Rival Knights cho iOS 1.2.0 Game đấu sĩ Trung Cổ trên iPhone/iPad

Tải về

4,7 (3) Gameloft Miễn phí 345

Rival Knights for iOS là tựa game cưỡi ngựa đối kháng mới và hấp dẫn mang tên “Đấu sĩ Trung Cổ”, được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch.

Tính năng mới của phiên bản Rival Knights 1.2.0:

  • Những kị sĩ giàu kinh nghiệm chính là bậc thầy của nghệ thuật chiến tranh và không bao giờ chịu khuất phục. Ở bản cập nhật này, kị sĩ sẽ trải qua những cuộc thử nghiệm gắt gao trong 2 chế độ chơi game đầy thử thách. Bên cạnh đó, người chơi còn được làm quen với những tính năng mới, hỗ trợ nâng cấp kị sĩ và nhiều nội dung mới.
  • Chiến đấu với chiếc ná: hãy xem mức độ dẻo dai và sức bền của cung tên khi cuộc sống của bạn phụ thuộc vào những phát bắn sống còn này.
  • Cuộc đua của những chiến mã: hãy là người đầu tiên về đích trong cuộc đua ngựa đậm chất Trung Cổ này và vượt qua nhiều chướng ngại vật được phân bố ngẫu nhiên trên đường đua.
  • 4 chiến trường mới: kị sĩ dũng cảm luôn tìm kiếm những cuộc chiến đấu mới. Khám phá 4 đấu trường mới trong các địa điểm xa xôi, mỗi môi trường có phần hiệu ứng âm nhạc và âm thanh riêng.
  • Mở rộng uy tín và thanh danh: hãy chứng minh với đám đông xem ai là người dũng cảm nhất bằng cách nhận nhiều điểm uy tín khi bạn tiến bộ qua từng giải đấu của Hoàng Tộc và tại giải đấu vô địch.
  • Mở rộng cốt truyện: tìm hiểu thêm về những người bạn đã từng gặp và đối đầu trong suốt cuộc phiêu lưu một người chơi này.
  • Phong cách chiến đấu mới: khi bạn không thể tự mình đi đến đích, trùm sẽ hỗ trợ bạn. Khám phá hình thức mới mẻ của những tên trùm.
  • Những đám đông: cùng xem những đám đông ngày một kéo đến nhiều hơn tại đấu trường để chứng kiến sức mạnh cũng như sự tiến bộ của bạn qua từng màn chơi.
  • Cải tiến phần đồ họa: thưởng thức đồ họa bắt mắt trong giải đấu hoa hồng và trải nghiệm game mượt mà hơn, ấn tượng hơn.
  • Hệ thống hỗ trợ mới: khi đối đầu với những kẻ thù khó nhằn, mọi kị sĩ dù là giỏi nhất đều phải cần đến sự trợ giúp bên ngoài. Hãy cho họ tốc độ và các gói hỗ trợ sức mạnh để giành chiến thắng và tiến tới bước tiếp theo của cuộc hành trình.

Được thiết kế theo phong cách game hành động 3D hiện đại, Rival Knights for iOS sở hữu nền tảng đồ họa 3 chiều tuyệt đẹp và sinh động như thật, dẫn dắt người chơi bước vào một chuyến phiêu lưu trở lại thời kỳ Trung cổ ở nước Anh, góp mặt trong các trận giao đấu kịch tính, đẫm máu giữa những hiệp sỹ thuộc các dòng dõi quý tộc khác nhau.

Như chúng ta đã biết, thời kỳ Trung Cổ là giai đoạn lịch sử đáng nhớ với những trận đấu tay đôi hùng tráng và hấp dẫn của các kỵ sĩ. Rival Knights for iOS mở ra cơ hội có một không 2 để người chơi có thể nhập vai kỵ sĩ, quay trở lại quá khứ và cảm nhận cảm giác sống còn trong những trận chiến đậm chất sử thi này.

Rival Knights for iOS sở hữu lối chơi vô cùng đơn giản, trong đó game thủ chỉ cần sử dụng các thao tác chạm tay nhẹ nhàng lên màn hình cảm ứng của điện thoại smartphone hay máy tính bảng iDevice của mình để xuất phát trên lưng ngựa, thúc dây cương đúng thời điểm để đạt tốc độ di chuyển nhanh nhất, cuối cùng là nhắm mũi giáo đến đúng vị trí cần đâm trên áo giáp của đối phương để hạ gục hắn và giành chiến thắng. Với mỗi trận thắng, bạn sẽ giành được số tiền thưởng nhất định, được sử dụng để mua hoặc nâng cấp áo giáp, nón bảo vệ, ngựa và giáo.

Bước vào thế giới của Rival Knights, game thủ sẽ được trang bị một con chiến mã trung thành và đáng tin cậy, cưỡi trên lưng ngựa, trên tay cầm một cây thương sắc nhọn, hoàn thành nhiệm vụ xây dựng lực lượng quân đội mạnh mẽ và giành chiến thắng ở mọi đấu trường Trung Cổ.

Rival Knights for iOS bao gồm một chiến dịch chơi hoành tráng và dài hơi, với nhiều cấp độ được thiết lập xung quanh 5 trận đấu với trùm ở 5 giải đấu khác nhau. Bên cạnh đó, người chơi cũng có thể cập nhật nhiều loại nâng cấp khác nhau cũng như tham gia vào các giải đấu nhiều người chơi trực tuyến bên cạnh chế độ chơi đơn với máy PvE.

Trên nền tảng đồ họa 3D bắt mắt, hoàn hiện với các hình ảnh vật lý sinh động trong từng thao tác chuyển động khi chế ngự đối thủ, người chơi Rival Knights sẽ vào vai một hiệp sỹ vô danh, tìm kiếm danh tiếng qua các trận đấu thương và dần dần trở thành kỵ sĩ vô địch thiên hạ.

Rival Knights for iOS

Những màn “cưỡi ngựa đấu thương” lừng lẫy trong lịch sử châu Âu Trung Cổ này bao gồm cả những trận đấu thương kinh điển trước nhà vua để giành chức đại tướng quân hay cơ hội thành phò mã, điểm chung của các trận chiến này là bạn sẽ giao chiến trên lưng ngựa với những vũ khí đơn giản sẵn có.

Những trận đấu trong Rival Knights đều diễn ra với tốc độ cao, đòi hỏi game thủ phải tập trung vào thao tác để chiến mã của mình đạt tốc độ cao nhất, trong khi vẫn phải đảm bảo đâm thương chuẩn xác. Cơ chế chơi tuy đơn giản, các trận đấu rất chớp nhoáng nhưng đòi hỏi bạn luôn phải tập trung cao độ và thao tác chuẩn xác nếu không bạn sẽ văng khỏi lưng ngựa và bỏ mạng nơi xa trường.

Rival Knights for iOS cung cấp hơn 120 bộ nâng cấp khác nhau cho chiến mã, vũ khí và giáp trụ, hỗ trợ người chơi dễ dàng chiến thắng ở những cấp độ cao hơn. Bạn có thể nhận nâng cấp này tại các xưởng rèn để có thêm lợi thế trước đối thủ.

Người chơi Rival Knights chắc chắn sẽ ấn tượng bởi những hình ảnh chi tiết, hiệu ứng thời tiết và thời gian đậm nét trong game. Hiệu ứng quay chậm lúc đối thủ bị đẩy văng khỏi ngựa đem đến cảm giác vô cùng thỏa mãn cho người chơi, đặc biệt là những trận chiến trực tuyến nhiều người chơi, đưa bạn tới bục vinh quang trong niềm hân hoan và vui sướng.

Sau khi đã tập luyện và rèn giũa bản thân qua chế độ chơi đơn với máy PvE, game thủ sẽ bước vào chế độ chơi đối kháng trực tuyến với hàng ngàn người chơi khác trên thế giới. Ngoài ra, hàng tuần sẽ có một giải đấu nơi người chơi xuất sắc nhất sẽ nhận được một phần thưởng giá trị từ Amazon, Google và Apple Store.

Những màn giao đấu, tranh tài với các game thủ khác trên khắp hành tinh chính là cơ hội vàng để bạn thể hiện sức mạnh và kỹ năng chiến đấu của mình. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm sự hào hứng khi tham gia vào các cuộc giao đấu tốc độ cao, thú vị và hoàn toàn miễn phí; rèn kỹ năng chiến tranh với việc căn thời gian và ngắm chính xác; chiến đấu với những đối thủ hung tợn qua 5 giải đấu để chiếm thành lũy, lâu đài và thậm chí là cả ngai vàng; đắm mình trong cuộc phiêu lưu qua nhiều vương quốc khác nhau, trở thành nhà vô địch thiên hạ và ghi tên mình vào lịch sử nhân loại...

Tính năng chính của game Rival Knights for iOS:

Cuộc đụng độ của sức mạnh và đao kiếm

Đắm chìm trong những trận chiến đẫm máu và sống còn ở thời Trung Cổ! Hạ gục kẻ thù và tìm tới vinh quang trong một trò chơi chiến đấu của kị sỹ - trực quan nhất, đậm chất hành động và đồ họa bắt mắt, được thiết kế tối ưu hóa cho các thiết bị cảm ứng đa chạm.

Cưỡi ngựa đấu thương như một kị sỹ thực thụ

  • Trải nghiệm những màn cưỡi ngựa đấu thương gây nghiện và trận chiến tốc độ cao, không có chỗ cho sự khoan nhượng và chần chừ.
  • Rèn giũa kỹ năng của bạn với độ chính xác về thời gian và đích nhắm.
  • Tham gia vào 5 giải đấu đầy màu sắc và vô số sự kiện độc đáo khác.
  • Trở thành nhà vô địch trong đế chế và khắc tên mình vào lịch sử nhân loại.

Game hành động đối kháng ấn tượng

  • Hiệu ứng động với những màn quay chậm kị sỹ và ngựa cưỡi sẽ dẫn dắt bạn bước vào những cuộc chiến thực sự.
  • Trải nghiệm đồ họa 3D tuyệt đẹp, chân thực như cuộc sống và những góc quay camera sống động.
  • Cạnh tranh trong một môi trường khốc liệt với điều kiện thời tiết và thời gian thay đổi theo ngày.
  • Đánh bại đối thủ với cơ chế vật lý thời gian thực và hiệu ứng chuyển động chậm ấn tượng.

Từng bước tiến tới thành công

  • Mở khóa hơn 120 áo giáp, ngựa, thương, mũ bảo vệ...
  • Nâng cấp vật phẩm và vũ khí tại xưởng rèn để có cơ hội đánh bại đối thủ kém hơn.
  • Sử dụng các tùy chọn tăng sức mạnh tạm thời để thành công.
  • Tùy biến hình thức bên ngoài của kị sỹ để làm kẻ thù khiếp sợ.

Vứt bỏ găng tay sắt

  • Thử thách những người chơi khác trong chế độ nhiều người chơi thú vị, sôi động.
  • Tham gia các giải đấu PvP mỗi tuần để tìm kiếm vị trí cao hơn trong bảng xếp hạng Leader Board.
  • Chiến thắng những giải thưởng tầm cỡ.
  • Tuyển chọn thêm tổ đội, thành lập lực lượng và chiếm lĩnh toàn vương quốc.

Trò chơi Rival Knights for iOS có thể chứa các vật phẩm được mua bằng tiền thật ngay trong game và quảng cáo bên thứ 3, dẫn người chơi tới trang web bên thứ 3.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Ả Rập, Pháp, Đức, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Thái Lan, Trung Quốc phồn thể, Thổ Nhĩ Kỳ.

Yêu cầu hệ điều hành và thiết bị: tương thích với iOS 6.0 trở lên. Hỗ trợ iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5, iPhone 5c, iPhone 5s, iPad và iPod touch. Trò chơi được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Xem video giới thiệu game Rival Knights for iOS:

Minh Lộc

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 299 MB
  • Lượt xem: 478
  • Lượt tải: 345
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 or later
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm