần thưởng càng lớn. Những người chơi đã mở được kết cục này có thể vào sự kiện kể từ ngày 30 tháng 4 để nhận quà.

Hội chợ GenZ

Cách nhận phần thưởng trong hoạt động Hội chợ GenZ
Cách nhận phần thưởng trong hoạt động Hội chợ GenZ

Hội chợ GenZ diễn ra từ ngày 28/04 đến ngày 08/05, yêu cầu người chơi thực hiện nhiệm vụ để nhận lượt quay. Sau đó dùng lượt quay để quay ra các đồng xèng hoặc HH. Game thủ có thể trao đổi và mua bán HH với những người chơi khác. Khi đã kiếm đủ số HH yêu cầu, mọi người sẽ được nhận miễn phí và vĩnh viễn Lựu Cá Mập, balo Thiên Thư và trang phục Anh Ét Ô Ét.

Một số hoạt động khác

Trong sự kiện Lễ hội GenZ sẽ vẫn còn nhiều hoạt động hấp dẫn khác, bao gồm: Chơi Tử chiến xếp hạng (26/04 đến 30/04) nhận Ván biển xanh, Chơi Nạn dịch Zombie (30/04 đến 04/05) để nhận Hòm xác ma và Chơi Thị trấn bạch tuộc (02/05 đến 08/05) nhận Mũ bạch tuộc.

Cập nhật: 25/04/2022
  • 302 lượt xem