RK Launcher 0.4 beta

Tải về

4,6 (8) RaduKing Miễn phí 10.609 Dung lượng: 715 KB Ngày:

Một cách để làm tăng hiệu quả công việc là thực hiện sự đổi mới về phong cách làm việc với chiếc máy tính của mình. Phần mềm RK Launcher có thể sẽ là giải pháp tốt dành cho bạn.

Đây là tiện ích bổ xung thêm cho Windows một thanh taskbar trong suốt chứa các shortcut để mở nhanh các ứng dụng thường dùng như Internet Explorer, Outlook Express, Windows Media Player, Control Panel… Mỗi khi bạn di chuột hay bấm lên các các biểu tượng trên taskbar sẽ có những hiệu ứng đồ họa "động đậy" rất đẹp mắt. Bạn có thể thêm bớt shortcut của một ứng dụng bằng cách rê biểu tượng của nó vào hay ra khỏi taskbar của RK Launcher. Bây giờ, bạn nhấp chuột phải lên desktop vào Arrange Icons By và bỏ dấu chọn ở dòng Show Desktop Icons. Bạn sẽ thấy màn hình desktop "thoáng đãng" hơn nhiều.

Ngoài ra mỗi khi bấm vào nút Minimized trên cửa sổ ứng dụng đang chạy, nó sẽ đưa tất cả các ứng dụng mà bạn thu nhỏ lên trên màn hình Desktop. Nhờ đó giúp bạn nhìn xuyên suốt bố cục bên trong tất cả các cửa sổ đó thông qua hình ảnh dạng thumbnail. Những lúc phải thao tác với số lượng lớn các ứng dụng khác nhau, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sự tiện lợi mà RK Launcher đem lại.

Theo ThanhNien

Link 3: http://home.cogeco.ca/~rklauncher/RK_Launcher_04_Beta.zip

4,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 715 KB
  • Lượt xem: 10.634
  • Lượt tải: 10.609
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Download chính thức: