Blackwell Deception Trò chơi phiêu lưu huyền bí

Tải về

3 (1) Wadjet Eye Games Tính phí 55 Ngày: Yêu cầu: Windows Vista/XP/7/8

Trò chơi Blackwell Deception là sự kết hợp độc đáo giữa thể loại phiêu lưu, yếu tố kinh dị và hình ảnh đồ họa mang tính chất có phần u ám. Chính điều ấy lại tạo nên sự huyền bí kì diệu khiến người chơi không thể không khám phá.

Giao diện game Blackwell Deception

Rosa và Joey là hai nhà thám tử đang tìm hiểu về những điều bí ẩn tại thành phố Hudson River, nơi mà những người dân trở nên hỗn loạn và họ sống ở dưới những thành phố ngầm dưới lòng đất. Rosa và Joey phải tìm ra những bí ẩn đó, kể cả những bí ẩn mà Joey muốn chôn vùi dưới lòng đất. Tình tiết trong game rất li kì và hấp dẫn. Bạn có thể không phải là người mê trinh thám nhưng sự bí ẩn trong game chắc chắn sẽ khiến bạn tò mò và không muốn rời khỏi màn hình chơi game nửa bước.

Cốt truyện trong game phiêu lưu huyền bí Blackwell Deception

Ronsangela - một cô gái có khả năng nhìn thấy hồn ma và nhiệm vụ của cô là giúp họ sớm siêu thoát. Vào một ngày nọ, cô phát hiện ra các hồn ma bỗng xuất hiện nhiều hơn, trong đó có cả Joey Malone, người đồng nghiệp của cô nhưng cô dường như không biết điều đó. Tại sao vậy?

Diễn biến trong game Blackwell Deception

Rosa nhận được một cuộc gọi từ một người đồng nghiệp cũ của cô - Joey, hỏi để điều tra một vụ án cho anh ta. Nhưng cô đã sớm phát hiện ra anh ấy đã bị sát hại trong khi đang điều tra một thông tin được đưa ra bởi một nhà ngoại cảm tên là Lisa Tenzin. Sau đó, Rosa tiếp tục điều tra 2 vụ án giết người nữa và cô phát hiện ra rằng nhà ngoại cảm Lisa đã đưa hai linh hồn này đến gặp một người đàn ông tên Gavin. Gavin cũng là một linh hồn đã chết nhưng có một sức mạnh vô hình nào đó.

Tại đây, cô đã chứng kiến cảnh các linh hồn biến mất như thế nào. Gavin đã bắt tất cả các linh hồn và nhờ vào năng lượng của họ để có thể hồi sinh. Gavin đã xóa hết trí nhớ của Rosa để không ai biết được bí mật này. Ông ta còn giết Lisa vì cô đã cố gắng để trốn thoát. Gavin giữ Rosa lại với mục đích dựa vào Rosa để giết Joey theo sự điều khiển của ông ta. Joey đã cố gắng để khôi phục lại kí ức cho cô nhưng không được, Rosa đã vô tình giết anh.

Về sau, Rosa đã điều tra và phát hiện ra đằng sau Gavin là cả một tổ chức bí ẩn "điều tra về các hồn ma".

Diễn biến trong trò chơi Blackwell Deception

Nhiệm vụ của người chơi

Tham gia trò chơi, bạn sẽ vào vai Rosa - nhà thám tử với khả năng đặc biệt có thể nhìn thấy các linh hồn. Hãy điều khiển Rosa tìm hiểu xem chuyện gì đang diễn ra và điều gì đang chờ đợi cô sau những bí ẩn đó.

Điểm nổi bật trong game phiêu lưu huyền bí Blackwell Deception

  • Tính chất trinh thám, bí ẩn.
  • Được lồng tiếng hoàn toàn.
  • Có các mini game rất thú vị.
  • Quá khứ bí ẩn của Joey.
  • Chuyện tình cảm giữa Rosa và Joey.
  • Cuộc phiêu lưu kéo dài từ 6-10 tiếng.

Cấu hình tối thiểu trong Blackwell Deception:

Có thể nói, Blackwell Deception là trò chơi đưa người chơi đến một câu chuyện về 2 nhà thám tử Rosa và Joey với những tình tiết vừa mang tính chất phiêu lưu vừa pha thêm yếu tố kinh dị ly kì. Hãy chơi trò chơi này ngay nhé.

Video giới thiệu trò chơi Blackwell Deception

Nguyễn Dinh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 83
  • Lượt tải: 55
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Vista/XP/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm