Robin's Quest: A Legend Born

Tải về

4 (1) Big Fish Games Dùng thử 2.617 Dung lượng: 237 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista, CPU: 1.8 GHz, RAM: 512 MB, DirectX: 8.1, Hard Drive: 268 MB

Xin vui lòng ngồi xuống trong giây lát! Tôi có một câu chuyện mà tôi muốn kể cho bạn nghe. Tất cả chuyện này đã xảy ra nhiều năm trước đây. Quê hương tôi, làng Nottingham, nằm dưới sự kiểm soát của tên hoàng tử John độc ác. John là một tên bạo chúa nhỏ mọn và hắn ta đã hút máu người dân chúng tôi đến khô cạn, hắn đặt ra các sắc thuế tàn ác đối với người nghèo để hắn có thể sống trong cảnh xa hoa. Bất cứ ai dám chống lại hắn ta đều đã bị tiêu diệt không một lòng thương xót. Một trong những công dân của chúng tôi, một phụ nữ trẻ tên là Robin, đã bất mãn trước sự bất công này. Cô ấy đã làm hết sức mình để giúp đỡ người dân, nhưng cô đã hành động hấp tấp và đã bị bắt bởi quận trưởng của Nottingham, một tên đầy tớ nịnh bợ của hoàng tử John. Vợ chồng cô đã bị tách rời ra, bị nhốt ở 2 phía đối diện nhau của tòa lâu đài, để chờ đợi một số phận không thể nào diễn tả được. Mặc dù cô không biết làm cách nào nhưng Robin đã biết cô cần phải trốn thoát, để cứu thoát chồng và tất cả người dân của nước Anh! Và vì vậy chúng ta bắt đầu câu chuyện của… Robin’s Quest : A Legend Born.

Cướp của người giàu và chia cho người nghèo! Khi một người cai trị tàn ác đánh thuế lên người dân của mình để mọi người gần chết đói , thì tất cả đều tùy thuộc vào Robin để giải quyết mọi việc! Trợ giúp người nữ anh hùng dũng cảm mới của chúng ta nổi dậy từ một sự khởi đầu khiêm tốn để trở thành nhà vô địch được ghi nhớ trong lịch sử. Tập hợp một nhóm người sống ngoài vòng pháp luật để giúp bạn giải quyết các puzzle phức tạp, khắc phục được các minigame khó khăn, và giành chiến thắng trong cuộc thi bắn cung rắc rối trong Robin’s Quest , một trò chơi phiêu lưu tìm đồ và giải đố.

Theo minigame

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 237 MB
  • Lượt xem: 2.629
  • Lượt tải: 2.617
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista, CPU: 1.8 GHz, RAM: 512 MB, DirectX: 8.1, Hard Drive: 268 MB
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế