Big Win Basketball for iOS 2.0.3 Game bóng rổ trên iPhone/iPod/iPad

Tải về

3 (1) Hothead Games Miễn phí 346

Big Win Basketball là trò chơi bóng rổ hấp dẫn dành cho iPhone, iPad, iPod, do hãng Hothead Games phát triển. Trò chơi là nơi giúp bạn tạo đội bóng rổ của riêng mình, cạnh tranh để chiến thắng những đối thủ đến từ khắp nơi trên thiế giới, xem những "chiến binh" của bạn ra sân, thực hiện những cú ném ngoạn mục, ngăn chặn đối thủ cùng nhiều kỹ năng khác để chiến thắng các danh hiệu Amateur và Pro trong Big Win Basketball.

Big Win Basketball for iOS

Tính năng của trò chơi:

  • Bắt đầu trong Amateur Trophy và chơi với các đội có mức xếp hạng tương đương.
  • Nâng cao kỹ năng cho nhóm của bạn và chấp nhận lời thách đấu của các đội để giành phần thưởng lớn.
  • Tùy chỉnh nhóm và người chơi để tạo ra nhóm của riêng bạn.
  • Mở các gói thẻ vàng, bạc, đồng để tìm người chơi mới, tăng cường kỹ năng để cải thiện nhóm của bạn và thu thập những thẻ khác ở bảng xếp hạng.
  • Chơi thẻ Big Impact và xem những thay đổi thú vị trong kết quả khi mở ra.
  • Phù hợp với iPad, iPhone và iPod touch.
  • Tất cả mọi lứa tuổi đều có thể tải nghiệm.
  • Tích hợp Twitter và Facebook.

Bắt đầu

Khi chơi trò chơi lần đầu tiên, bạn sẽ được thưởng một gói thẻ miễn phí để mở và sử dụng. Khi nhìn thấy nhắc nhở này, bạn hãy click vào nút “Open Pack” để mở và bắt đầu sử dụng.

Big Win Basketball for iOS

Khi đã nhận được gói thẻ, bạn có thể sắp xếp và xem những thẻ có được trong gói. Khi đã hoàn tất việc kiểm tra thẻ, hãy click vào “Continue” để tiếp tục.

Big Win Basketball for iOS

Xây dựng một đội

Trên màn hình tiếp theo sẽ có tùy chọn để đặt tên cho nhóm của bạn (có thể đặt bất cứ cái tên nào bạn muốn). Khi đã đặt xong tên nhóm, hãy click vào "Done" để tiếp tục. Tại thời điểm này, bạn sẽ được cung cấp tùy chọn để tùy chỉnh nhóm của bạn theo ý muốn. Ban đầu bạn có thể tùy chỉnh miễn phí và nên đặt tên cho từng thành viên trong nhóm. Khi hoàn tất tùy chỉnh nhóm, hãy click vào nút "Done" ở dưới cùng màn hình để tiếp tục.

Big Win Basketball for iOS

Chơi game

Tại thời điểm này, bạn sẽ được thiết lập để chơi game lần đầu tiên. Trước tiên, bạn cần lựa chọn 3 thẻ để sử dụng trong khi chơi. Để chắc chắn chiến thắng đối thủ, bạn nên sử dụng thẻ Big Impact.

Bạn có thể nhận diện thẻ Big Impact dễ dàng bởi chữ Big Impact ở dọc phía bên trái.

Big Win Basketball for iOS

Bây giờ bạn đã thêm Big Impact vào danh sách, hãy click vào "Play" ở góc bên phải của màn hình để tiếp tục. Ở thời điểm này, bạn có thể kết nối với người chơi online khác để tham gia trận đấu với đội hình tương đương.

Big Win Basketball for iOS

khi đã xuất hiện đối thủ, bạn có thể xem các thẻ cầu thủ mà đối thủ đã lựa chọn sử dụng. Sau đó, bạn có thể chơi bằng cách click vào nút “Watch Game”. Ở đây, bạn sẽ thấy khu vực mà bạn cần phải cải thiện để chống lại đối thủ.

Big Win Basketball for iOS

Nếu bạn không muốn mất thời gian xem quá trình diễn ra trận đấu thì có thể click vào nút “Skip” để đến màn hình kết quả, nơi bạn có thể nhìn thấy đội của mình đã làm như thế nào.

Big Win Basketball for iOS

Trên màn hình kết quả, bạn có thể xem tổng số điểm, cùng với các số liệu thống kê khác như Free Throws, Assists, Rebounds và nhiều hơn nữa.

Big Win Basketball for iOS

Click vào nút “Continue” để đến màn hình tiếp theo để xem đội của bạn có bao nhiêu người hâm mộ, cho dù thắng hay thua thì bạn đều có người hâm mộ. Càng nhiều người hâm mộ thì bạn càng có nhiều tiền hơn khi chơi.

Big Win Basketball for iOS

Mua thẻ mới

Trên màn hình tiếp theo, bạn sẽ biết những thẻ mới để sử dụng trong trò chơi. Mỗi gói thẻ có nhiều loại thẻ khác nhau, các gói thẻ đắt tiền hơn thì có những loại thẻ tốt hơn. Khi bạn muốn chọn bậc “Bronze” sẽ mất 150 đồng và 6 người chơi mỗi gói. Click vào gói bạn muốn, sau đó click vào Confirm để mở. Trong một gói thẻ, bạn có cơ hội kiếm được những thẻ rất hiếm, chẳng hạn như thẻ kỹ năng. Với thẻ kỹ năng, bạn có thể cải thiện chỉ số của những cầu thủ hiện tại.

Big Win Basketball for iOS

Để sử dụng thẻ kỹ năng, click vào người đứng đầu trong đội đến phần quản lý đội ngũ, sau đó click vào những cầu thủ mà bạn muốn nâng cấp. Từ đây, bạn sẽ thấy một biểu tượng nhấp nháy với một dấu chấm than màu đỏ hiển thị các loại kỹ năng có thể được nâng cấp với các thẻ kỹ năng. Thẻ trong ví dụ trên là cho các kỹ năng chạy. Sau đó, bạn có thể bấm vào nút "Use" để sử dụng thẻ kỹ năng và loại bỏ nó.

Bán thẻ

Tại bất kỳ thời điểm nào, bạn cảm thấy thẻ không đủ để phục vụ hoặc chỉ muốn kiếm những thẻ tốt hơn, bạn có thể bán chúng trong phần “My Cards”. Để bán 1 thẻ, bạn có thể vào phần “My Cards”, từ đây bạn có thể gõ vào bất kỳ loại thẻ trong kho để đánh dấu. Click vào nút “Sell” bên dưới thẻ hoặc nhìn thấy giá trị của nó. Hãy cẩn thận khi bán thẻ bởi đó không phải là sự lựa chọn sáng suốt. Bạn phải chắc chắn rằng thẻ đó không còn dùng nữa.

Tham khảo cách chơi trong đoạn video sau:

Đặng Hương

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 34,6 MB
  • Lượt xem: 391
  • Lượt tải: 346
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 4.3 or later
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm