RoboForm cho Mac 8.5.9 Ứng dụng quản lý mật khẩu trên máy Mac

Tải về

Bạn cảm thấy mệt mỏi vì phải ghi nhớ tất cả mật khẩu và thông tin cá nhân của mình? RoboForm for Mac 8.5.9 sẽ giúp lưu trữ an toàn tất cả thông tin đó trên iMac hoặc MacBook của người dùng, tự động đăng nhập vào tài khoản trực tuyến và hoàn tất các biểu tượng kiểm tra và đăng ký trực tuyến chỉ với một mật khẩu chính.

Roboform for Mac

Lưu ý rằng RoboForm for Mac chỉ hoạt động trong trình duyệt SafariFirefox. Tuy nhiên, nó có thể đồng bộ với RoboForm Everywhere để sử dụng trên các nền tảng hoặc thiết bị khác.

Lần đầu tiên khi khởi chạy RoboForm, bạn sẽ được yêu cầu đăng ký ngay một tài khoản trực tuyến mà đồng bộ trên tất cả thiết bị hoặc chỉ sử dụng nó trên máy Mac của mình. Sẽ hữu ích hơn nếu chỉ cài đặt nó trên máy Mac để đảm bảo rằng bạn cảm thấy thoải mái với RoboForm trước khi thực hiện nhiều điều khác. Nó cho phép bạn nhập các thông tin như: số điện thoại, địa chỉ, thông tin tài khoản ngân hàng, công ty, số an sinh xã hội và thông tin hộ chiếu. Ngay khi tất cả được lưu trữ trong RoboForm, bạn có thể hoàn tất mọi biểu mẫu web chỉ với một cú nhấp chuột, điều này sẽ giúp người dùng dễ dàng điền vào các biểu mẫu web mà đòi hỏi dữ liệu cá nhân mặc dù nó có thể không làm việc với tất cả trường dữ liệu, đặc biệt khi sử dụng các trang web ngân hàng.

Khi duyệt web, phần thông tin đăng nhập sẽ là mục mà bạn sử dụng nhiều nhất. Mỗi khi nhập tên người dùng và mật khẩu cho một website thì RoboForm sẽ lưu lại chúng. Do đó, bạn không cần phải lo lắng về việc nhập những chi tiết đó khi truy cập lại trang web bởi vì RoboForm sẽ xử lý nó hoàn toàn tự động. Để bảo vệ chống lại mọi hành vi lừa đảo, RoboForm sẽ luôn so sánh URL của website với một cái tương ứng với mật khẩu của bạn.

Nếu chẳng may gặp vấn đề với việc xác định một mật khẩu mạnh, người dùng có thể sử dụng công cụ tạo mật khẩu được tích hợp. Nó không chỉ cho phép họ lựa chọn số và loại ký tự mà còn loại trừ những ký tự tương tự nhau. Đối với bất kỳ yếu tố nào mà bạn tạo ra, RoboForm sẽ cung cấp 5 thuật toán mã hóa đã được biết đến để bạn chọn lựa đó là: Blowfish, AES, RC6, 1DES và 3DES.

Mặc dù vẫn có những mối lo ngại bảo mật với bất kỳ phần mềm quản lý mật khẩu nào, nhưng nhờ cung cấp thêm một tính năng bảo mật bổ sung mà bạn có thể lựa chọn để tắt RoboForm tự động sau một vài phút hoặc khi khóa máy trạm của mình. Nếu sử dụng tính năng đồng bộ của RoboForm, các nhà phát triển sẽ phải đảm bảo rằng máy chủ của họ hoàn toàn có khả năng mã hóa dữ liệu của bạn.

Mặc dù 1Password có lẽ vẫn là phần mềm quản lý mật khẩu tốt nhất dành cho máy Mac, nhưng RoboForm cũng là một sản phẩm thay thế mang tính cạnh tranh, tuy nhiên nó chỉ giới hạn cho người dùng Safari và Firefox.

Ngoài ra, RoboForm còn sở hữu một giao diện nhỏ gọn và được sắp xếp hợp lý. Bên cạnh đó, nếu muốn sử dụng phần mềm này trên nền tảng Windows, bạn có thể tải về tại đây.

Ưu điểm nổi bật của RoboForm cho Mac

  • Tự động lưu trữ mật khẩu và tên đăng nhập cho website
  • Hoàn tất biểu mẫu chỉ với một cú nhấp chuột
  • Cung cấp 5 thuật toán mã hóa khác nhau

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 8.5.9
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 29,9 MB
  • Lượt xem: 115
  • Lượt tải: 53
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.5 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: RoboForm

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm